ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่ใช่เพราะกัปตันลื่น! ร็อดเจอร์สชี้ปัจจัยทำลิเวอร์พูลยุคตนชวดแชมป์ลีก

ไม่ใช่เพราะกัปตันลื่น! ร็อดเจอร์สชี้ปัจจัยทำลิเวอร์พูลยุคตนชวดแชมป์ลีก

Posted 04/10/2019 by siamsport

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ เลสเตอร์ ระบุ ถึงประเด็นสำคัญที่ทำให้ ลิเวอร์พูล อดได้แชมป์ลีกในซีซั่น 2013-14 พร้อมเผยไม่ได้หมกมุ่นกับความผิดหวังครั้งนั้นมากเกินไป

    ในฤดูกาลนั้น ลิเวอร์พูล ภายใต้การทำทีมของ ร็อดเจอร์ส โชว์ฟอร์มได้ยอดเยี่ยมสุดๆ จนทำให้ทีมมีลุ้นแชมป์ลีกเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ฤดูกาล 1989-90 โดยในนัดที่ 34 ของฤดูกาลพวกเขาถึงขั้นเปิดรัง แอนฟิลด์ เอาชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 3-2 ได้ด้วย แต่ เฮนเดอร์สัน มาโดนใบแดงในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ ทำให้เขาหมดสิทธิ์ช่วยทีมในเกมกับ นอริช ซิตี้, เชลซี และ คริสตัล พาเลซ ก่อนที่จะกลับมาได้ในนัดปิดฤดูกาลกับ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด

    ทั้งนี้ ในเกมกับ เชลซี มันมีชอตที่กลายเป็นที่พูดถึงมาจนถึงทุกวันนี้ จากการที่ เจอร์ราร์ด ตั้งใจจะเล่นบอลที่ มามาดู ซาโก้ จ่ายมาให้ แต่เขากลับลื่นจนทำให้บอลไปเข้าทาง เดมบ้า บา กองหน้า "สิงโตน้ำเงินคราม" ก่อนที่ดาวเตะชาวเซเนกัลจะลากบอลเข้าไปทำประตู ซึ่งหลายคนมองว่านั่นคือเกมที่เป็นจุดเปลี่ยนที่ทำให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แซง ลิเวอร์พูล คว้าแชมป์ลีกไปครองได้

    อย่างไรก็ตาม ร็อดเจอร์ส ซึ่งมีคิวนำ เลสเตอร์ เจอกับ ลิเวอร์พูล ในเกมลีก วันเสาร์ที่ 5 ตุลาคมนี้นั้น ให้สัมภาษณ์กับ เดอะ เทเลกราฟ สื่อดังเมืองผู้ดีว่า "สิ่งที่หลายคนไม่ได้ให้ความสนใจก็คือการที่ จอร์แดน ลงเล่นให้เราไม่ได้ถึง 3 จาก 4 เกมสุดท้ายของฤดูกาล จากการที่เขาโดนไล่ออกในเกมกับ ซิตี้ ในวันนั้น (วันที่แพ้ เชลซี) เราต้องการนักเตะแบบเขามากๆ อย่างไรก็ตาม พอมันผ่านไปเรื่อยๆ แล้วน่ะ พวกคุณก็ได้เข้าใจว่าในฤดูกาลนั้นเราเล่นได้ดีมากแค่ไหน ดังนั้นผมเลยไม่ได้เศร้ากับมันจนถึงขั้นนอนไม่หลับเพราะเรื่องนั้นหรอก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »