ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โอเดการ์ดให้คำตอบหลังลิเวอร์พูล-แมนยูสน

โอเดการ์ดให้คำตอบหลังลิเวอร์พูล-แมนยูสน

Posted 04/10/2019 by siamsport

แมนฯ ยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูล และ อาร์เซน่อล ต้องฟัง มาร์ติน โอเดการ์ด เผยอนาคตตัวเอง หลังมีข่าว 3 ทีมดังเมืองผู้ดีอยากดึงไปเสริมทัพ

    มาร์ติน โอเดการ์ด กองกลางดาวรุ่งชาวนอร์เวย์ ยืนยันว่า ต้องการอยู่เล่นให้ เรอัล โซเซียดาด ไปจนหมดสัญญายืมตัว หลังมีข่าวว่า ลิเวอร์พูล, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ อาร์เซน่อล กำลังตามให้ความสนใจ

    มิดฟิลด์วัย 20 ปี ซึ่งทำผลงานเยี่ยมตั้งแต่ย้ายจาก เรอัล มาดริด มาเล่นให้ โซเซียดาด แบบยืมตัวในช่วงซัมเมอร์ โดยซัดไปแล้ว 2 ประตู และทำ 2 แอสซิสต์ เผยว่า "ความตั้งใจของผมคืออยู่กับ โซเซียดาด ไปจนหมดสัญญายืมตัว 2 ปี"

    "ผมคิดว่า มันเป็นสิ่งสำคัญสำหรับตัวผม เนื่องจากผมต้องเปลี่ยนทีมมาตลอดในช่วง 2 ฤดูกาลที่ผ่านมา ดังนั้นการได้มีความมั่นคงบ้างจึงเป็นเรื่องดี ที่นี่เป็นสโมสรที่ยอดเยี่ยม และหวังว่า เราจะได้ไปเล่นฟุตบอลถ้วยยุโรปในฤดูกาลหน้า" โอเดการ์ด เผย

    ทั้งนี้ โอเดการ์ด ย้ายมาอยู่กับ เรอัล มาดริด ตั้งแต่ปี 2015 แต่ไม่สามารถแจ้งเกิดได้จนโดนส่งไปให้หลายสโมสรยืมตัวทั้ง ฮีเรนวีน, วิเทสส์ และ โซเซียดาด เป็นทีมล่าสุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดาวรุ่งผีมีอนาคต! ผ่า 5 ประเด็น แมนยูสำรอง บุกเสมอ อัล์คมาร์
    โอเล่ กุนนาร์ โซลชา นายใหญ่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตัดสินใจส่งผู้เล่นสำรองและดาวรุ่งลงสนามในเกมเยือน อาแซด อัล์คมาร์ แม้ว่าผลการแข่งขันจะจบลงด้วยสกอร์ 0-0 ในศึกยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม แอล เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 3 ตุลาคมที่ผ่านมา แต่ถือว่าเป็น 1 แต้มที่คุ้มค่าอย่างแท้จริง
  • แฟนปืนใจเย็น! เอเมรีป้องเปเป้ผลงานไม่คุ้มค่าตัว
    กุนซือไอ้ปืนใหญ่ออกโรงปกป้องดาวเตะค่าตัวแพงที่สุดในสโมสรที่ทำผลงานน่าผิดหวัง โดยมองว่านักเตะจำเป็นต้องได้รับเวลาในการปรับตัวเพราะเพิ่งย้ายมา
  • เจเคเชื่อแข้งจิ้งจอกจ้องเกมหงส์ในยุโรป
    เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ ลิเวอร์พูล มั่นใจว่า เบรนแดน ร็อดเจอร์ส รวมถึงแข้ง เลสเตอร์ ซิตี้ ทุกคนเฝ้าดูเกมที่ทีมทำศึกในบอลยุโรปเมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา
  • ลิเวอร์พูล 4-3 ซัลซ์บวร์ก
    "โมฮาเหม็ด ซาลาห์ กลายเป็นฮีโร่หลังเหมาคนเดียวสองประตู และซัดประตูชัยในช่วงครึ่งหลังให้แชมป์เก่า ลิเวอร์พูล เปิดบ้านเฉือนเอาชนะ ซัลซ์บวร์ก ไปแบบหืดจับ 4-3 คว้าสามแต้มแรก และชัยชนะนัดแรกในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม อี เมื่อคืนวันพุธที่ 2 ตุลาคม ที่ผ่านมา"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »