ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รอเสียบ!มูรินโญ่จับตาดูสถานการณ์สเปอร์ส

รอเสียบ!มูรินโญ่จับตาดูสถานการณ์สเปอร์ส

Posted 09/10/2019 by siamsport

เดลี่ เมล สื่อของอังกฤษ ตีข่าว โชเซ่ มูรินโญ่ กำลังดูสถานการณ์ของ สเปอร์ส แบบไม่กะพริบตา เพราะสนใจที่จะไปเป็นกุนซือของที่นั่น ซึ่งก่อนหน้านี้บ่อนรับพนันก็เคยยกให้เขาเป็นเต็งจ๋าที่จะได้คุมทีมต่อจาก โปเช็ตติโน่ เหมือนกัน
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือว่างงานคนดัง กำลังจับตาดูสถานการณ์ของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรชั้นนำของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อย่างใกล้ชิด หลังจากสนใจที่จะไปเป็นผู้จัดการทีมของที่นั่น ตามรายงานของ เดลี่ เมล สื่อชื่อก้องของเมืองผู้ดี

    เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ นายใหญ่คนปัจจุบันของ สเปอร์ส กำลังเจอกับความกดดันอย่างหนัก หลังจากพาทีมทำผลงานได้น่าผิดหวังในช่วงออกสตาร์ตฤดูกาล 2019-20 โดยทีมของเขาเพิ่งเก็บได้เพียง 11 คะแนน จากการลงเล่นในลีก 8 นัด แถมใน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ก็เคยแพ้ บาเยิร์น มิวนิค แบบขาดลอย 2-7 คารัง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สเตเดี้ยม มาแล้วด้วย

    ที่จริงก่อนหน้านี้มันก็มีบ่อนพนันเปิดราคาให้ มูรินโญ่ เป็นตัวเต็งอันดับ 1 ที่จะได้คุม สเปอร์ส ต่อจาก โปเช็ตติโน่ มาแล้ว และล่าสุด เดลี่ เมล ก็เผยว่ากุนซือชาวโปรตุกีสสนใจที่จะไปเป็นกุนซือของที่นั่นเหมือนกัน อย่างไรก็ตาม นอกจาก "ไก่เดือยทอง" แล้วนั้น มูรินโญ่ ก็สนใจที่จะกลับไปคุม เรอัล มาดริด เช่นกัน แถมเขายังติดต่อกับ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธาน "ราชันชุดขาว" อยู่เรื่อยๆ ด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »