ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มีอึ้ง!ค่าฉีกสัญญาโอเดการ์ด311ล้านป.

มีอึ้ง!ค่าฉีกสัญญาโอเดการ์ด311ล้านป.

Posted 04/10/2019 by siamsport

ถึงกับจุกกันไปทั่วยุโรปเมื่อทาง มาร์ก้า สื่อเจ้าดังของสเปนเผยว่า มาร์ติน โอเดการ์ด ดาวรุ่งคนดังมีค่าฉีกสัญญาสูงถึง 311 ล้านปอนด์

 ดาวรุ่งวัย 20 ปีเป็นที่รู้จักมานานหลังได้รับการยกย่องว่าจะเป็นดาวรุ่งอนาคตไกลแห่งวงการลูกหนัง กระทั่งเป็น เรอัล มาดริด ที่ได้ตัวไปร่วมทีมเมื่อปี 2015 แต่ในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมาถูกปล่อยให้สโมสรอื่นยืมตัวใช้งานมาตลอด

 ซีซั่นนี้ โอเดการ์ด ถูกส่งให้ เรอัล โซเซียดาด ยืมตัว ซึ่งก็ทำผลงานใช้ได้เลยยิงไปแล้ว 2 ประตูกับอีก 2 แอสซิสต์จาก 6 เกมแรกของลา ลีกา สเปน

 ตั้งแต่สมัยวัยละอ่อนก็ได้รับความสนใจจากหลายทีมดังทั่วยุโรปแต่เป็น "ราชันชุดขาว" ได้ตัวไปครอบครอง แต่ล่าสุดหลังทำผลงานได้ดีทำให้สื่อกลับมาเล่นข่าวเรื่องนี้อีกครั้ง

 ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า โอเดการ์ด มีค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ 70 ล้านปอนด์ แต่สื่อแดนกระทิงเผยล่าสุดว่าก่อนที่ เรอัล มาดริด จะปล่อยให้ โซเซียดาด ใช้งานได้ต่อสัญญาใหม่จนถึงปี 2023 พร้อมกับเพิ่มค่าฉีกสัญญาสูงถึง 311 ล้านปอนด์เลยทีเดียว

 สำหรับทีมที่เป็นข่าวว่าให้ความสนใจเจ้าหนูรายนี้ล้วนมาจากสโมสรในอังกฤษทั้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, อาร์เซน่อล, ลิเวอร์พูล และ วูล์ฟแฮมป์ตัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โอเดการ์ดให้คำตอบหลังลิเวอร์พูล-แมนยูสน
    แมนฯ ยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูล และ อาร์เซน่อล ต้องฟัง มาร์ติน โอเดการ์ด เผยอนาคตตัวเอง หลังมีข่าว 3 ทีมดังเมืองผู้ดีอยากดึงไปเสริมทัพ
  • เจเคเชื่อแข้งจิ้งจอกจ้องเกมหงส์ในยุโรป
    เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ ลิเวอร์พูล มั่นใจว่า เบรนแดน ร็อดเจอร์ส รวมถึงแข้ง เลสเตอร์ ซิตี้ ทุกคนเฝ้าดูเกมที่ทีมทำศึกในบอลยุโรปเมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา
  • ลิเวอร์พูล 4-3 ซัลซ์บวร์ก
    "โมฮาเหม็ด ซาลาห์ กลายเป็นฮีโร่หลังเหมาคนเดียวสองประตู และซัดประตูชัยในช่วงครึ่งหลังให้แชมป์เก่า ลิเวอร์พูล เปิดบ้านเฉือนเอาชนะ ซัลซ์บวร์ก ไปแบบหืดจับ 4-3 คว้าสามแต้มแรก และชัยชนะนัดแรกในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม อี เมื่อคืนวันพุธที่ 2 ตุลาคม ที่ผ่านมา"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »