ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » โหดได้ใจ ยูเออี ฟันแข้งทีมชาติแหกกฏ แทบหมดอนาคต

โหดได้ใจ ยูเออี ฟันแข้งทีมชาติแหกกฏ แทบหมดอนาคต

Posted 09/10/2019 by siamsport

ยูเออี ทีมที่อยู่ในกลุ่ม จี ศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือกโซนเอเชีย ร่วมกับ เวียดนาม,ไทย,มาเลเซีย และ อินโดนีเซีย มีคิวลงทำศึกวันที่ 10 ต.ค.62 เปิดบ้านรับการมาเยือนทีมชาติอินโดนีเซีย หลังจากนั้น 15 ต.ค.62 จะบุกมาเยือนไทย ที่สนามธรรมศาสตร์ รังสิต
   นอกจากการเตรียมทีมที่เข้มข้นแล้วทางยูเออีได้เน้นหนักเป็นพิเศษเรื่องของกฎระเบียบวินัยในแคมป์ทีมชาติล่าสุด  เบิร์ต  ฟาน มา ไวค์ กุนซือชาวดัตซ์ทีมชาติ ยูเออี
สั่งให้ มาจิด ซูรอร์ แข้งสโมสรชาร์จาซ เก็บของออกจากแคมป์ฝึกซ้อมเนื่องจากทำผิดวินัยในแคมป์เก็บตัวทีมชาติไม่เชื่อฟังคำแนะนำทีมงานด้านเทคนิค พร้อมกับเรียก อิสมาอิล อัล ฮามาดี้ จากสโมสรอัลอาลี เข้ามาแทนที่

   แต่บทลงโทษของ มาจิด ซูรอร์ ยังไม่จบแค่นั้นเมื่อทางคณะกรรมการพิจารณาวินัย สั่งห้ามดาวเตะรายนี้ลงเล่นให้กับชาร์จาซสโมสรต้นสังกัดในลีกแบบไม่มีกำหนดจนกว่าจะมีการพูดคุยกับนักเตะซึ่งจะมีการประชุมกันอีกครั้งในเร็วๆนี้

   สำหรับทีมชาติ ยูเออี  ในศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือกโซนเอเชีย ลงสนามไปแล้วหนึ่งเกมด้วยการบุกมาเยือนมาเลเซีย เมื่อวันที่ 10 ก.ย.62 สามารถเก็บ 3 แต้มด้วยการเอาชนะมาเลเซีย 2-1 แต่ปัญหาของยูเออีที่เกิดขึ้น ณ เวลานี้คือเรื่องของการอาการบาดเจ็บของผู้เล่นหลายราย อีกทั้ง เบิร์ต ฟาน มา ไวค์ กุนซือชาวดัตซ์ยังอยู่ในช่วงของการเซตระบบทีม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โดนปรับบานเบอะไม่พอ บิ๊กกีฬาอินโดฯยังทำสิ่งนี้ต่อมาเลเซีย
    bolalop สื่ออินโดนีเซีย รายงานสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ หรือฟีฟ่า ประกาศลงโทษอินโดนีเซีย หลังแฟนบอลเจ้าถิ่นก่อจราจลในเกมฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือกโซนเอเชีย รอบสอง กลุ่ม จี นัดเปิดสนามจีโรลา บุงกาโน(เสนายัน) วันที่ 5 ก.ย.62 อินโดนีเซีย พ่ายให้กับ มาเลเซีย 2-3 มีแฟนบอลเข้าชมเกมถึง 54,659 คน
  • เปิดเบอร์เสื้อแข่งทีมชาติไทย 'เอกนิษฐ์' เปลี่ยน 'ธีรศิลป์' ไม่ใช่18
    ทีมชาติไทย ประกาศหมายเลขเสื้อผู้เล่นทั้ง 23 รายชุดที่เตรียมเปิดบ้านพบกับ ทีมชาติคองโก ในเกมกระชับมิตร ภายใต้ปฏิทินฟีฟ่า เดย์ และเปิดบ้านพบกับ ทีมชาติสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (ยูเออี) ในศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 นัดที่ 3 กลุ่มจี ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว
  • ทำไมเลือกเล่นให้ทีมชาติไทย!มาฟังเบนจามิน เดวิสเปิดใจ
    เบนจามิน เดวิส กองกลางทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ยืนยันว่าเขาได้ตัดสินใจเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ว่าจะเล่นให้กับทีมชาติไทย พร้อมตั้งเป้ายกระดับของตัวเองอย่างต่อเนื่อง
  • คอนซาโดเล่ยันไม่เร่ง ''ชนาธิป'' คืนสนาม คาดวืดบู๊เซเรโซ18ต.ค.
    จากอาการของ ชนาธิป สรงกระสินธ์ ที่เจ็บบริเวณน่องขาหลังฝั่งขวา ระหว่างอบอุ่นร่างกายที่เขาวิ่งสปรินต์ก่อนเกมเจลีกที่ออกเยือนกัมบะ โอซาก้า ก่อนแพ้ 0-5 ขณะที่ทางต้นสังกัดสั่งระงับไม่ให้เจ้าตัวบินกลับไทย จากนั้น อากิระ นิชิโนะ กุนซือใหญ่ของทีม ได้เลือก ชนานันท์ ป้อมบุบผา เข้ามาแทนเจ้าตัว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »