ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ก่อนช่วยช้างศึก!อุ้มคัมแบ็คมารินอสบุกต้อนจูบิโล2-0

ก่อนช่วยช้างศึก!อุ้มคัมแบ็คมารินอสบุกต้อนจูบิโล2-0

Posted 05/10/2019 by siamsport

แบ็กซ้ายชาวไทยพ้นโทษแบนกลับมาช่วยมารินอสบุกเอาชนะจูบิโล 2-0 เกาะกลุ่มลุ้นแชมป์ต่อ
การแข่งขันฟุตบอล เจ 1 ลีก 2019 นัดที่ 28 ระหว่าง จูบิโล อิวาตะ อันดับ 18 พบ โยโกฮามา เอฟ มารินอส อันดับ 3 ที่สนาม ยามาฮ่า สเตเดียม เวลา 12.00 น.

จูบิโล เกมล่าสุดเพิ่งปลดล็อคเกมลีกในรอบเฉือนชนะ โออิตะ ทรินิตะ 2-1 แต่สถานการณ์ยังคงรั้งบ๊วยของตารางนัดนี้ ลูเคียน อัลเมดา อดีตกองหน้าชลบุรี เอฟซี ยังคงเป็นแกนหลักในแดนหน้าพร้อมกับ โกนาโร ฟูจิงาวะ

ฝั่ง ทัพกะลาสี เพิ่งบุกเอาไปเสมอ เวลกัลตะ เซนได 1-1 แต่ยังไม่แพ้ใครในลีกมา 4 นัด เกมนี้ได้ ธีราทร บุญมาทัน แบ็กซ้ายชาวไทยพ้นโทษแบนกลับมาผนึกกำลังกับ มาร์กอส จูเนียร์ และ เทรุฮิโตะ นากางาวะ

ครึ่งแรกผ่านมาถึง น.30 จูบิโล ที่กำลังเป็นฝ่ายครองเกมบุกโดน มารินอส สวนมาทางฝั่งขวา เทรุฮิโตะ นากางาวะ กระชากเข้ามาในกรอยเขตโทษก่อนยิงยัดไปทางเสาแรกแต่ไปโดน โยชิอากิ ฟูจิตะ สกัดพลาดเข้าประตูตัวเองส่งทีมเยือนออกนำ 1-0 และเป็นสกอร์เดียวใน 45 นาทีแรก


น.62 มารินอส เกือบได้ประตูที่สองเมื่อ เทรุฮิโตะ นากางาวะ แทงบอลหลุดไปถึง มาร์กอส จูเนียร์ พาไปในกรอบเขตโทษก่อนยิงติดเซฟนายด่านทีมเยือนแต่จังหวะดังกล่าวถูกยกเป็นจังหวะล้ำหน้า

น.66 จูบิโล ได้ลุ้นประตูตีเสมอเมื่อแนวรับ มารินอส เคลียร์บอลไม่ดีมาเข้าทาง โกนาโร ฟูจิงาวะ ได้วอลเลย์ในกรอบไม่เต็มเท้าแต่นายด่านทีมเยือนยังปัดและตามมาคว้าเข้ามือไว้ได้

น.70 ธีราทร บุญมาทัน ได้ซัดฟรีคิกทางฝั่งขวาระยะ 30 หลา บอลโค้งพุ่งไปในกรอบทำเอานายด่าน จูบิโล ต้องออกแรงปัดทิ้งหลังไป

น.87 มารินอส มาได้ประตูทิ้งห่างเป็น 2-0 เมื่อ เทรุฮิโตะ นากางาวะ ได้บอลข้ามฟากมามนเขตโทษก่อนยิงสวนย้อนไปเสาแรกเข้าไปอย่างง่ายดาย และจบด้วยสกอร์นี้ทันที

โดย 3 คะแนนในเกมดังกล่าวทำให้ มารินอส มีคะแนนทาบอันดับ 2 อย่าง คาชิมาร์ อันท์เลอร์ส และตามจ่าฝูงอย่าง เอฟซี โตเกียว ที่บุกไปพ่าย ซางัน โทสุ 2-1 เพียง 1 คะแนน

สำหรับโปรแกรมนัดต่อไปของ มารินอส เปิดบ้านใน เจ 1 ลีก พบ โชนัน เบลล์มาเรในวันที่ 19 ตุลาคม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ส่อถอนทีมชาติ! คอนซะเบรกชนาธิปบินกลับไทย เปิดจุดเจ็บ-คาดเบื้องต้นพักกี่วีก
    ชนาธิป สรงกระสินธ์ ดาวเตะทีมชาติไทยของ คอนซาโดเล ซัปโปโร กำลังลุ้นคำยืนยันอย่างเป็นทางการจากแพทย์อีกครั้งว่า ต้องพักนานแค่ไหน หลังจากได้รับบาดเจ็บระหว่างอบอุ่นร่างกายก่อนเกมเจลีกที่ออกเยือน กัมบะ โอซาก้า เมื่อวันศุกร์ 4 ต.ค. 62 เวลา 17.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ขณะที่ทางต้นสังกัดสั่งระงับไม่ให้เจ้าตัวบินกลับไทยตามโปรแกรมเดิมเรียบร้อย
  • ถ่ายนัดเดียว กระเป๋าแฟ่บ เหงียนทุบสถิติค่าถ่ายทอดสดฉะ อินโดฯ
    แฟนบอลเวียดนามเฮ! หลังจากที่ผู้ถือสิทธิ์ถ่ายทอดสดฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชียอย่าง สถานีโทรทัศน์เวียดนาม ทีวี ลงทุนถึงจ่าย 4 แสนดอลล่าร์สหรัฐฯ หรือประมาณ 12 ล้านบาท ถ่ายทอดสดเกมฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือกโซนเอเชีย นัดที่ 3 ของรอบคัดเลือกรอบสอง ที่เวียดนาม บุกเยือนอินโดนีเซีย วันที่ 15 ต.ค.62 ที่สนามจีโรล่า บุงกาโน่(เสนายัน)
  • 7 นัดชี้ชะตา! ''ธีราทร'' เตรียมลุ้นแชมป์เจลีกกับมารินอสเต็มตัว
    หลังจากในศึกเจลีก 2019 นัดที่ 27 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ต้นสังกัดของ "โก๋อุ้ม" ธีราทร บุญมาทัน แบ็คซ้ายทีมชาติไทย ที่ติดโทษแบน 1 นัดจากการสะสมใบเหลืองครบ 4 ใบ บุกไปเสมอ เวกัลตะ เซนได 1-1 ทำให้มีเพิ่มเป็น 49 แต้ม รั้งอันดับ 3 ของตาราง ตามหลังจ่าฝูงอย่าง เอฟซี โตเกียว เพียง 4 คะแนนเท่านั้น โดยเหลือโปรแกรมอีกเพียง 7 นัดด้วยกัน
  • โอมาร์ ได้เล่นแค่นี้ เป็นผลดีกับทีมชาติไทย
    ศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือกโซนเอเชีย รอบสอง กลุ่ม จี ที่มีทีมอย่าง ยูเออี,เวียดนาม,ไทย,มาเลเซีย และ อินโดนีเซีย แย่งโควตาสำหรับรอบสุดท้ายเอเชียและเอเอฟซี เอเซียน คัพ 2023 ทีมเต็งของกลุ่มอย่าง ยูเออี ที่มี เบิร์ต ฟาน มาไวค์ กุนซือชาวดัตซ์ คุมทัพ ลงสนามไปแล้วหนึ่งเกม บุกเอาชนะ มาเลเซีย 2-1 สำหรับโปรแกรมในช่วงเดือน ต.ค.62 ยอดทีมจากตะวันออกกลางมีคิวลงสนาม 2 เกม วันที่ 10 ต.ค.62 เปิดบ้าน รับการมาเยือน อินโดนีเซีย และ วันที่ 15 ต.ค.62 บุกเยือนทีมชาติไทย ที่สนามธรรมศาสตร์ รังสิต

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »