ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สีหน้าฟ้อง!เปเรยร่าเซ็งเฟร็ดเซินเจิ้นตัวจริง-แฟนแมนยูรุมจวกยับ

สีหน้าฟ้อง!เปเรยร่าเซ็งเฟร็ดเซินเจิ้นตัวจริง-แฟนแมนยูรุมจวกยับ

Posted 07/10/2019 by siamsport

อันเดรียส เปเรยร่า มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด ออกอาการผิดหวัง เฟร็ด กองกลางเพื่อนร่วมทีมอย่างชัดเจน จากการที่อีกฝ่ายจับบอลที่เขาจ่ายไปให้พลาดแบบน่าเหลือเชื่อ
    อันเดรียส เปเรยร่า กองกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงท่าทีผิดหวังในตัว เฟร็ด มิดฟิลด์เพื่อนร่วมทีมอย่างเห็นได้ชัด จากการที่รายหลังจับบอลแบบง่ายๆ พลาด ระหว่างเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ต้นสังกัดของพวกเขาออกไปแพ้ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 0-1 ที่สนาม เซนต์ เจมส์ พาร์ค เมื่อวันอาทิตย์ที่ 6 ตุลาคม ที่ผ่านมา

    ในช่วงหนึ่งของนัดดังกล่าว แมนฯ ยูไนเต็ด ได้บุกเข้ามาในฝั่งของ นิวคาสเซิ่ล ด้วยความหวังว่าจะทำประตูตีเสมอให้ได้ หลังจากตอนนั้นเจ้าถิ่นนำไปแล้ว 1-0 ซึ่ง เปเรยร่า ก็ได้บอลเยื้องมาทางริมเส้นฝั่งซ้าย ก่อนจะผ่านบอลแบบง่ายๆ ไปให้ เฟร็ด ที่อยู่ตรงริมเส้น

    ทั้งนี้ ตอนนั้นมันไม่มีใครประกบติด เฟร็ด แม้แต่คนเดียว มีเพียงผู้เล่น นิวคาสเซิ่ล ที่วิ่งมาจากจุดที่ห่างออกไปประมาณหนึ่ง ซึ่งอดีตแข้ง ชัคตาร์ โดเน็ตส์ค พยายามที่จะเอาเท้าหยุดบอลเอาไว้ให้ได้ แต่เขากลับกะจังหวะพลาดจนทำให้บอลไหลผ่านเท้าของตัวเองไปหน้าตาเฉย พร้อมกับทำให้ นิวคาสเซิ่ล ได้ทุ่ม

    พอเล่นพลาดอย่างนั้นแล้ว เฟร็ด ก็ออกอาการหัวเสียและเหวี่ยงมือขึ้นไปในอากาศ ก่อนที่จะวิ่งกลับไปเล่นเกมรับ ซึ่งในจังหวะนั้น เปเรยร่า ยืนนิ่งด้วยสีหน้าเอือมระอา ก่อนที่จะส่ายหัวแบบอารมณ์เสีย โดยนี่เป็นอีก 1 นัดที่ดาวเตะค่าตัว 52 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,976 ล้านบาท) ทำผลงานได้น่าผิดหวัง หลังจากก่อนหน้านี้ก็เพิ่งเล่นได้แย่ในเกม ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม แอล นัดเสมอกับ อาแซด อัลค์มาร์ 0-0 มาหมาดๆ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 3 ตุลาคม ที่ผ่านมา

    หลังจากที่กล้องจับภาพของ เปเรยร่า ได้แล้วนั้น แฟนบอลก็โพสต์ข้อความแนวล้อเลียน เฟร็ด กันเต็มที่ อย่างเช่น "ดูสีหน้าของ เปเรยร่า สิ เขาช็อกสุดๆ ที่ เฟร็ด ยังจับบอลง่ายๆ ไม่ได้เลย พระเจ้าช่วย เราจ่ายเงิน 52 ล้านปอนด์เพื่อหมอนี่เนี่ยนะ" และ "เฟร็ด นี่มันขยะเปียกชัดๆ ลองดูสีหน้าของ เปเรยร่า ในตอนท้ายคลิปสิ" เป็นต้น

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »