ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แย่กว่ามอยส์!เผยเปอร์เซ็นต์ชนะโซลชาสุดต่ำ

แย่กว่ามอยส์!เผยเปอร์เซ็นต์ชนะโซลชาสุดต่ำ

Posted 08/10/2019 by siamsport

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา นับเป็นกุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่มีเปอร์เซ็นต์ชนะน้อยที่สุดหากนับเฉพาะกลุ่ม 4 คนที่ได้คุมทีมแบบระยะยาวนับตั้งแต่หมดยุคของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน แถมเปอร์เซ็นต์ชนะของเขาระหว่างวันที่ 19 ธ.ค.-6 มี.ค. กับระหว่างวันที่ 10 มี.ค. ถึงนัดล่าสุดก็ยังต่างกันคนละเรื่องด้วย

    โอเล่ กุนนาร์ โซลชา เป็นผู้จัดการทีมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่มีเปอร์เซ็นต์พาทีมชนะน้อยที่สุด นับตั้งแต่ที่หมดยุคของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานกุนซือชาวสกอตต์ ที่จำนวน 48 เปอร์เซ็นต์

    ถึงแม้รายของ โซลชา จะเพิ่งอยู่ในตำแหน่งไม่ถึง 1 ปี แต่เปอร์เซ็นต์พาทีมชนะของเขาก็ยังน้อยกว่า เดวิด มอยส์ คนที่อยู่ในตำแหน่งไม่ครบ 1 ปีเต็มเหมือนกับเขาด้วยซ้ำ หลังจากที่ มอยส์ พาทีมชนะได้ 53 เปอร์เซ็นต์ โดยอันดับ 1 ในชาร์ตนี้คือ โชเซ่ มูรินโญ่ ที่ช่วยให้ทีมชนะ 58 เปอร์เซ็นต์ ส่วน หลุยส์ ฟาน กัล ตามมาเป็นที่ 3 ด้วยจำนวน 52 เปอร์เซ็นต์

    นอกจากนี้ ถ้านับระหว่างตั้งแต่วันที่เขานำทีมลงเล่นเป็นครั้งแรกในวันที่ 19 ธันวาคม ปีก่อน ถึงวันที่ 6 มีนาคม ที่ผ่านมาแล้วล่ะก็ เขาก็มีเปอร์เซ็นต์พาทีมชนะสูงถึง 82.4 เปอร์เซ็นต์ อย่างไรก็ตาม มันเป็นคนละเรื่องเมื่อนับตั้งแต่วันที่ 10 มีนาคม ที่ผ่านมา จนถึงวันอาทิตย์ที่ 6 ตุลาคม ที่ผ่านมา เพราะเปอร์เซ็นต์ชนะของเขาในช่วงนั้นอยู่ที่ 21.7 เปอร์เซ็นต์เท่านั้น แถมจำนวนประตูที่ทำได้ยังอยู่ที่เพียง 19 ลูก จากการลงเล่น 23 นัด ทั้งที่ตั้งแต่วันที่ 19 ธ.ค. ปีก่อน จนถึงวันที่ 6 มีนาคมที่ผ่านมา ทีมของ โซลชา ทำได้ถึง 39 ประตูจากการลงเล่น 17 เกม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »