ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อดีตเอเยนต์แฉยับสาเหตุดีลเฟคีร์ซบลิเวอร์พูลล่ม

อดีตเอเยนต์แฉยับสาเหตุดีลเฟคีร์ซบลิเวอร์พูลล่ม

Posted 05/10/2019 by siamsport

ฌอง-ปิแอร์ แบร์นส์ อดีตเอเยนต์ของ นาบิล เฟคีร์ มิดฟิลด์ เรอัล เบติส ออกมาเล่ารายละเอียดเรื่องดีลที่เคยเกือบทำให้ เฟคีร์ ได้ไปซบ ลิเวอร์พูล เมื่อช่วงซัมเมอร์ของปีที่แล้ว โดยบอกว่าตอนแรกการเจรจามันก็กำลังเป็นไปได้ด้วยดี แต่แล้วพี่เขยของเขาดันเข้ามายุ่ง พร้อมแฉว่าท่าทีของ เฟคีร์ ก็เปลี่ยนไปด้วย
    ฌอง-ปิแอร์ แบร์นส์ อดีตเอเยนต์ของ นาบิล เฟคีร์ กองกลางชาวฝรั่งเศสของ เรอัล เบติส สโมสรในศึก ลา ลีกา สเปน กล่าวว่าหนึ่งในสาเหตุสำคัญที่ทำให้ เฟคีร์ อดย้ายไปอยู่กับ ลิเวอร์พูล เมื่อช่วงซัมเมอร์ ปีก่อน เป็นเพราะพี่เขยของเจ้าตัวเข้ามาแทรกแซงกระบวนการในช่วงโค้งสุดท้าย

    กระแสข่าวระหว่าง เฟคีร์ กับ ลิเวอร์พูล ในช่วงซัมเมอร์ของปีที่แล้วมันรุนแรงมากๆ จนถึงขั้นมีการทำคลิปสัมภาษณ์กันแล้ว รวมถึงมีภาพที่แข้งเลือดน้ำหอมสวมชุดแข่งของ "หงส์แดง" หลุดออกมาให้เห็นกันด้วย โดยว่ากันว่า ลิเวอร์พูล ตกลงค่าตัวกับ โอลิมปิก ลียง ต้นสังกัดในตอนนั้นของ เฟคีร์ ได้ที่ 53 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,014 ล้านบาท) ซึ่งหลังจากนั้นมีการเปิดเผยในภายหลังว่าสาเหตุที่ ลิเวอร์พูล ล้มการเจรจาเป็นเพราะ เฟคีร์ มีปัญหาเรื้อรังตรงหัวเข่า ก่อนที่มิดฟิลด์วัย  26 ปี จะออกมาตอบโต้ว่ามันไม่ใช่เรื่องจริงเลย


    แบร์นส์ เผยว่า "นาบิล เป็นเป้าหมายหลักของ ลิเวอร์พูล จริงๆ ผมทำงานร่วมกับตัวแทนของ ลิเวอร์พูล, ร่วมกับ เจอร์เก้น คล็อป์, ร่วมกับ ฌอง-มิเชล โอลาส (ประธาน ลียง) เป็นเวลา 4 เดือนเต็ม และทุกอย่างก็พร้อมที่จะทำให้การย้ายทีมมันเสร็จสิ้นลงด้วยดี นาบิล ยังรู้ถึงสัญญาของเขา (กับ ลิเวอร์พูล) แล้วด้วย มันจะทำให้เขาได้ค่าเหนื่อยราว 45 ล้านยูโร (ประมาณ 1,530 ล้านบาท) ตลอดช่วงระยะเวลา 5 ปี"

    "อย่างไรก็ตาม ในวันที่ควรจะมีการเซ็นสัญญากันที่ แรมบุยเลต์ จู่ๆ เราก็เห็นทนายกับพี่เขยของ นาบิล เดินเข้ามา และบอกว่า -หยุดทุกอย่างเอาไว้ตรงนี้เลย มันต้องเริ่มการเจรจากันใหม่ทั้งหมด- มันน่าเหลือเชื่อมากๆ เรานึกว่าเรากำลังอยู่ในหนังของ วอลท์ ดิสนี่ย์ ซะอีก (ประชดว่าสถานการณ์พลิกผันเหมือนบทหนัง)"

    "จู่ๆ พี่เขยของ นาบิล ก็ทำตัวเหมือนเป็นเอเยนต์ของเขาซะเอง อย่างที่ทุกคนรู้กันดีนั่นแหละว่าเขาอยากได้ค่านายหน้า ซึ่งเงินด้านนั้นถือเป็นสิ่งที่นิยมทำกันในสมัยนี้ ขณะที่ เฟคีร์ ก็พอใจมากๆ (กับการที่พี่เขยของตัวเองมาเจรจาเรื่องย้ายทีม) เขาดูมีนิสัยต่างออกไปจากเดิมอย่างสิ้นเชิง วันนั้นเขาแทบไม่ได้ทักทายกับตัวแทนของ ลิเวอร์พูล ด้วยซ้ำไป"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »