ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ยังเหมือนเดิม! มาเน่ ย้ำอีกครั้ง เรื่องราวระหว่างตนกับ ซาลาห์ จบลงด้วยดีแล้วแน่นอน

ยังเหมือนเดิม! มาเน่ ย้ำอีกครั้ง เรื่องราวระหว่างตนกับ ซาลาห์ จบลงด้วยดีแล้วแน่นอน

Posted 02/10/2019 by mthai

ซาดิโอ มาเน่ ปีกตัวเก่งของลิเวอร์พูล ยืนยัน ว่าตนไม่มีปัญหาอะไรกับ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ แนวรุกอียิปต์เพื่อนร่วมทีม พร้อมระบุตอนนี้พวกเขามีสมาธิกับการทำผลงานให้ดีที่สุดเพื่อนำทีมประสบความสำเร็จ
เหตุการณ์ที่เป็นประเด็นนั้น เกิดขึ้นระหว่างเกมที่ ลิเวอร์พูล เอาชนะ เบิร์นลี่ย์ เมื่อวันที่ 31 สิงหาคมที่ผ่านมา เมื่อ มาเน่ แสดงอาการโกรธ ซาลาห์ ขณะถูกเปลี่ยนตัวออกเนื่องจากไม่พอใจที่ ปีกชาวอียิปต์ ไม่ยอมส่งบอลให้หลายครั้ง

โดยเรื่องนี้ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือชาวเยอรมัน ได้ปฏิเสธไปแล้ว ขณะที่ มาเน่ ประกาศชัดเจนอีกครั้งว่าไม่มีอะไรในกอไผ่ แต่อย่างใด และพวกเขายังคงเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันเสมอ “การเล่นฟุตบอล คุณต้องการยิงประตูให้มากที่สุด เมื่อดู แมนฯ ซิตี้ ในเกมชนะ 8-0 (พบกับ วัตฟอร์ด) สำหรับเราสิ่งสำคัญก็คือการยิงประตูให้มากเช่นกัน แต่เรื่องแบบนี้อาจเกิดขึ้นได้ทุกเมื่อ เขาไม่ได้มองผม และผมรู้สึกผิดหวัง สุดท้ายเรายังคงเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน”

มาเน่ ยืนยันว่าตนเต็มไปด้วยความหิวกระหายที่จะนำ ลิเวอร์พูล ซึ่งตอนนี้รั้งตำแหน่งจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก ทำผลงานให้ดียิ่งกว่าเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา “ผมบอกได้เลยว่าเราจะทำผลงานให้ดียิ่งขึ้นกว่าเดิมในฤดูกาลนี้ เหตุผลที่เราทำงานหนักในทุกๆ วัน เพื่อพัฒนาตัวเอง ทีมเติบโตมากขึ้นกว่าเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา และผมพูดย้ำได้เลยว่าเราเป็นทีมดีกว่าเดิม”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซาลาห์ปืนฝืดถ้วยยุโรป!เกร็ดน่าสนใจก่อนเกม ลิเวอร์พูล VS ซัลซ์บวร์ก
    หลังจากที่พ่ายแพ้มาในนัดแรก จึงเป็นเรื่องที่สำคัญอย่างมากที่ทีมแชมป์เก่าอย่าง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล จำเป็นต้องคว้าชัยชนะให้ได้ ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม อี นัดสอง ที่พวกเขามีคิวเปิดรัง แอนฟิลด์ ดวลกับ เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก ยอดทีมจากออสเตรีย คืนวันพุธที่ 2 ตุลาคมนี้ แม้ชื่อชั้นดูเหนือกว่ามาก แต่ไม่ประมาทอย่างยิ่ง เพราะเกมรุกของ ซัลซ์บวร์ก ชุดนี้บอกเลยว่าโหดมาก และนี่คือเกร็ดเล็กๆ น้อยๆ ที่น่าสนใจของเกมนี้
  • แฟนลิเวอร์พูลว่าไง? 'มาเน่' ออกมาย้ำความสัมพันธ์ 'ซาลาห์' แบบนี้
    ซาดิโอ มาเน่ ดาวเตะเซเนกัลของ ลิเวอร์พูล ย้ำชัดถึงความเป็นเพื่อนที่ดีกับ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ เหมือนเดิม แม้จะเคยมีปัญหาแตกคอกันนิดหน่อยในแมตช์ถล่ม เบิร์นลี่ย์ เมื่อปลายเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา พร้อมประกาศก้องนำ "หงส์แดง" ทำผลงานให้ดีกว่าเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา
  • แฟนลิเวอร์พูลเห็นตรงกันเกมแมนยูเสมออาร์เซน่อล
    บรรดา เดอะ ค็อป มองตรงกัน หลังเห็นฟอร์มนักเตะ อาร์เซน่อล รายหนึ่งในเกมพบ แมนฯ ยูไนเต็ด บอกดีใจที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ ไม่ดึงมาเสริมทัพช่วงซัมเมอร์
  • 'ฟานไดค์' เตือนแข้งลิเวอร์พูลว่าอย่างไรเมื่อแต้มนำแมนซิตี้?
    เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ เซนเตอร์แบ็ก ลิเวอร์พูล ยืนยันชัดเจนไม่มีเหลิงแม้ว่าทีมจะมีคะแนนนำ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 5 แต้มก็ตาม ระบุตอนนี้ทีมต้องมีสมาธิกับเกมที่จะลงเล่นในแมตช์ต่อไปเท่านั้น และไม่ต้องไปคิดอะไรมากกับการทำแต้มทิ้งห่าง "เรือใบสีฟ้า"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »