ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » พูดแบบนี้ได้ไง!อินซ์จวกเดเคอาให้สัมภาษณ์สุดแย่

พูดแบบนี้ได้ไง!อินซ์จวกเดเคอาให้สัมภาษณ์สุดแย่

Posted 08/10/2019 by siamsport

พอล อินซ์ ออกโรงจวก ดาบิด เด เคอา นายด่าน แมนฯ ยูไนเต็ด อย่างหนักที่ให้สัมภาษณ์แบบไม่เหมาะสม พร้อมตั้งข้อสงสัยว่า โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ "ปีศาจแดง" กำลังทำอะไรอยู่กันแน่ ทีมถึงไม่มีสภาพดีขึ้นเลย
    พอล อินซ์ อดีตกองกลางคนดังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตำหนิ ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตู "ปีศาจแดง" ที่ให้สัมภาษณ์แบบไม่เหมาะสม หลังจากที่ทีมของเขาแพ้ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 0-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 6 ตุลาคม ที่ผ่านมา

    ความปราชัยนัดดังกล่าวทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ยังมีผลงานที่เลวร้ายในช่วงต้นฤดูกาลนี้ หลังจากพวกเขาชนะในช่วงเวลาปกติเพียง 3 เกม จากการลงเล่น 11 นัดในทุกรายการ ซึ่งในช่วงหนึ่งของการให้สัมภาษณ์หลังจบเกมกับ นิวคาสเซิ่ล ไปแล้วนั้น เด เคอา ก็บอกว่านี่น่าจะเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากที่สุดนับตั้งแต่ที่ตนย้ายมาอยู่กับทีม พร้อมบอกว่าไม่รู้ว่ามันกำลังเกิดอะไรขึ้นกับ แมนฯ ยูไนเต็ด

    อินซ์ เผยว่า "ผมได้ดูการให้สัมภาษณ์หลังจบเกมของ ดาบิด เด เคอา เมื่อวันก่อน และผมก็อึ้งไปเลย เขาควรจะเป็นหนึ่งในผู้นำของทีมแท้ๆ ผมสาบานเลยว่าถ้าคนที่ให้สัมภาษณ์ในวันนั้นคือ ปีเตอร์ ชไมเคิ่ล แล้วล่ะก็ คุณก็จะไม่มีทางได้เห็น ชไมเคิ่ล ให้สัมภาษณ์แบบนั้นแน่ๆ นี่คือหนึ่งในนักเตะชั้นยอดของ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นหนึ่งในผู้นำของทีมที่เพิ่งเซ็นสัญญายาว 5 ปี แต่มันกลับดูเหมือนว่าเขาไม่รู้เลยว่ามันเกิดอะไรขึ้น"

    "ถ้าเกิดคุณเป็นแฟนบอล ยูไนเต็ด และได้ยินผู้รักษาประตูของทีมตัวเองซึ่งเป็นหนึ่งในผู้นำตัวหลักของทีมด้วยให้สัมภาษณ์แบบนั้นแล้วล่ะก็ มันก็ไม่แปลกเลยที่คุณจะรู้สึกอับอายสุดๆ สำหรับผมแล้วมันดูเหมือนว่าในทีมไม่มีใครรู้เลยว่ามันกำลังเกิดอะไรขึ้น พวกเขากำลังเละเทะอย่างเห็นได้ชัด มันมีหลายอย่างที่ไม่ถูกต้อง"

    "พวกเขาไม่มีความเป็นผู้นำตั้งแต่หัวยันหาง ซึ่งมันก็ทำให้เกิดคำถามตามมาว่าตอนซ้อมนี่พวกเขาทำอะไรกัน ? พวกเขากำลังทำอะไรกันอยู่ ? ผมอยากให้ โอเล่ ทำผลงานให้ดีนะ เพราะผมอยากให้สโมสรมีผลงานที่ดีเหมือนกัน แต่เขาเอาแต่พูดว่า -เรากำลังทำงานอย่างหนัก- คำถามก็คือมันเป็นงานด้านไหนกัน ? เราไม่เห็นถึงพัฒนาการที่ดีของทีมเลย ผมอยากรู้เหลือเกินว่าพวกเขาทำงานด้านไหนกันอยู่ เพราะผมไม่เห็นว่ามันจะมีอะไรดีขึ้นเลย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »