ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รอเช็กอาการ ฮูโก้ ยอริส ต้องใช้เครื่องช่วยหายใจ-ให้มอร์ฟีนระงับปวด

รอเช็กอาการ ฮูโก้ ยอริส ต้องใช้เครื่องช่วยหายใจ-ให้มอร์ฟีนระงับปวด

Posted 06/10/2019 by siamsport

ฮูโก้ ยอริส นายทวารมือหนึ่งของ ท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์ โชคร้ายได้รับบาดเจ็บสาหัส ในเกม พรีเมียร์ลีก ที่ ไก่เดือยทอง บุกพ่ายต่อ ไบรท์ตัน 0-3 เมื่อวันเสาร์ที่ 5 ตุลาคม 2562

นายทวารทีมชาติฝรั่งเศส ผิดพลาดในการกระโดดพยายามรับบอลซึ่งเป็นจังหวะที่ สเปอร์ส เสียประตูตั้งแต่นาทีที่ 3 และตอนที่ลงสู่พื้นดูเหมือนเจ้าตัวจะเสียสมาธิและเอาแขนไปค้ำกับพื้นทำให้ได้รับบาดเจ็บ ซึ่งภาพที่เห็นจากอาการที่แสดงออกมาแสดงให้เห็นถึงความเจ็บปวดไม่น้อยเลยด้วย

ทั้งนี้ ยอริส ถูกเปลี่ยนตัวออกทันที โดยระหว่างการปฐมพยาบาลอยู่ในสนามนั้นเจ้าหน้าที่ต้องใช้เครื่องช่วยหายใจด้วย และจากนั้นยังมีข่าวต่อมาว่าหลังจากเข้าไปถึงห้องแต่งตัวทีมแพทย์ก็ต้องให้ยามอร์ฟีนกับนายประตูกัปตันทีม สเปอร์ส เพื่อช่วยระงับความเจ็บปวด ก่อนที่จะนำตัวส่งโรงพยาบาลเพื่อรักษาอย่างเร่งด่วน

หลังจบเกม เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือ สเปอร์ส กล่าวว่า "ข่าวจากโรงพยาบาลไม่สู้ดีนักแต่เรายังต้องรอกันก่อน เดี๋ยวทางเว็บไซต์พวกเขาคงจะอธิบายรายละเอียดได้ชัดเจน แต่แน่นอนว่าทุกคนเห็นเหตุการณ์ในสนามตอนที่เขาลงพื้น มันไม่ใช่สถานการณ์ที่ดี และข่าวที่ได้รับมามันก็ไม่ดีเลย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดราม่าท้ายเกม! 'มิลเนอร์'ซัดโทษทดเจ็บ ลิเวอร์พูลยืดสถิติชนะรวดเฉือนเลสเตอร์
    ลิเวอร์พูล ยังโชว์ฟอร์มสุดยอดยืดสถิติชนะรวดในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ หลังบดเอาชนะ เลสเตอร์ ซิตี้ 2-1 แบบสุดดราม่าจากประตูชัยของ เจมส์ มิลเนอร์ ซัดจุดโทษทดเจ็บนาทีสุดท้ายยึดฝูงแน่นหนี แมนฯ ซิตี้ เป็น 8 คะแนนชั่วคราว ในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำวันเสาร์ที่ 5 ตุลาคม 2562
  • อย่าทำ!คล็อปป์ขู่ลิเวอร์พูลออกแน่หากทำสิ่งนี้
    เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ลิเวอร์พูล ประกาศชัดเจนหากต้นสังกัดนำคลิปวีดิโอที่ตนสอนลูกทีมภายในห้องแต่งตัวออกมาเผยแพร่ต่อสาธารณชน เหมือนกรณีของ เจสซี่ มาร์ช กุนซือเร้ดบูล์ ซัลซ์บวร์ก จะเก็บเสื้อผ้าออกจากถิ่นแอนฟิลด์ทันที
  • อดีตเอเยนต์แฉยับสาเหตุดีลเฟคีร์ซบลิเวอร์พูลล่ม
    ฌอง-ปิแอร์ แบร์นส์ อดีตเอเยนต์ของ นาบิล เฟคีร์ มิดฟิลด์ เรอัล เบติส ออกมาเล่ารายละเอียดเรื่องดีลที่เคยเกือบทำให้ เฟคีร์ ได้ไปซบ ลิเวอร์พูล เมื่อช่วงซัมเมอร์ของปีที่แล้ว โดยบอกว่าตอนแรกการเจรจามันก็กำลังเป็นไปได้ด้วยดี แต่แล้วพี่เขยของเขาดันเข้ามายุ่ง พร้อมแฉว่าท่าทีของ เฟคีร์ ก็เปลี่ยนไปด้วย
  • Preview พรีเมียร์ลีก : ลิเวอร์พูล - เลสเตอร์
    ลิเวอร์พูล จะเก็บชัยชนะเป็นนัดที่ 8 ติดต่อกันได้หรือไม่ เมื่อผู้มาเยือนคือ เลสเตอร์ ซิตี้ ที่ฟอร์มกำลังแรงเช่นกัน ถ่ายทอดสดทางช่อง True Premier Football HD 1

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »