ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฟนลิเวอร์พูลว่าไง? 'มาเน่' ออกมาย้ำความสัมพันธ์ 'ซาลาห์' แบบนี้

แฟนลิเวอร์พูลว่าไง? 'มาเน่' ออกมาย้ำความสัมพันธ์ 'ซาลาห์' แบบนี้

Posted 02/10/2019 by siamsport

ซาดิโอ มาเน่ ดาวเตะเซเนกัลของ ลิเวอร์พูล ย้ำชัดถึงความเป็นเพื่อนที่ดีกับ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ เหมือนเดิม แม้จะเคยมีปัญหาแตกคอกันนิดหน่อยในแมตช์ถล่ม เบิร์นลี่ย์ เมื่อปลายเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา พร้อมประกาศก้องนำ "หงส์แดง" ทำผลงานให้ดีกว่าเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา
    ซาดิโอ มาเน่ ปีกฟอร์มแรง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยืนยันอีกรอบตนไม่มีปัญหาอะไรกับ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ สตาร์ชาวอียิปต์เพื่อนร่วมสังกัด พร้อมระบุตอนนี้พวกเขามีสมาธิกับการทำผลงานให้ดีที่สุดเพื่อนำทีมประสบความสำเร็จตามเป้าหมายที่ตั้งเอาไว้

    เหตุการณ์สุดช็อกสำหรับสาวก "เดอะ ค็อป" เกิดขึ้นระหว่างเกมที่ "เดอะ เร้ดส์" ไล่ทุบ เบิร์นลี่ย์ เมื่อวันที่ 31 สิงหาคมที่ผ่านมา เมื่อ ดาวเตะทีมชาติเซเนกัล แสดงอาการโกรธเคือง ซาลาห์ ขณะที่โดนเปลี่ยนตัวเนื่องจากไม่พอใจที่ "บังโม" ไม่ยอมส่งบอลให้ทำประตูหลายต่อหลายครั้ง


    สำหรับเรื่องนี้ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือชาวเยอรมัน ได้ออกมาปฏิเสธไปแล้ว ขณะที่ มาเน่ ประกาศชัดเจนอีกครั้งว่าไม่มีอะไรในกอไผ่ระหว่างตนเองกับ ซาลาห์ และพวกเขายังคงเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน "ในการเล่นฟุตบอล คุณต้องการยิงประตูให้มากที่สุด ลองดู แมนฯ ซิตี้ ในเกมชนะ 8-0 (พบกับ วัตฟอร์ด) สำหรับเราสิ่งสำคัญก็คือการยิงประตูให้มากที่สุด แต่เรื่องนี้อาจเกิดขึ้นได้ เขาไม่ได้มองผม และผมรู้สึกผิดหวัง แต่เรายังคงเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน"

    มาเน่ ยืนยันว่าตนเต็มไปด้วยความหิวกระหายที่จะนำ ลิเวอร์พูล ซึ่งตอนนี้รั้งตำแหน่งจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก ทำผลงานให้ดียิ่งกว่าเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา "พรีเมียร์ลีก หรือ แชมเปี้ยนส์ ลีก ? แน่นอนว่าผมอยากได้ทั้งสองรายการ เราคือลิเวอร์พูล  และเรายังมีลุ้น เราจะสู้ทั้งสองรายการ"

    "ผมบอกได้เลยว่าเราจะทำผลงานให้ดียิ่งขึ้นในฤดูกาลนี้ นี่คือเหตุผลที่เราทำงานหนักในทุกๆ วันเพื่อพัฒนาตัวเองให้ดียิ่งขึ้น เราเติบโตมากขึ้นกว่าเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ผมพูดได้เลยว่าเราดีกว่าเดิม" อดีตดาวเตะ "นักบุญ" เซาธ์แฮมป์ตัน กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »