ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แห่แทงล้นหลาม!บ่อนหั่นราคาโซลชาโดนเด้งคนต่อไป

แห่แทงล้นหลาม!บ่อนหั่นราคาโซลชาโดนเด้งคนต่อไป

Posted 07/10/2019 by siamsport

เบ็ทแฟร์ บ่อนรับพนันถูกกฎหมายสัญชาติอังกฤษ ลดราคาที่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด จะเป็นคนต่อไปที่ต้องอดคุมทีมต่อเหลือ 7/2 ภายหลังคนแห่แทงกันอย่างล้นหลาม ส่วนเต็ง 1 ที่จะได้คุมทีมแทนเขาคือ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่
    เบ็ทแฟร์ บ่อนรับพนันถูกกฎหมายแห่งหนึ่งของประเทศอังกฤษ ลดราคาที่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะเป็นกุนซือคนต่อไปของทีมในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่จะต้องตกงานเหลือ 7/2 (แทง 2 จ่าย 7 ไม่รวมทุน) หลังจากที่ทีมของเขายังมีผลงานที่เลวร้ายอย่างต่อเนื่อง

    ทีมของ โซลชา ทำผลงานได้ย่ำแย่ตั้งแต่ช่วงไม่กี่เดือนสุดท้ายของฤดูกาลก่อนแล้ว และต้นซีซั่นนี้ก็ยังมีฟอร์มที่เลวร้ายอย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุดก็ถึงขั้นออกไปแพ้ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 0-1 ที่สนาม เซนต์ เจมส์ พาร์ค ในเกมลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ 6 ตุลาคม ที่ผ่านมา จนทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด มีเพียง 9 คะแนน จากการลงเล่น 8 นัด และอยู่เหนือโซนตกชั้นเพียง 2 แต้มเท่านั้น


    ความปราชัยครั้งล่าสุดทำให้คนแห่ไปแทงเรื่องที่ โซลชา จะเป็นคนต่อไปที่ต้องตกงานเยอะมาก จนทำให้ เบ็ทแฟร์ ต้องหั่นราคาจาก 15/2 (แทง 2 จ่าย 15 ไม่รวมทุน) เหลือเพียง 7/2 ถึงกระนั้น อดีตหัวหอกชาวนอร์เวย์ก็ยังเป็นเพียงเต็ง 2 ในด้านนี้ เพราะเต็ง 1 คือ มาร์โก ซิลวา ผู้จัดการทีม เอฟเวอร์ตัน ที่ตอนนี้พาทีมจมอยู่โซนตกชั้น ส่วนเต็ง 3 ได้แก่ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ นายใหญ่ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่ราคา 4/1 (แทง 1 จ่าย 4 ไม่รวมทุน) หลังจาก "ไก่เดือยทอง" กำลังมีผลงานย่ำแย่พอกัน

    บ่อนเจ้าดังกล่าวยังเปิดราคาด้วยว่า โปเช็ตติโน่ คือเต็ง 1 ที่จะได้คุม แมนฯ ยูไนเต็ด ถ้าหาก โซลชา ต้องบอกลาทีม โดยราคาของเขาในด้านนี้อยู่ที่ 5/2 (แทง 2 จ่าย 5 ไม่รวมทุน) ส่วนเต็งสองคือ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี ที่ราคา 6/1 (แทง 1 จ่าย 6 ไม่รวมทุน) ขณะที่เต็งสามคือ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ เลสเตอร์ ซิตี้ ด้วยราคา 15/2 (แทง 2 จ่าย 15 ไม่รวมทุน) และ โลร็องต์ บล็องก์ ตามมาเป็นเต็ง 4 ที่ราคา 12/1 (แทง 1 จ่าย 12 ไม่รวมทุน)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »