ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ดอร์ทฯเคยแหย่'เจเค'ทิ้งหงส์ซีซั่นก่อน

ดอร์ทฯเคยแหย่'เจเค'ทิ้งหงส์ซีซั่นก่อน

Posted 10/10/2019 by siamsport

ฮันส์-โยอัคคิม วัทซ์เก้ ซีอีโอ สโมสร โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยอมรับว่าเคยแหย่ทีเล่น-ทีจริงต่อ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผจก.ทีม ลิเวอร์พูล ให้กลับมาทำงานยัง ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค เมื่อซัมเมอร์ 2018 หลังความผิดหวังนัดชิงฯ ชปล.หนแรก

 รายงานจาก 'สกาย สปอร์ตส์' ว่า คล็อปป์ ยังคงเป็นที่รักของผู้บริหาร, แฟนบอล และองค์กร 'เสือเหลือง' ตลอดเวลา 7 ปีที่ร่วมงานกัน ดังนั้นชื่อเทรนเนอร์วัย 52 กะรัตอยู่ในช็อตลิสต์ตลอด 
 สถานการณ์เมื่อ มิ.ย.2018 'เจเค' กำลังบอบช้ำเพราะพ่ายในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดชิงชนะเลิศแก่ เรอัล มาดริด 1-3 ดังนั้นหัวใจอาจหวั่นไหวบ้าง ขณะที่ ดอร์ทมุนด์ ก็มองหาเทรนเนอร์เพราะกำลังจะแยกทาง พีเตอร์ สโตเกอร์ ทางมิสเตอร์ วัทซ์เก้ จึงลองแย็บๆดูเผื่อฟลุ้ก

 "ผมก็ทราบว่า เจอร์เก้น ต้องปฏิเสธคำชวนอยู่แล้ว เพราะเจ้าตัวเคารพข้อผูกมัดกับ ลิเวอร์พูล มากๆ" ซีอีโอ กล่าวในหนังสือเล่มใหม่ของตัวเอง 'รักแท้ที่มีครั้งเดียวแก่ทีมโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์'

"หมอนั่นนิสัยหนักแน่น รับผิดชอบต่อหน้าที่ - แต่เราฐานะผู้บริหารก็อดติดใจไม่ได้ว่าหากต้องการผลักดันทีมไปทิศทางใหม่ หรือสร้างสนามใหม่ให้ ดอร์ทมุนด์ อย่างน้อยขอถามความเป็นได้จาก เจอร์เก้น หรือภาพในหัวของหมอนั่นเพื่อสร้างความอุ่นใจก็ยังดี"

 "ที่ถามไปไม่ได้หวังอะไรมาก - แต่ผมคงไม่ให้อภัยตัวเองแน่หากอย่างน้อยไม่ลองเอ่ยปากชวนดู ณ ตอนนั้น"

 บทสรุปของเรื่องคือ คล็อปป์ อยู่ที่แอนฟิลด์ต่อไป พาทีมเป็นแชมป์ ชปล.2019 ส่วน ดอร์ทมุนด์ แต่งตั้ง ลูเชียง ฟาฟร์ รับตำแหน่งเทรนเนอร์ เกือบได้แชมป์บุนเดสลีกา ในซีซั่นนั้นแต่ยางแตกโค้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟอร์มเข้าตา!อาร์เซน่อลเล็งฉกสตาร์ซัลซ์บวร์ก
    สื่อดังอังกฤษระบุ "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล กำลังเล็งกระชากตัว ฮวาง ฮี-ชาน หัวหอกพลังโสมขาวของ เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก คาดอาจจะมีการเคลื่อนไหวหลังจบซีซั่น
  • ย้อนรอย 8 แข้งพรีเมียร์ลีก ที่คุ้มค่าที่สุดในตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคม
    แฟนฟุตบอลอังกฤษ โดยเฉพาะสาวก ปีศาจแดง คงไม่มีใครไม่รู้จัก แบ็คซ้ายชาวฝรั่งเศส รายนี้ ที่ย้ายจาก โมนาโก ทีมในลีกเอิง เข้าสู่โรงละครแห่งความฝัน ในช่วงหน้าหนาวปี 2006 หลังจากนั้นไม่นานเขาก็กลายเป็นตัวหลักในทีมของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กวาดแชมป์รายการต่าง ๆ ร่วมกับทีมมากมาย ตลอด 8 ปีครึ่ง ไม่ว่าจะเป็น พรีเมียร์ลีก 5 สมัย เอฟเอคัพ 3 สมัย และที่สำคัญ คือ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก และ แชมป์สโมสรโลก อย่างละ 1 สมัยด้วยกันในปี 2008
  • ตามรอยแมนซิตี้,ลิเวอร์พูล!แมนยูแอบเหล่นาเกลส์มันน์คุมทีม
    เดลี่ เมล สื่อของอังกฤษ ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด ใส่ชื่อ ยูเลี่ยน นาเกลส์มันน์ กุนซือหนุ่มไฟแรงของ ไลป์ซิก เป็นหนึ่งในเป้าหมายที่อาจจะเอามาคุมทีม หลังจาก นาเกลส์มันน์ กำลังทำผลงานได้น่าประทับใจในเมืองเบียร์
  • เวนเกอร์มองโอกาสแชมป์ลิเวอร์พูล-แมนซิตี้
    ฟังมุมมองของ อาร์แซน เวนเกอร์ ที่พูดถึงเรื่องแชมป์ พรีเมียร์ลีก หลัง ลิเวอร์พูล นำเป็นจ่าฝูง ตามมาด้วย แมนฯ ซิตี้ และ อาร์เซน่อล ทีมเก่าของตัวเอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »