ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » 5 ปีแล้ว! มูรินโญ ยังงงว่า ทำไม แรชฟอร์ด ยังไม่สามารถเป็นตัวความหวังของทีมได้

5 ปีแล้ว! มูรินโญ ยังงงว่า ทำไม แรชฟอร์ด ยังไม่สามารถเป็นตัวความหวังของทีมได้

Posted 03/10/2019 by mthai

กุนซือชาวโปรตุกีส ยังออกอาการงงว่าทำไม มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าทีมปีศาจแดง ถึงมีผลงานย่ำแย่ แม้ว่าขึ้นทีมชุดใหญ่มาแล้ว 5 ปีก็ตาม

โชเซ มูรินโญ ตั้งข้อสงสัยว่า มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าตัวความหวังของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมเป็นแข้งหลักให้ทีมได้หรือยัง หลังขึ้นชุดใหญ่มาปี 5 แล้ว

ด้าน กองหน้าทีมชาติอังกฤษ แจ้งเกิดกับแมน ของ หลุยส์ ฟาน ฮาล ที่ส่งเขาลงเป็นตัวจริงในเกมยูโรป้าลีกในเดือนกุมภาพันธ์ 2016 ด้วยวัยเพียง 18 ปีเท่านั้น ซึ่งฤฤดูกาล 2015-16 ถือเป็นฤดูกาลที่เขาแจ้งเกิดอย่างเต็มตัว

โดย แรชฟอร์ด กลายเป็นตัวหลักให้กับทีมมาจนถึง มูรินโญ ราว 2 ฤดูกาลครึ่งก่อนโดนปลดเมื่อเดือนธันวาคม 2018 ซึ่ง แรชฟอร์ด ก็ยังได้รับโอกาสลงสนามต่อเนื่องจาก โอเล กุนนาร์ โซลชา เข้ามารับงาน เรื่อยๆ จนถึงปัจจุบัน

โดย มูรินโญ ที่ร่วมงานกับ Sky วิเคราะห์เกม ยังสงสัยกับว่า แรชฟอร์ด ว่าโตพอเป็นนักเตะตัวหลักเต็มตัวให้กับทีม หรือยังหลังลงเล่นให้ทีมชุดใหญ่เข้าฤดูกาลที่ 5 ไปแล้ว

“มีแต่เสียงวิจาร์ณ ว่า เขานั้นยังเป็นเด็กแน่นอนว่า มาร์คัส แรชฟอร์ด เขายังเป็นเด็ก แต่ตอนนี้มันเข้า 5 ฤดูกาลแล้ว ในทีมชุดใหญ่ เขาแจ้งเกิดกับ หลุยส์ ฟาน ฮาล สองฤดูกาลครึ่ง กับ ผมได้ลงเล่นเป็นตัวหลัก อีกเกือบครึ่งซีซั่นกับโอเลที่ได้ลงเล่นตลอด”

“ผมคิดว่ามันเป็นเรื่องยากนะที่จะหานักเตะอายุ 21-22 ที่มีประสบการณ์ในชุดใหญ่มากขนาดนี้ แต่นี่มันยุคที่เด็กต้องการก้าวมาเติบใหญ่กว่าอายุ ยิ่งในยุคที่แข้งดาวรุ่งอยากเป็นแข้งระดับโลกด้วยวัยเพียง 21-23 ปี”

สำหรับ แรชฟอร์ด ลงสนามให้ทัพปีศาจแดง ไปแล้ว 178 นัดทำได้ 48 ประตู 28 แอสซิสต์ อย่างไรก็ตาม ในฤดูกาลนี้เขาเพิ่งทำได้เพียง 3 ประตูเท่านั้น และส่วนมากมักโชว์ฟอร์มได้ไม่ค่อยดีในฤดูกาลนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »