ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฟนผีว่าไง?แมนยูทุ่ม90ล.ปอนด์ล่า2แข้งดังม.ค.

แฟนผีว่าไง?แมนยูทุ่ม90ล.ปอนด์ล่า2แข้งดังม.ค.

Posted 03/10/2019 by siamsport

"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หวังเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับขุมกำลังช่วงกลางซีซั่น โดยมีแผนฟาดเงินก้อนโตระดับ 90 ล้านปอนด์ ซื้อสองแข้งดังมาร่วมทัพช่วงเดือนมกราคม

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีแผนการที่จะทุ่มเงินก้อนโตจำนวน 90 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,420 ล้านบาท) เพื่อคว้าตัว มุสซ่า เดมเบเล่ กองหน้าคนเก่งของ โอลิมปิก ลียง และ ฌอน ลองสต๊าฟฟ์ กองกลางดาวรุ่งของ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด มาเสริมทัพในช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบสอง เดือนมกราคมปีหน้า ตามรายงานจาก เดลี่ สตาร์ สื่อชั้นนำเมืองผู้ดี เมื่อวันพุธที่ 2 ตุลาคม ที่ผ่านมา

ฤดูกาลนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ทำผลงานได้น่าผิดหวัง และถือเป็นการออกสตาร์ตที่เลวร้ายสุดของสโมสรนับตั้งแต่ฤดูกาล 1989/90 จากการที่เพิ่งเก็บได้แค่ 9 แต้ม จากการลงแข่ง 7 นัด พร้อมกับรั้งอันดับ 10 ในตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก ซึ่งด้วยผลงานที่ย่ำแย่ดังกล่าวทำให้ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือชาวนอร์เวย์ ยอมรับว่า "ปีศาจแดง" จำเป็นต้องมีการทัพ โดยเฉพาะตำแหน่งกองหน้า หลังจากที่ตัดสินใจปล่อย โรเมลู ลูกากู และ อเล็กซิส ซานเชซ ไปพร้อมๆ กันในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

ล่าสุด เดลี่ สตาร์ ระบุว่า แมนฯ ยูไนเต็ด เล็งที่จะใช้เงิน 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,900 ล้านบาท) ไปกับการล่าตัว เดมเบเล่ มาเสริมแนวรุก โดย หัวหอกเลือดน้ำหอมวัย 23 ปี กำลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับต้นสังกัด หลังกดไปแล้ว 6 ประตู จากการลงเล่น 8 นัดในฤดูกาลนี้

นอกจากนี้สื่อเจ้าเดิมยังรายงานว่า "ปีศาจแดง" เตรียมที่จะกลับไปล่าตัว ลองสต๊าฟฟ์ อีกครั้งในช่วงเดือนมกราคม ด้วยวงเงิน 40 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,520 ล้านบาท) หลังจากที่เคยมีข่าวเกี่ยวโยงกับ ดาวเตะวัย 21 ปี อย่างหนักในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »