ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » โดนปรับบานเบอะไม่พอ บิ๊กกีฬาอินโดฯยังทำสิ่งนี้ต่อมาเลเซีย

โดนปรับบานเบอะไม่พอ บิ๊กกีฬาอินโดฯยังทำสิ่งนี้ต่อมาเลเซีย

Posted 09/10/2019 by siamsport

bolalop สื่ออินโดนีเซีย รายงานสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ หรือฟีฟ่า ประกาศลงโทษอินโดนีเซีย หลังแฟนบอลเจ้าถิ่นก่อจราจลในเกมฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือกโซนเอเชีย รอบสอง กลุ่ม จี นัดเปิดสนามจีโรลา บุงกาโน(เสนายัน) วันที่ 5 ก.ย.62 อินโดนีเซีย พ่ายให้กับ มาเลเซีย 2-3 มีแฟนบอลเข้าชมเกมถึง 54,659 คน
   เกมดังกล่าวแฟนบอลอินโดนีเซียกรูเข้าหาแฟนบอลมาเลเซียท่ามกลางเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยที่คอยป้องปรามเหตุการณ์แต่ก็มีเหตุการณ์บานปลายขึ้นเป็นบางจุด หลังจบเกมทางมาเลเซียได้ทำหนังสือถึงเอเอฟซีและฟีฟ่า ส่วนอินโดนีเซียในฐานะเจ้าบ้านก็ส่งผู้บริหารกีฬาของประเทศบินไปขอโทษผู้บริหารกีฬามาเลเซียถึงถิ่นเสือเหลืองจากเหตุการณ์ดังกล่าว

  ล่าสุดฟีฟ่าได้ประกาศลงโทษเหตุการณ์นี้กับสมาคมฟุตบอลอินโดนีเซียด้วยการปรับเงิน 45,000 ฟรังซ์สวิส หรือ 643 ล้านรูเปียซ์ คิดเป็นเงินไทยประมาณ 1.4 ล้านบาท ก่อนเกมการแข่งขันฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือกโซนเอเชีย เดือน ต.ค.62 จะเริ่มขึ้น

  ราตรู  ทิชา เดสเตรีย เลขาธิการฟุตบอลอินโดนีเซีย เผยว่า ยอมรับการตัดสินใจของฟีฟ่าในครั้งนี้ พวกเราจะพยายามพัฒนาปรับปรุงเรื่องที่เกิดขึ้นให้อยู่ในกระบวนการของฟุตบอลที่มีคุณภาพ และจะพยายามไม่ให้เหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นอีก

  สำหรับฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือกโซนเอเชีย อินโดนีเซีย อยู่กลุ่ม จี  ร่วมกับ ยูเออี,เวียดนาม,ไทย และ มาเลเซีย โปรแกรมช่วงเดือน ต.ค.62  วันที่ 10 ต.ค.62 เยือน ยูเออี และ 15 ต.ค.62  เปิดบ้านรับมือเวียดนาม ซึ่งเกมวันที่ 15 ต.ค.62  อินโดนีเซียเปลี่ยนแปลงสนามเหย้าใหม่ไปใช้ สนาม เคปเทน ไอวายัน  ดิปตรา สเตเดี้ยม รังเหย้าของสโมสรบาหลี ยูไนเต็ด ที่มีความจุ 22,931 ที่นั่งแทนสนามจีโลรา บุงกาโน(เสนายัน) แทน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เปิดเบอร์เสื้อแข่งทีมชาติไทย 'เอกนิษฐ์' เปลี่ยน 'ธีรศิลป์' ไม่ใช่18
    ทีมชาติไทย ประกาศหมายเลขเสื้อผู้เล่นทั้ง 23 รายชุดที่เตรียมเปิดบ้านพบกับ ทีมชาติคองโก ในเกมกระชับมิตร ภายใต้ปฏิทินฟีฟ่า เดย์ และเปิดบ้านพบกับ ทีมชาติสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (ยูเออี) ในศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 นัดที่ 3 กลุ่มจี ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว
  • ทำไมเลือกเล่นให้ทีมชาติไทย!มาฟังเบนจามิน เดวิสเปิดใจ
    เบนจามิน เดวิส กองกลางทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ยืนยันว่าเขาได้ตัดสินใจเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ว่าจะเล่นให้กับทีมชาติไทย พร้อมตั้งเป้ายกระดับของตัวเองอย่างต่อเนื่อง
  • คอนซาโดเล่ยันไม่เร่ง ''ชนาธิป'' คืนสนาม คาดวืดบู๊เซเรโซ18ต.ค.
    จากอาการของ ชนาธิป สรงกระสินธ์ ที่เจ็บบริเวณน่องขาหลังฝั่งขวา ระหว่างอบอุ่นร่างกายที่เขาวิ่งสปรินต์ก่อนเกมเจลีกที่ออกเยือนกัมบะ โอซาก้า ก่อนแพ้ 0-5 ขณะที่ทางต้นสังกัดสั่งระงับไม่ให้เจ้าตัวบินกลับไทย จากนั้น อากิระ นิชิโนะ กุนซือใหญ่ของทีม ได้เลือก ชนานันท์ ป้อมบุบผา เข้ามาแทนเจ้าตัว
  • เสียบแทนชนาธิป! นิชิโนะเรียก ชนานันท์ ติดธงบู๊ยูเออี
    อากิระ นิชิโนะ หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย ประกาศเรียก ชนานันท์ ป้อมบุบผา กองหน้าจาก ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด เข้ามาแทน ชนาธิป สรงกระสินธ์ ในชุดที่เตรียมเปิดบ้านพบกับ ทีมชาติคองโก ในเกมกระชับมิตร ที่คิดคะแนนฟีฟ่า แรงกิ้ง และ ทีมชาติสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (ยูเออี) ในศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 นัดที่ 3 กลุ่ม จี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »