ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ลียงหน้าหงายเฮียมูส่ายหัวไม่สนกุมบังเหียน

ลียงหน้าหงายเฮียมูส่ายหัวไม่สนกุมบังเหียน

Posted 10/10/2019 by siamsport

สื่อดังในฝรั่งเศส ตีข่าว โอลิมปิก ลียง ต้องหน้าหงายหลังผิดหวังที่จะคว้าตัว โชเซ่ มูรินโญ่ มากุมบังเหียน เนื่องจากโค้ชเลือดฝอยทอง เมินที่จะเข้ารับงานวางแท็กติคให้กับพวกเขา เพราะเจ้าตัวยังคงมุ่งมั่นที่จะขอแก้ตัวอีกครั้งในลีกสูงสุดเมืองผู้ดี

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุกีส ออกโรงปฏิเสธที่จะเข้าไปรับตำแหน่งเทรนเนอร์ โอลิมปิก ลียง สโมสรดังแห่งศึกลีก เอิง ฝรั่งเศส หลังเด้ง ซิลวินโญ่ ออกจากตำแหน่งไปเมื่อเร็วๆ นี้ จากการเปิดเผยของ "อาร์เอ็มซี" สื่อดังในดินแดนน้ำหอม

 "เฮียมู" ยังคงว่างงานนับตั้งแต่ที่โดน "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เฉดหัวออกจากตำแหน่งเมื่อกลางเดือนธันวาคมปีที่ผ่านมา โดยเจ้าตัวยังไม่ยอมรับงานกุมบังเหียนทีมไหนทั้งนั้น ซึ่งคาดว่าคงกำลังรอคอยโอกาสที่เหมาะสมในการหวนคืนสู่การคุมสโมสรอีกครั้ง

"อาร์เอ็มซี" สื่อในฝรั่งเศส รายงานว่า ฌอง-มิเชล โอลาส ประธานสโมสรลียง ได้ทำการติดต่อไปหา มูรินโญ่ เกี่ยวกับโอกาสที่จะดึงเจ้าตัวมาทำหน้าที่นายใหญ่ให้กับสโมสรแทน ซิลวินโญ่ ซึ่งโดนอันเชิญออกจากตำแหน่งหลังจากทำผลงานได้น่าผิดหวังนับตั้งแต่เปิดซีซั่น 2019/20

อย่างไรก็ตาม อดีตกุนซือแมนฯ ยูไนเต็ด และ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี แสดงออกอย่างชัดเจนว่าเขาต้องการที่จะหวนกลับไปทำงานในประเทศอังกฤษซึ่งเป็นดินแดนที่ครอบครัวใช้ชีวิตอยู่ในปัจจุบัน และนั่นทำให้ ลียง เบนเข็มไปดึง โลร็องต์ บล็องก์ อดีตโค้ชทีมชาติฝรั่งเศส และปารีส แซงต์-แชร์กแมง แทน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »