ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คล็อปป์เผยทั้งข่าวดี-ร้ายลิเวอร์พูลเจอเลสเตอร์

คล็อปป์เผยทั้งข่าวดี-ร้ายลิเวอร์พูลเจอเลสเตอร์

Posted 05/10/2019 by siamsport

แฟนบอล ลิเวอร์พูล ต้องไปฟัง เจอร์เก้น คล็อปป์ อัพเดตความพร้อมนักเตะของทีมก่อนเจอ เลสเตอร์ โดยมีทั้งข่าวดีและข่าวร้าย
 
     จอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล เปิดเผยข่าวร้ายว่า โฌแอล มาติป ปราการหลังคนสำคัญ หมดสิทธิ์ลงสนามในเกมเปิดรัง แอนฟิลด์ ต้อนรับ เลสเตอร์ ซิตี้ วันเสาร์ที่ 5 ตุลาคมนี้ หลังยังมีอาการบาดเจ็บรบกวน ทำให้ โจ โกเมซ น่าจะได้ลงทำหน้าที่แทน
 

    กุนซือชาวเยอรมัน เผยว่า "โฌแอล ดูดีแล้ว แต่ยังไม่พร้อมสำหรับวันพรุ่งนี้ เช่นเดียวกับ เซอร์ดาน ชากีรี่ และ นาธาเนียล ไคลน์ หลังผ่านช่วงเบรกทีมชาติพวกเขาคงกลับมายกเว้น ไคลน์ แต่ก่อนถึงเวลานั้น เรามี 1 เกมให้เล่น และเราก็ต้องเล่นโดยไม่มีพวกเขา" 
 

    อย่างไรก็ตาม คล็อปป์ ยังมีข่าวดีให้บรรดา เดอะ ค็อป ได้ชื่นใจบ้าง หลังยืนยันว่า อลีสซง เบ็คเกอร์ นายทวารมือ 1 หายเจ็บน่องกลับมาลงซ้อมเต็มที่แล้ว และพร้อมมีชื่อเจอ เลสเตอร์ ได้ด้วย
 

    "กับ อลีสซง มันยังคงเป็นไปได้และเป็นไปไม่ได้ เมื่อวานนี้เขาซ้อมกับทีมเป็นครั้งแรก แต่การซ้อมของผู้รักษาประตู พวกเขามักจะมีความเข้มข้นมากกว่าตำแหน่งอื่น แต่เขาดูดีทีเดียว เราต้องดูกันต่อไป ผมต้องคุยกับอีกลายคนก่อนตัดสินใจเรื่องนี้" คล็อปป์ ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มีอึ้ง!ค่าฉีกสัญญาโอเดการ์ด311ล้านป.
    ถึงกับจุกกันไปทั่วยุโรปเมื่อทาง มาร์ก้า สื่อเจ้าดังของสเปนเผยว่า มาร์ติน โอเดการ์ด ดาวรุ่งคนดังมีค่าฉีกสัญญาสูงถึง 311 ล้านปอนด์
  • โอเดการ์ดให้คำตอบหลังลิเวอร์พูล-แมนยูสน
    แมนฯ ยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูล และ อาร์เซน่อล ต้องฟัง มาร์ติน โอเดการ์ด เผยอนาคตตัวเอง หลังมีข่าว 3 ทีมดังเมืองผู้ดีอยากดึงไปเสริมทัพ
  • เจเคเชื่อแข้งจิ้งจอกจ้องเกมหงส์ในยุโรป
    เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ ลิเวอร์พูล มั่นใจว่า เบรนแดน ร็อดเจอร์ส รวมถึงแข้ง เลสเตอร์ ซิตี้ ทุกคนเฝ้าดูเกมที่ทีมทำศึกในบอลยุโรปเมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา
  • ลิเวอร์พูล 4-3 ซัลซ์บวร์ก
    "โมฮาเหม็ด ซาลาห์ กลายเป็นฮีโร่หลังเหมาคนเดียวสองประตู และซัดประตูชัยในช่วงครึ่งหลังให้แชมป์เก่า ลิเวอร์พูล เปิดบ้านเฉือนเอาชนะ ซัลซ์บวร์ก ไปแบบหืดจับ 4-3 คว้าสามแต้มแรก และชัยชนะนัดแรกในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม อี เมื่อคืนวันพุธที่ 2 ตุลาคม ที่ผ่านมา"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »