ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ชนาธิปถอนบู๊ยูเออี! นิชิโนะอาจเรียกแข้งยู23เลื่อนชั้นเสียบแทน

ชนาธิปถอนบู๊ยูเออี! นิชิโนะอาจเรียกแข้งยู23เลื่อนชั้นเสียบแทน

Posted 06/10/2019 by siamsport

มีรายงานจากการประชุมทีมชาติไทย ชุดใหญ่ วันที่ 6 ต.ค. ซึ่ง อากิระ นิชิโนะ กุนซือทีมชาติไทยได้เดินทางกลับมาจากประเทศญี่ปุ่นเป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมกับเผยว่าจะไม่ใช้งาน ชนาธิป สรงกระสินธ์ เพลเมกเกอร์คอนซาโดเล่ ซัปโปโรที่เจ็บที่กล้ามเนื้อน่องด้านหลังฝั่งขวาและต้องพักรักษาตัว 2 สัปดาห์

โดยกุนซือชาวญี่ปุ่นจะเรียกนักเตะจากทีม ยู-23 ที่กำลังเก็บตัวอยู่ที่ ม.กรุงเทพ ธนบุรี เพื่อเตรียมพร้อมลุยซีเกมส์ เข้ามาเสริมทีมแทนชนาธิป และมีการยืนยันว่า สุภโชค สารชาติ ดาวรุ่งที่กด 2 เม็ด บุกชนะ อินโดนีเซีย 3-0 ในเกมที่สอง กลุ่ม จี ฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง จะไม่ถอนตัวตามข่าวลือแน่นอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หมอชี้ "ชนาธิป" พัก 2 วีก ให้ "นิชิโนะ" ตัดสินใจถอนบู๊ยูเออีหรือไม่
    หลังจาก เจ-ชนาธิป สรงกระสินธ์ ได้รับบาดเจ็บบริเวณน่องขาหลังฝั่งขวา ระหว่างอบอุ่นร่างกายที่เขาวิ่งสปิ้นท์ ก่อนเกมเจลีกที่ออกเยือน กัมบะ โอซาก้า ก่อนแพ้ 0-5 ขณะที่ทางต้นสังกัดสั่งระงับไม่ให้เจ้าตัวบินกลับไทยตามโปรแกรมเดิม
  • ก่อนช่วยช้างศึก!อุ้มคัมแบ็คมารินอสบุกต้อนจูบิโล2-0
    แบ็กซ้ายชาวไทยพ้นโทษแบนกลับมาช่วยมารินอสบุกเอาชนะจูบิโล 2-0 เกาะกลุ่มลุ้นแชมป์ต่อ การแข่งขันฟุตบอล เจ 1 ลีก 2019 นัดที่ 28 ระหว่าง จูบิโล อิวาตะ อันดับ 18 พบ โยโกฮามา เอฟ มารินอส อันดับ 3 ที่สนาม ยามาฮ่า สเตเดียม เวลา 12.00 น.
  • ส่อถอนทีมชาติ! คอนซะเบรกชนาธิปบินกลับไทย เปิดจุดเจ็บ-คาดเบื้องต้นพักกี่วีก
    ชนาธิป สรงกระสินธ์ ดาวเตะทีมชาติไทยของ คอนซาโดเล ซัปโปโร กำลังลุ้นคำยืนยันอย่างเป็นทางการจากแพทย์อีกครั้งว่า ต้องพักนานแค่ไหน หลังจากได้รับบาดเจ็บระหว่างอบอุ่นร่างกายก่อนเกมเจลีกที่ออกเยือน กัมบะ โอซาก้า เมื่อวันศุกร์ 4 ต.ค. 62 เวลา 17.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ขณะที่ทางต้นสังกัดสั่งระงับไม่ให้เจ้าตัวบินกลับไทยตามโปรแกรมเดิมเรียบร้อย
  • ถ่ายนัดเดียว กระเป๋าแฟ่บ เหงียนทุบสถิติค่าถ่ายทอดสดฉะ อินโดฯ
    แฟนบอลเวียดนามเฮ! หลังจากที่ผู้ถือสิทธิ์ถ่ายทอดสดฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชียอย่าง สถานีโทรทัศน์เวียดนาม ทีวี ลงทุนถึงจ่าย 4 แสนดอลล่าร์สหรัฐฯ หรือประมาณ 12 ล้านบาท ถ่ายทอดสดเกมฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือกโซนเอเชีย นัดที่ 3 ของรอบคัดเลือกรอบสอง ที่เวียดนาม บุกเยือนอินโดนีเซีย วันที่ 15 ต.ค.62 ที่สนามจีโรล่า บุงกาโน่(เสนายัน)

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »