ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ดีกว่าแต่ไม่ชนะ!โค้ชหนุ่ยเสียดายโคราชชวดโค่นบุรีรัมย์

ดีกว่าแต่ไม่ชนะ!โค้ชหนุ่ยเสียดายโคราชชวดโค่นบุรีรัมย์

Posted 03/10/2019 by goal.com

กุนซือสวาทแคท เสียดายที่เปิดบ้านพ่าย ปราสาทสายฟ้า ทั้งที่มีโอกาสมากกว่า รับ 2 นัดสุดท้าย งานหนัก

เฉลิมวุฒิ สง่าพล กุนซือนครราชสีมา เอฟซี ยอมรับเสียดาย หลังเปิดบ้านพ่าย บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 2-3 ทั้งที่มีโอกาสมากกว่า ในศึกโตโยต้า ไทยลีก 2019 นัดที่ 28 วันที่ 2 ตุลาคม ที่ผ่านมา

สวาทแคท มีโอกาสขึ้นนำหลายครั้ง ในช่วงต้นเกม แต่กลับทำไม่ได้ และ กลายเป็นว่าตกเป็นรอง ปราสาทสายฟ้า ก่อนถึง 0-2 กระทั่งในที่สุด เปิดบ้านพ่ายไปอย่างหวุดหวิด

"ถ้าถามในแง่ของรูปเกม ผมพอใจมาก ทุกคนเล่นตามแท็คติคที่วางไว้ เข้าใจ และ รู้ว่าต้องเล่นกับบุรีรัมย์ ยังไง" โค้ชหนุ่ย กล่าวหลังจบเกม

"เรามีโอกาสมากกว่า แต่ฟุตบอลตัดสินผลแพ้ชนะ ด้วยสกอร์ เราไม่ได้ต้องการแค่เกม เราต้องการแต้ม ซึ่งถ้าเราได้ 3 แต้ม เราก็แทบจะการันตีการรอดตกชั้น เพราะ 2 นัดที่เหลือ เราคิดว่าไม่ได้เหนือบ่ากว่าแรง"

กุนซือวัย 61 ปี กล่าวต่อว่า "แต่ในเมื่อผลออกมาแบบนี้ มันก็เป็นงานหนักของเรา ที่ต้องเผชิญกับอีก 2 นัด โดยเฉพาะนัดหน้าที่ต้องไปเยือน ชัยนาท ซึ่งส่วนตัวผม ทำงานด้านฟุตบอลมาเยอะ แต่ปัจจุบัน นักฟุตบอลมันไม่ได้สู้กันแค่เกมแท็คติคแล้ว มันมีเรื่องนอกเหนือจากที่เรากำหนดได้ เข้ามาเกี่ยวข้องด้วย ดังนั้นไม่มีข้อแม้ใดๆ ทั้งสิ้น เราต้องช่วยตัวเราเองครับ"

"ต้องยอมรับว่าผู้บริหารโคราช เป็นคนที่ทำฟุตบอลด้วยสปิริตจริงๆ แต่บางทีการที่เราเล่นด้วยสปิริติอย่างเดียว มันก็อาจจะไม่พอให้เรายืนหยัดอยู่ในไทยลีกต่อไป ฉะนั้น ก็ต้องฝากฝ่ายจัดการแข่งขันว่าทุกอย่างมันต้องกระชับ โดยเฉพาะช่วงท้ายฤดูกาล สมาคมมีมาตรการควบคุมนักฟุตบอล และ ผู้ตัดสิน เกี่ยวกับการล้มบอลเป็นเรื่องที่ดีแล้ว แต่ก็อยากให้ทุกทีมเล่นฟุตบอลแบบมีสปิริตจริงๆด้วย แพ้ชนะกันด้วยแท็คติค"

"การแก้ในสนาม ผมไม่กลัว แต่ถ้านอกเหนือจากนั้น ผมไม่สามารถทำได้" โค้ชหนุ่ย ปิดท้าย

ปัจจุบัน นครราชสีมา เอฟซี ยังรั้งอันดับ 12 ของตาราง ห่างจากโซนตกชั้น 3 คะแนน โดยโปรแกรม 2 นัดสุดท้าย มีคิวบุกเยือน ชัยนาท ฮอร์นบิล วันที่ 20 ตุลาคม ต่อด้วยเปิดบ้านพบกับ สุโขทัย เอฟซี วันที่ 26 ตุลาคม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »