ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สถานีต่อไป?สื่อแฉอัลเลกรีสนใจรับงานคุมแมนยูหรือไม่

สถานีต่อไป?สื่อแฉอัลเลกรีสนใจรับงานคุมแมนยูหรือไม่

Posted 02/10/2019 by siamsport

หลังจากที่ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี ตกเป็นข่าวกับเก้าอี้กุนซือของ แมนฯ ยูไนเต็ด แรงขึ้นในพักหลัง ล่าสุด เดอะ การ์เดี้ยน สื่อชื่อดังของอังกฤษก็บอกเองว่า อัลเลกรี สนใจจะไปคุม "ปีศาจแดง" เหมือนกัน แถมยินดีที่จะไปทำงานกับที่นั่นต่อให้ แมนฯ ยูไนเต็ด จะไม่ได้ลุย แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้าก็ตาม
    มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือว่างงานคนดัง สนใจที่จะรับงานผู้จัดการทีมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ถ้าหาก โอเล่ กุนนาร์ โซลชา นายใหญ่คนปัจจุบันของที่นั่นโดนปลดออกจากตำแหน่ง ตามรายงานของ เดอะ การ์เดี้ยน สื่อชั้นนำของเมืองผู้ดี

    อัลเลกรี กลายเป็นคนว่างงานหลังแยกทางกับ ยูเวนตุส ตอนจบฤดูกาล 2018-19 ซึ่งหลังจากนั้นเป็นต้นมาเขาก็มีข่าวกับหลายทีมยักษ์ใหญ่ทั่วทวีปยุโรปอยู่เรื่อยๆ โดยหนึ่งในนั้นคือ แมนฯ ยูไนเต็ด และกระแสข่าวระหว่างทั้งสองฝ่ายก็รุนแรงขึ้นในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา หลังจากที่ โซลชา พาทัพ "ปีศาจแดง" ทำผลงานได้น่าผิดหวังอย่างต่อเนื่อง

    กระทั่งล่าสุด เดอะ การ์เดี้ยน ก็บอกว่า อัลเลกรี กำหนดให้ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นสถานีต่อไปที่ตนสนใจจะไปร่วมงานด้วย โดยต่อให้ในซีซั่นนี้ยอดทีมแห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด จะไม่ติด 4 อันดับแรกของตารางคะแนน หรือไม่ได้แชมป์ ยูฟ่า ยูโรปา ลีก จนชวดสิทธิ์ลุยศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้า แต่เขาก็ยังสนใจที่จะไปเป็นกุนซือให้ที่นั่นอยู่

    สื่อเจ้าเดิมเสริมว่าตอนนี้ อัลเลกรี ก็กำลังเรียนภาษาอังกฤษอย่างเต็มที่ด้วย อย่างไรก็ตาม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ก็เป็นอีกทีมที่ให้ความสนใจในตัว อัลเลกรี และอดีตนายใหญ่ ยูเวนตุส ก็เพิ่งไปอยู่ที่สนาม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สเตเดี้ยม เพื่อร่วมชมเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม บี นัดที่ "ไก่เดือยทอง" แพ้ บาเยิร์น มิวนิค คาบ้าน 2-7 เมื่อวันอังคารที่ 1 ตุลาคม ที่ผ่านมาเหมือนกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »