ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอ็ดว่าไง?ตำนานส่งชื่อ4กุนซือเหมาะคุมแมนยู

เอ็ดว่าไง?ตำนานส่งชื่อ4กุนซือเหมาะคุมแมนยู

Posted 09/10/2019 by siamsport


    ตำนาน แอสตัน วิลล่า แนะ 4 กุนซือที่ แมนฯ ยูไนเต็ด น่าดึงไปกุมบังเหียน แต่ไม่มีชื่อ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผู้จัดการทีม สเปอร์ส ที่เป็นเต็ง 1 ในเวลานี้

     โทนี่ คาสคาริโน่ อดีตกองหน้า แอสตัน วิลล่า และ เชลซี แนะนำ 4 กุนซือให้ เอ็ด วู้ดเวิร์ด รองประธานบริหารสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปพิจารณา หากปลด โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ออกจากตำแหน่งผู้จัดการทีมแห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

    โซลชา กำลังเก้าอี้ร้อน หลังทำผลงานน่าผิดหวังตั้งแต่ออกสตาร์ตซีซั่น และล่าสุดก็บุกไปแพ้ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 0-1 เมื่อวันอาทิตย์ 6 ตุลาคม ที่ผ่านมา ทำให้เพิ่งเก็บได้เพียง 9 คะแนนจากการลงเล่นในลีก 8 นัด และอยู่เหนือโซนตกชั้นแค่ 2 แต้มเท่านั้น

    สำหรับ 4 กุนซือที่ คาสคาริโน่ มองว่า มีความเหมาะสมไปคุม "ปีศาจแดง" คือ เอ็ดดี้ ฮาว ผู้จัดการทีม บอร์นมัธ, นูโน่ เอสปิริโต้ ซานโต ของ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส,  โธมัส ทูเคิ่ล เทรนเนอร์ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และ ลูเซียง ฟาฟร์ นายใหญ่ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

    คาสคาริโน่ เผยผ่าน เดอะ ไทม์ส สื่ออังกฤษ ว่า "กุนซือที่น่าสนใจสุดในอังกฤษคือ เอ็ดดี้ ฮาว ที่ทำให้ บอร์นมัธ เล่นในรูปแบบที่ยอดเยี่ยม ขณะที่ นูโน่ เอสปิริโต้ ซานโต ก็ทำให้ วูล์ฟส์ เล่นเกมบุกได้ดี"

    "นอกจากนั้น ผมยังชอบ โธมัส ทูเคิ่ล ที่ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง กับ ลูเซียง ฟาฟร์ ของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ซึ่งพาทีมเล่นในแนวทางอย่างที่แฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด คาดหวังจากทีมของพวกเขา" คาสคาริโน่ กล่าว

    ส่วน เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่เวลาเป็นเต็ง 1 จะมาคุม "ปีศาจแดง" นั้น คาสคาริโน่ ให้ความเห็นว่า "ผมไม่เชื่อว่า เขาพร้อมเป็นผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พูดแบบนี้ได้ไง!อินซ์จวกเดเคอาให้สัมภาษณ์สุดแย่
    พอล อินซ์ ออกโรงจวก ดาบิด เด เคอา นายด่าน แมนฯ ยูไนเต็ด อย่างหนักที่ให้สัมภาษณ์แบบไม่เหมาะสม พร้อมตั้งข้อสงสัยว่า โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ "ปีศาจแดง" กำลังทำอะไรอยู่กันแน่ ทีมถึงไม่มีสภาพดีขึ้นเลย
  • ไม่รีบปลด!บอร์ดแมนยูให้เหตุผลทำไมยังหนุนโซลชา
    เดลี่ เมล สื่อของอังกฤษ ระบุ เหล่าผู้บริหารของ แมนฯ ยูไนเต็ด ยังหนุนหลัง โอเล่ กุนนาร์ โซลชา และจะไม่รีบปลดเขาแน่นอน โดยพวกเขายังยึดมั่นอยู่กับแผนการบูรณะทีมในระยะยาว แถมมองว่าช่วงที่ผ่านมา โซลชา ยังไม่เคยได้โอกาสใช้ทีมชุดที่ดีที่สุดแบบต่อเนื่องด้วย
  • เลือกข้างชัดเจน!บาร์เซโลน่าสั่งปลดบัลเดสเรียบร้อย
    บาร์เซโลน่า ประกาศเลือกข้างเรียบร้อยแล้ว ด้วยการแจ้งข่าวกับ บิคตอร์ บัลเดส ว่าไม่ได้ทำหน้าที่เทรนเนอร์บาร์ซ่า รุ่นยู 19 อีกต่อไปแล้ว หลังนักเตะมีปัญหาขัดแย้งกับ พาทริค ไคลเวิร์ต ผอ.ศูนย์เยาวชนลูกหนังลา มาเซีย
  • แย่กว่ามอยส์!เผยเปอร์เซ็นต์ชนะโซลชาสุดต่ำ
    โอเล่ กุนนาร์ โซลชา นับเป็นกุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่มีเปอร์เซ็นต์ชนะน้อยที่สุดหากนับเฉพาะกลุ่ม 4 คนที่ได้คุมทีมแบบระยะยาวนับตั้งแต่หมดยุคของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน แถมเปอร์เซ็นต์ชนะของเขาระหว่างวันที่ 19 ธ.ค.-6 มี.ค. กับระหว่างวันที่ 10 มี.ค. ถึงนัดล่าสุดก็ยังต่างกันคนละเรื่องด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »