ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ส่อถอนทีมชาติ! คอนซะเบรกชนาธิปบินกลับไทย เปิดจุดเจ็บ-คาดเบื้องต้นพักกี่วีก

ส่อถอนทีมชาติ! คอนซะเบรกชนาธิปบินกลับไทย เปิดจุดเจ็บ-คาดเบื้องต้นพักกี่วีก

Posted 05/10/2019 by siamsport

ชนาธิป สรงกระสินธ์ ดาวเตะทีมชาติไทยของ คอนซาโดเล ซัปโปโร กำลังลุ้นคำยืนยันอย่างเป็นทางการจากแพทย์อีกครั้งว่า ต้องพักนานแค่ไหน หลังจากได้รับบาดเจ็บระหว่างอบอุ่นร่างกายก่อนเกมเจลีกที่ออกเยือน กัมบะ โอซาก้า เมื่อวันศุกร์ 4 ต.ค. 62 เวลา 17.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ขณะที่ทางต้นสังกัดสั่งระงับไม่ให้เจ้าตัวบินกลับไทยตามโปรแกรมเดิมเรียบร้อย
 
     เจ มีชื่อเป็นตัวจริงในตอนแรก แต่เกิดเจ็บกะทันหันตอนก่อนเกมจนต้องถอนตัว ทำให้มีความเป็นกังวลจากแฟนๆ ชาวไทย โดยเฉพาะอย่างยิ่ง การเข้าสู่โปรแกรมทีมชาติที่มีคิวอุ่น คองโก 10 ต.ค. 62 ต่อด้วยศึกคัดบอลโลกนัดสำคัญกับ ยูเออี 15 ต.ค. 62
 
     ล่าสุด มีการเปิดเผยว่า ชนาธิป ได้บอกกับทางครอบครัวแล้วว่า ตนได้รับบาดเจ็บกล้ามเนื้อฉีก โดยมีภาพที่เจ้าตัวกุมไปที่น่องฝั่งขวาจังหวะที่เจ็บ ก่อนทีมแพทย์ของ คอนซะ จะเข้ามาเช็กอาการ พร้อมคาดเบื้องต้นว่าน่าจะพักอย่างน้อย 2-3 สัปดาห์ แต่ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวกำลังรอคำยืนยันอย่างเป็นทางการจากทางแพทย์ผู้เชี่ยวชาญอีกครั้ง 
 

     มีรายงานว่า ชนาธิป พร้อมกับ ทิวาพล สังขันธ์ ล่ามคู่ใจจะกลับไปเช็กอาการที่โรงพยาบาลในซัปโปโรโดยเร็ว และคาดว่าในช่วงเสาร์-อาทิตย์นี้ จะรู้ผลว่าเจ้าตัวจะต้องถอนตัวจากทีมชาติไทย ชุดลุยฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง กลุ่ม จี เปิดบ้านพบ ยูเออี วันที่ 15 ต.ค.นี้ หรือไม่
 
    สำหรับอาการเจ็บครั้งนี้ ล่ามคู่ใจ ชนาธิป เผยว่ามาจากจังหวะที่ดาวเตะทีมชาติไทยสปริ้นท์ในตอนวอร์ม ก่อนลงเล่นเจอกับ กัมบะ โอซาก้า ทำให้มีอาการเจ็บขึ้นมา และถูกพาเข้าห้องแต่งตัวไปลุ้นเพื่อนร่วม โดยที่ทีมไม่ให้ออกมานั่งบนอัฒจันทร์ พานาโซนิค สเตเดี้ยม แต่อย่างใด
 
     ด้านความเคลื่อนไหวของทางสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ทาง "บิ๊กโจ" พาทิศ ศุภะพงษ์ รองเลขาธิการฝ่ายต่าวประเทศและรองโฆษกฯ ออกมายืนยันแล้วว่า ได้มีการเลื่อนไฟลท์การเดินทางกลับมายังไทยของ "ชนาคุง" ออกไปแล้ว เพื่อให้สโมสรได้มีโอกาสตรวจร่างกายอย่างละเอียดต่อไป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ถ่ายนัดเดียว กระเป๋าแฟ่บ เหงียนทุบสถิติค่าถ่ายทอดสดฉะ อินโดฯ
    แฟนบอลเวียดนามเฮ! หลังจากที่ผู้ถือสิทธิ์ถ่ายทอดสดฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชียอย่าง สถานีโทรทัศน์เวียดนาม ทีวี ลงทุนถึงจ่าย 4 แสนดอลล่าร์สหรัฐฯ หรือประมาณ 12 ล้านบาท ถ่ายทอดสดเกมฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือกโซนเอเชีย นัดที่ 3 ของรอบคัดเลือกรอบสอง ที่เวียดนาม บุกเยือนอินโดนีเซีย วันที่ 15 ต.ค.62 ที่สนามจีโรล่า บุงกาโน่(เสนายัน)
  • 7 นัดชี้ชะตา! ''ธีราทร'' เตรียมลุ้นแชมป์เจลีกกับมารินอสเต็มตัว
    หลังจากในศึกเจลีก 2019 นัดที่ 27 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ต้นสังกัดของ "โก๋อุ้ม" ธีราทร บุญมาทัน แบ็คซ้ายทีมชาติไทย ที่ติดโทษแบน 1 นัดจากการสะสมใบเหลืองครบ 4 ใบ บุกไปเสมอ เวกัลตะ เซนได 1-1 ทำให้มีเพิ่มเป็น 49 แต้ม รั้งอันดับ 3 ของตาราง ตามหลังจ่าฝูงอย่าง เอฟซี โตเกียว เพียง 4 คะแนนเท่านั้น โดยเหลือโปรแกรมอีกเพียง 7 นัดด้วยกัน
  • โอมาร์ ได้เล่นแค่นี้ เป็นผลดีกับทีมชาติไทย
    ศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือกโซนเอเชีย รอบสอง กลุ่ม จี ที่มีทีมอย่าง ยูเออี,เวียดนาม,ไทย,มาเลเซีย และ อินโดนีเซีย แย่งโควตาสำหรับรอบสุดท้ายเอเชียและเอเอฟซี เอเซียน คัพ 2023 ทีมเต็งของกลุ่มอย่าง ยูเออี ที่มี เบิร์ต ฟาน มาไวค์ กุนซือชาวดัตซ์ คุมทัพ ลงสนามไปแล้วหนึ่งเกม บุกเอาชนะ มาเลเซีย 2-1 สำหรับโปรแกรมในช่วงเดือน ต.ค.62 ยอดทีมจากตะวันออกกลางมีคิวลงสนาม 2 เกม วันที่ 10 ต.ค.62 เปิดบ้าน รับการมาเยือน อินโดนีเซีย และ วันที่ 15 ต.ค.62 บุกเยือนทีมชาติไทย ที่สนามธรรมศาสตร์ รังสิต
  • 3 แข้งไทยติดท็อปไฟท์ผู้เล่นอาเซียนค่าพลังมากสุดเกมฟีฟ่า 20
    สื่อยักษ์เอเชียตีข่าว 3 แข้งไทยติดท็อป 1 ใน 5 ผู้เล่นย่านภูมิภาคอาเซียนที่มีค่าพลังเยอะสุดในเกมฟีฟ่า 20 เกมยอดฮิตของคนทั่วโลก โดยอันดับ 1 ตกเป็นของ "นีล เอเธอริดจ์" มือกาวทีมชาติฟิลิปปินส์ ที่ค้าแข้งอยู่กับ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ สโมสรในศึกแชมเปี้ยนชิพ เมืองผู้ดี สูงถึง 75 คะแนน มากกว่า "เมสซี่เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ เพลย์เมรกเกอร์ทีมชาติไทย ของคอนซาโดเล่ ซัปโปโร ที่คว้าอันดับ 2 ถึง 4 คะแนนด้วยกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »