ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ใครเป็นคนยิง?อัสซัมเซา ตอบสื่อบราซิล ลูกทวินชู้ตกระหึ่มโลก

ใครเป็นคนยิง?อัสซัมเซา ตอบสื่อบราซิล ลูกทวินชู้ตกระหึ่มโลก

Posted 10/10/2019 by goal.com

เลอันโดร อัสซัมเซา ศูนย์หน้าชาวบราซิเลี่ยนของ “สวาทแคท” นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อ ESPN Brasil ที่บ้านเกิด ถึงลูกยิงทวินชู้ตที่โด่งดังไปทั่วโลกของตนกับ กฤษดา เหมวิพัฒน์ ในเกมไทยลีก 1 ฤดูกาล 2019 ที่พ่ายต่อ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 2-3 เมื่อวันที่ 2 ตุลาคม

ประตูดังกล่าวมาจากการที่ เลอันโดร อัสซัมเซา ได้จังหวะพร้อมใจกับ กฤษดา เหมวิพัฒน์ กระโดดตีลังกายิงประตู ส่งบอลซุกก้นตาข่าย เป็นประตูไล่ตามทีมแชมป์เก่า 2-3 ซึ่งประตูนี้ไปเหมือนกับลูกยิง ทวินชู้ต ในการ์ตูนเรื่อง “กัปตันซึบาสะ” จนถูกนำเสนอผ่านสื่อต่างๆไปทั่วโลก

แม้เหตุการณ์จะผ่านไปเกือบ 2 สัปดาห์ แต่ล่าสุด ESPN Brasil ได้นำเสนอข่าว การสัมภาษณ์ เลอันโดร อัสซัมเซา ถึงจังหวะประตูดังกล่าว โดยยิงคำถามว่าใครเป็นคนยิงกันแน่ และตัวของ อัสซัมเซา เอง ได้สัมผัสโดนบอลหรือไม่

ด้าน อัสซัมเซา ตอบว่า “ผมว่าบ๊อบบี้นะ (กฤษดา เหมวิพัฒน์) เพราะเขาวิ่งออกตัวก่อน แต่ผมก็คิดว่าผมโดนบอลแน่นอน ผมรู้สึกได้เลย และบ๊อบบี้เองก็รู้สึก เอาเป็นว่าเราทั้งสองเห็นตรงกันว่าโดนทั้งคู่”

เมื่อถูกถามถึงการมาใช้ชีวิตค้าแข้งที่ประเทศไทย อัสซัมเซา ตอบเพียงสั้นๆว่า “ผมเรียกว่าบ้านหลังที่สองของผมเลยนะ”

อย่างไรก็ตาม บริษัท ไทยลีก จำกัด ให้เครดิตประตูนี้ เป็นลูกยิงของ กฤษดา เหมวิพัฒน์

ทั้งนี้ สวาทแคท มีผลงาน ไทยลีก 1 ฤดูกาล 2019 ลงเล่น 28 นัด มี 31 คะแนน รั้งอันดับ 12 ของตาราง โปรแกรมต่อไปจะบุกเยือน ชัยนาท ฮอร์นบิล วันอาทิตย์ที่ 20 ตุลาคม 2562 เวลา 18.00 น. ที่สนาม เขาพลอง สเตเดี้ยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โดนปรับบานเบอะไม่พอ บิ๊กกีฬาอินโดฯยังทำสิ่งนี้ต่อมาเลเซีย
    bolalop สื่ออินโดนีเซีย รายงานสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ หรือฟีฟ่า ประกาศลงโทษอินโดนีเซีย หลังแฟนบอลเจ้าถิ่นก่อจราจลในเกมฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือกโซนเอเชีย รอบสอง กลุ่ม จี นัดเปิดสนามจีโรลา บุงกาโน(เสนายัน) วันที่ 5 ก.ย.62 อินโดนีเซีย พ่ายให้กับ มาเลเซีย 2-3 มีแฟนบอลเข้าชมเกมถึง 54,659 คน
  • เปิดเบอร์เสื้อแข่งทีมชาติไทย 'เอกนิษฐ์' เปลี่ยน 'ธีรศิลป์' ไม่ใช่18
    ทีมชาติไทย ประกาศหมายเลขเสื้อผู้เล่นทั้ง 23 รายชุดที่เตรียมเปิดบ้านพบกับ ทีมชาติคองโก ในเกมกระชับมิตร ภายใต้ปฏิทินฟีฟ่า เดย์ และเปิดบ้านพบกับ ทีมชาติสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (ยูเออี) ในศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 นัดที่ 3 กลุ่มจี ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว
  • ทำไมเลือกเล่นให้ทีมชาติไทย!มาฟังเบนจามิน เดวิสเปิดใจ
    เบนจามิน เดวิส กองกลางทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ยืนยันว่าเขาได้ตัดสินใจเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ว่าจะเล่นให้กับทีมชาติไทย พร้อมตั้งเป้ายกระดับของตัวเองอย่างต่อเนื่อง
  • คอนซาโดเล่ยันไม่เร่ง ''ชนาธิป'' คืนสนาม คาดวืดบู๊เซเรโซ18ต.ค.
    จากอาการของ ชนาธิป สรงกระสินธ์ ที่เจ็บบริเวณน่องขาหลังฝั่งขวา ระหว่างอบอุ่นร่างกายที่เขาวิ่งสปรินต์ก่อนเกมเจลีกที่ออกเยือนกัมบะ โอซาก้า ก่อนแพ้ 0-5 ขณะที่ทางต้นสังกัดสั่งระงับไม่ให้เจ้าตัวบินกลับไทย จากนั้น อากิระ นิชิโนะ กุนซือใหญ่ของทีม ได้เลือก ชนานันท์ ป้อมบุบผา เข้ามาแทนเจ้าตัว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »