ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » 4ประตูจาก5เกม! ทูเคิลเชื่อแฟนเปแอสเชเริ่มให้อภัยเนย์มาร์

4ประตูจาก5เกม! ทูเคิลเชื่อแฟนเปแอสเชเริ่มให้อภัยเนย์มาร์

Posted 06/10/2019 by goal.com

กุนซือคนเก่งของเปแอสเชย้ำว่าซูเปอร์สตาร์บราซิลเลียนต้องทำผลงานพิสูจน์ตัวเองเพื่อสานสัมพันธ์แฟนบอลที่ดูเหมือนเริ่มจะกลับมาดีขึ้นอีกครั้ง

โธมัส ทูเคิล กุนซือของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เชื่อว่าแฟนบอลเริ่มให้อภัย เนย์มาร์ ซูเปอร์สตาร์ทีมชาติบราซิล แต่ก็เน้นย้ำให้ลูกทีมคนเก่งเค้นฟอร์มดีต่อไป


กองหน้าทีมชาติบราซิลตกเป็นเป้าโจมตีของแฟนบอลอย่างหนัก หลังเขางอแงต้องการย้ายกลับไปร่วมทีมบาร์เซโลนาเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา จนแคมป์ทีมปั่นป่วนไปพักใหญ่แต่สุดท้ายการย้ายทีมไม่เกิดขึ้น

หลังจากนั้น ดาวเตะวัย 27 ปีกลับมามุ่งมั่นเล่นให้เปแอสเชอย่างเต็มที่เหมือนเดิม แต่ในช่วง 2-3 นัดแรกแฟนบอลยังโห่เขาอย่างต่อเนื่อง แต่หลังจากโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้ หลังกดไปแล้ว 4 ประตูจาก 5 นัด ดูเหมือนว่าท่าทีของแฟนบอลจะอ่อนลง

ซึ่ง ทูเคิล ก็เชื่อว่าแฟนบอลน่าจะมีท่าทีที่อ่อนลง และเน้นย้ำ เนย์มาร์ ให้เค้นฟอร์มแบบนี้ต่อไปเพื่อสานสัมพันธ์แฟนบอลให้กับมาดีดังเดิม

"เรื่องเนย์มาร์ แน่นอน มันกำลังดีขึ้น เรื่องมันเริ่มง่ายขึ้นแล้วล่ะ" ทูเคิล เผย

"ผมเคยบอกแล้วว่ามันขึ้นอยู่กับเรา มันขึ้นอยู่กับเขาที่จะโชว์ฟอร์มให้ทุกคนได้เห็นซ้ำแล้วซ้ำเล่า เด็ดขาด, กระเสือกกระสน, วิ่งไล่บอล ซึ่งมันเป็นสิ่งที่ไม่จำเป็นต้องพูด"

"เขาได้แสดงให้เห็นหลาย ๆ อย่าง รวมถึงการพยายามเลี้ยงหลบหลายครั้งในเกมกับ อองเชร์ เขาทำประตูได้อีกครั้ง เขาน่าจะทำประตูได้อีกนะแต่เขาก็ทำในหลาย ๆ สิ่งที่น่าทึ่งอยู่แล้ว มันขึ้นอยู่กับเขาที่จะแสดงให้ทุกคนได้เห็น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลูก้าส์เปิดชีวิตวัยเด็ก"พ่อทิ้งเราไปเพราะไม่รักเรา"
    แนวรับชาวฝรั่งเศสเปิดเผยชีวิตอันน่าเจ็บปวดตอนวัยเด็กที่ถูกพ่อทิ้ง ก่อนจะก้าวมาประสบความสำเร็จในฐานะนักเตะอาชีพอย่างทุกวันนี้
  • ผิดกฎ!ลิเวอร์พูลเสี่ยงโดนปรับตกรอบคาราบาวคัพ
    ดิ แอธเลติก สื่อรายหนึ่ง ระบุ ลิเวอร์พูล เสี่ยงโดนปรับตกรอบของศึก คาราบาว คัพ จากการส่งนักเตะลงเล่นแบบผิดกฎ แต่ก็ไม่มีการบอกว่าคนๆ นั้นคือใคร
  • ส.บอลนิการากัวรับพลาดเองกรณีโหวตแข้งยอดเยี่ยม
    สหพันธ์ฟุตบอลนิการากัว ยอมรับเองว่าพวกเขาทำพลาดเองในการโหวตนักเตะชายยอดเยี่ยมของ ฟีฟ่า เพราะที่จริงคนที่ได้สิทธิ์โหวตในปีนี้ในฐานะกัปตันทีมชาติของพวกเขาคือ มานูเอล โรซาส แต่เจ้าหน้าที่ของสหพันธ์ดันไปเอาแบบฟอร์มเอกสารของปีก่อนมาใช้โดยลืมเปลี่ยนเอาชื่อของ ฮวน บาร์เรร่า กัปตันทีมคนเก่าออก
  • เด็กปืนมาเพียบ! เว็บดังจัดทีมยอดเยี่ยมศึกคาราบาวคัพ
    ศึก คาราบาว คัพ รอบ 3 ผ่านพ้นไปเป็นที่เรียบร้อยในช่วงกลางสัปดาห์ ซึ่งบรรดาสโมสรใหญ่อย่าง ลิเวอร์พูล, อาร์เซน่อล, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชลซี ต่างตบเท้าเข้าสู่รอบ 4 หรือรอบ 16 ทีมสุดท้ายได้สำเร็จ มีแค่ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่โบกมือลาไปตั้งแต่หัววัน หลังถูกทีมจาก ลีก ทู อย่าง โคลเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เขี่ยร่วงในการดวลจุดโทษ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »