ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แมนยูว่าไง?อัลเลกรีเปิดเงื่อนไขถ้าต้องการให้คุมทีม

แมนยูว่าไง?อัลเลกรีเปิดเงื่อนไขถ้าต้องการให้คุมทีม

Posted 10/10/2019 by siamsport

กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่อกีฬาของอิตาลี ตีข่าว มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี ตั้งเงื่อนไขเอาไว้ว่าตนจะยอมคุม แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ต่อเมื่อได้รับการแต่งตั้งภายในไม่กี่สัปดาห์นี้ โดยถ้ารอจนถึงเดือนธันวาคมนี้เขาก็อาจจะบอกปัดข้อเสนอของ "ปีศาจแดง" แม้ว่าบอร์ดบริหารของที่นั่นจะกาหัวเขาเป็นเป้าหมายเบอร์ 1 ก็ตาม

    มัสซิมิเลียโน อัลเลกรี กุนซือว่างงานคนดัง ตั้งเงื่อนไขเอาไว้ว่าถ้าเกิด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยากให้ตนไปเป็นผู้จัดการทีมของที่นั่นจริงๆ มันก็ต้องมีการแต่งตั้งเขาอย่างเป็นทางการภายในช่วงไม่กี่สัปดาห์ต่อจากนี้เท่านั้น ตามรายงานของ กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่อกีฬาชั้นนำของประเทศอิตาลี

    โอเล่ กุนนาร์ โซลชา นายใหญ่คนปัจจุบันของ แมนฯ ยูไนเต็ด ทำผลงานได้น่าผิดหวังสุดๆ ในช่วงต้นฤดูกาลนี้ จากการพาทีมชนะในช่วงเวลา 90 นาทีเพียงแค่ 3 เกมจาก 11 นัดในทุกรายการ แถมในลีกก็เพิ่งเก็บได้เพียง 9 คะแนนจากการลงเล่น 8 นัด จนทำให้เริ่มมีกระแสข่าวเกี่ยวกับการที่เขาจะโดนปลดออกจากตำแหน่งแล้ว โดยคนที่มีข่าวกับเก้าอี้กุนซือของ แมนฯ ยูไนเต็ด มีอย่างเช่น อัลเลกรี, เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ และ ยูเลี่ยน นาเกลส์มันน์ เป็นต้น

   กระทั่งล่าสุด กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต ก็เผยว่าบอร์ดบริหารของ แมนฯ ยูไนเต็ด กำหนดให้ อัลเลกรี เป็นเบอร์ 1 ในเรื่องคนที่จะเข้ามาคุมทีมต่อจาก โซลชา หลังจากกุนซือชาวอิตาเลียนมีดีกรีที่ยอดเยี่ยมด้วยการเคยพา ยูเวนตุส ได้แชมป์หลายรายการ ไม่ว่าจะเป็นแชมป์ลีก 5 สมัย, แชมป์ โคปปา อิตาเลีย 4 ครั้ง และแชมป์ อิตาเลียน ซูเปอร์คัพ 2 หน โดยที่ อัลเลกรี ก็สนใจที่จะมาเป็นนายใหญ่ในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เหมือนกัน

    อย่างไรก็ตาม อัลเลกรี ก็กำหนดเส้นตายเอาไว้ด้วยว่าเขาจำเป็นต้องได้รับตำแหน่งภายในไม่กี่สัปดาห์ต่อจากนี้ เพราะเขาอยากมีเวลาให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ในการพลิกสถานการณ์ของทีม โดยถ้าเกิดรอนานจนถึงเดือนธันวาคมนี้มันก็มีโอกาสสูงที่เขาจะไม่มีวันตอบรับข้อเสนอของ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ว่าข้อเสนอมันจะดีเท่าไหร่ก็ตาม เพราะเขาไม่ชอบแนวคิดการเข้าคุมทีมช่วงกลางฤดูกาลเท่าไหร่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »