ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เช็คฟิตเมสซี่! อินเตอร์ไร้"ลูกากู"จัด"อเล็กซิส"บัญชาทัพดวลบาร์เซโลน่า

เช็คฟิตเมสซี่! อินเตอร์ไร้"ลูกากู"จัด"อเล็กซิส"บัญชาทัพดวลบาร์เซโลน่า

Posted 02/10/2019 by siamsport

"งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ของกุนซือ อันโตนิโอ คอนเต้ ฟอร์มร้อนแรงเหลือเกินเก็บชัยชนะได้ 6 เกมติดต่อกันในลีก ความพร้อมขาด โรเมลู ลูกากู บาดเจ็บอดลงสนาม แต่ อเล็กซิส ซานเชซ พร้อมแทนที่ ทางด้าน บาร์เซโลน่า ของนายใหญ่ เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ ต้องรอเช็คฟิต ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงเบอร์หนึ่งของทีม ในศึกฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอฟ) คืนวันพุธที่ 2 ต.ค. นี้
ปรีวิวฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก
วันพุธที่ 2 ตุลาคม 2562
รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอฟ
บาร์เซโลน่า (สเปน) - อินเตอร์ มิลาน (อิตาลี)
ถ่ายทอดสด : SuperSport 5, เวลา : 02.00 น.
สนาม : คัมป์ นู

    บาร์เซโลน่า เริ่มกลับมาอยู่กับร่องกับรอย ชนะมา 2 เกมติดต่อกัน ล่าสุดบุกเชือด เคตาเฟ่ 2-0 ตามหลัง เรอัล มาดริด จ่าฝูงเพียง 2 คะแนน ขณะที่เกมออกซองรายการนี้เสมอกับ ดอร์ทมุนด์ ไร้สกอร์

    เทรนเนอร์ เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ หมดสิทธิ์ใช้งาน จอร์ดี้ อัลบา แบ็กซ้ายเลือดกระทิง และ ซามูแอล อุมติตี้ ที่บาดเจ็บ

    อย่างไรก็ตาม ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงเบอร์หนึ่งของทีม ที่บาดเจ็บมาจากเกมเมื่อกลางสัปดาห์ที่แล้วกับ บียาร์เรอัล กลับมาซ้อมกับเพื่อนๆ ได้แล้ว แต่อาจจะเป็นสำรองไปก่อน

    อันซู ฟาติ ดาวรุ่งฝีเท้าจัดจ้านของทีม และ อุสมาน เดมเบเล่ ริมเส้นฝรั่งเศส ต่างต้องรอเช็กความฟิต

    คาดว่าแดนหน้าก็จะเป็นชุดเดิมจากเกมที่แล้วที่บุกตบเคตาเฟ่ ให้ การ์เลส เปเรซ เล่นริมเส้นคนละฟากกับ อองตวน กรีซมันน์ โดยมี หลุยส์ ซัวเรซ รับหน้าที่หอกเป้าผลิตสกอร์

    ฝั่ง "งูใหญ่" ร้อนแรงต่อเนื่องจริงๆ เก็บชัยชนะได้ 6 เกมติดต่อกันในลีก ล่าสุดเชือด ซามพ์โดเรีย 3-1 นำเป็นจ่าฝูงเซเรีย อา แม้จะออกสตาร์ตรายการนี้ไม่ดี ทำได้แค่เสมอกับ สลาเวีย ปราก 1-1 ในรัง

    สภาพทีมของ อันโตนิโอ คอนเต้ เตรียมปรับทัพในแดนหลัง ดีเอโก้ โกดิน เซนเตอร์จอมเก๋าชาวอุรุกวัย จะกลับมาเป็นตัวจริงอีกครั้งหลังได้พักในเกมล่าสุด เป็นผลให้ อเลสซานโดร บาสโตนี่ ดาวรุ่งวัย 20 ปีได้สตาร์ตเกมแรก

    ทว่าข่าวร้ายและมีการยืนยันออกมาแล้วว่าจะไม่มี โรเมลู ลูกากู หัวหอกร่างใหญ่ช่วยทีมในเกมเยือน บาร์เซโลน่า เนื่องจากเจ้าตัวมีปัญหาบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขา ทำให้สองแดนหน้า จะเป็น อเล็กซิส ซานเชซ ยืนจับคู่กับ เลาตาโร่ มาร์ติเนซ คู่เดิมล่าสุดที่เพิ่งบุกไปเอาชนะ ซามพ์โดเรีย ในเกมลีกมา

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

    บาร์เซโลน่า (4-3-3) : มาร์ก- อันเดร แทร์ ชเตเก้น - เนลซอน เซเมโด้, เคราร์ด ปีเก้, เกลม็องต์ ล็องเล่ต์, จูเนียร์ ฟีร์โป้ - เฟร้งกี้ เดอ ยอง, เซร์คิโอ บุสเก็ตส์, อาร์ตู เมโล่ - การ์เลส เปเรซ, หลุยส์ ซัวเรซ, อองตวน กรีซมันน์

    เทรนเนอร์ : เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้

    อินเตอร์ (3-5-2) : ซาเมียร์ ฮันดาโนวิช - ดีเอโก้ โกดิน, สเตฟาน เดอ ฟราย, มิลาน สคริเนียร์ - อันโตนิโอ คันเดรว่า, โรแบร์โต้ กายาร์ดินี่, มาร์เซโล่ โบรโซวิช, สเตฟาโน่ เซนซี่, ควัดโว อซาโมอาห์ - อเล็กซิส ซานเชซ, เลาตาโร่ มาร์ติเนซ

    เทรนเนอร์ : อันโตนิโอ คอนเต้

ผู้ตัดสิน : ดาเมียร์ สโคมิน่า (สโลวีเนีย)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลูก้าส์เปิดชีวิตวัยเด็ก"พ่อทิ้งเราไปเพราะไม่รักเรา"
    แนวรับชาวฝรั่งเศสเปิดเผยชีวิตอันน่าเจ็บปวดตอนวัยเด็กที่ถูกพ่อทิ้ง ก่อนจะก้าวมาประสบความสำเร็จในฐานะนักเตะอาชีพอย่างทุกวันนี้
  • ไก่หนัก!สเปอร์สเต็มสูบ 'เคน' พร้อมยิงรับบาเยิร์นที่มี 'เลวานดอฟสกี้' โป้งศึก ชปล.
    เป็นอีกงานหนักอึ่งของ "ไก่เดือยทอง" สเปอร์ส ที่ต้องรับแข้ง "ทัพเสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ยอดทีมจากเมืองเบียร์ โดยเจ้าถิ่นมี แฮร์รี่ เคน พร้อมล่าตาข่าย ขณะที่ผู้มาเยือนมี โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ปิดสกอร์ ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มบี) วันอังคารที่ 1 ต.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : SuperSport 3, เวลา : 02.00 น.
  • อาการโคม่า!มิลานสตาร์ตห่วยสุดรอบ81ปี
    เอซี มิลาน ออกสตาร์ตในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ได้แย่ที่สุดในรอบ 81 ปี ด้วยการที่แพ้ในลีก 4 จาก 6 นัดแรก ภายหลังล่าสุดพ่าย ฟิออเรนติน่า 1-3 คารัง ซาน ซิโร่ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 29 กันยายน ที่ผ่านมา ถึงกระนั้น มาร์โก จามเปาโล กุนซือของทีมก็ยืนกรานว่าจะยังขอทำทีมต่อไป
  • วิกฤติ!โซลชารับเล็งซิวกองหน้าม.ค.นี้
    โอเล่ กุนนาร์ โซลชา นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ ทีมของตนตั้งเป้าที่จะดึงหัวหอกตัวใหม่มาร่วมทีมให้ได้ในตลาดช่วงเดือนมกราคมนี้ แต่ลั่น มันต้องเป็นคนที่เหมาะสมจริงๆ และมันก็ต้องคิดถึงผลในระยะยาวด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »