ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ข่าวดี? เผยผลสแกนซาลาห์เจ็บหนักแค่ไหน

ข่าวดี? เผยผลสแกนซาลาห์เจ็บหนักแค่ไหน

Posted 08/10/2019 by siamsport

ความคืบหน้าอาการบาดเจ็บของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกตัวเก่งของ ลิเวอร์พูล โดยมีการยืนยันผลสแกนล่าสุดออกมาแล้วว่านักเตะไม่ได้มีอาการบาดเจ็บที่รุ่นแรงแต่อย่างใด
    ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้รับข่าวดีเมื่อผลสแกนของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกทีมชาติอียิปต์ ระบุว่านักเตะไม่ได้มีอาการบาดเจ็บที่รุ่นแรงแต่อย่างใด โดยมีอาการข้อเท้าบิดเท่านั้น จากเกมที่ "หงส์แดง" เอาชนะ เลสเตอร์ ซิตี้ 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 5 ตุลาคมที่ผ่านมา ตามรายงานจาก ลิเวอร์พูล เอ็คโค่ สื่อท้องถิ่นของอังกฤษ

    เกมดังกล่าวดาวเตะวัย 27 ปี ได้รับบาดเจ็บจากจังหวะที่ถูก ฮัมซ่า เชาด์รี่ กองกลางดาวรุ่ง "จิ้งจอกสีน้ำเงิน" เสียบด้านหลังช่วงท้ายเกมจนเล่นต่อไม่ไหว ก่อนที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ให้สัมภาษณ์หลังเกมโดยแสดงความกังวลกับอาการบาดเจ็บของดาวเตะอียิปต์ และยืนยันว่า เชาด์รี่ สมควรได้รับใบแดงในจังหวะที่เข้าเสียบด้านหลัง


    ล่าสุดหลังจาก ลิเวอร์พูล ส่งตัว ซาลาห์ เข้าสแกนเพื่อตรวจหาอาการบาดเจ็บอย่างละเอียดมีรายงานว่า ซาลาห์ ไม่ได้มีอาการบาดเจ็บที่น่าเป็นห่วง อย่างไรก็ตามมันยังเร็วเกินไปที่จะบอกว่าเขาจะต้องพักนานเท่าไหร่และฟิตพร้อมลงเล่นได้ทันในเกมสำคัญที่จะบุกไปเยือน แมนฯ ยูไนเต็ด ในวันอาทิตย์ที่ 20 ตุลาคมนี้ทันหรือไม่

    แต่ถึงกระนั้นบังโมจะไม่ได้เดินทางไปช่วยทีมชาติอียิปต์ลงเล่นในเกมอุ่นเครื่องกับทีมชาติบอตสวาน่า ในวันที่ 14 ตุลาคมนี้ ในช่วงโปรแกรมฟีฟ่า เดย์ หลังได้รับไฟเขียวจาก ฮอสซัม เอล-บาดรี้ กุนซือทีมชาติอียิปต์ ให้พักจากการกรำศึกหนักมาอย่างต่อเนื่อง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »