ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มีคิดอยู่บ้าง! คล็อปป์ไม่ปิดโอกาสคุมอินทรีเหล็ก

มีคิดอยู่บ้าง! คล็อปป์ไม่ปิดโอกาสคุมอินทรีเหล็ก

Posted 11/10/2019 by goal.com

กุนซือหงส์แดงยอมรับว่ามีคิดถึงเรื่องการคุมทัพอินทรีเหล็กอยู่บ้าง แต่ยังจะไม่เกิดขึ้นในเร็วๆนี้แน่นอน

เจอร์เก้น คล็อปป์ เฮดโค้ช ลิเวอร์พูล ยอมรับว่าการคุมทีมชาติเยอรมันเป็นสิ่งที่น่าสนใจมากสำหรับเขา แต่ตอนนี้ยังมีความสุขดีในการทำงานในระดับสโมสร

กุนซือวัย 52 ปี เหลือสัญญาในถิ่นแอนฟิลด์ถึงปี 2022 และยืนยันว่าไม่คิดจะอำลาทีมก่อนครบสัญญา ซึ่งเมื่อผู้สื่อข่าวถามว่าหลังหมดสัญญากับหงส์แดงมีความคิดจะไปคุมทัพอินทรีเหล็กหรือไม่ เจ้าตัวก็ไม่ปฏิเสธว่ามีโอกาสเป็นไปได้

"ผมพูดไม่ได้จริงๆ ผมไม่รู้ว่าอยากทำอะไร ในวันนี้ผมยังไม่รู้สึกอยากทำงานตรงนั้น ผมมีความสุขกับสิ่งที่ทำอยู่และนี่คือสิ่งสำคัญสุด" คล็อปป์ กล่าว

"ผมยืนยันไม่ได้ร้อยเปอร์เซ็นต์เช่นกันว่าผมคือคนที่เหมาะสมมาแทนที่ โยอาคิม เลิฟ หรือไม่ แต่ถ้ามีคนถามเข้ามา ผมจะคิดถึงมัน แต่ไม่ใช่ตอนนี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดอร์ทฯเคยแหย่'เจเค'ทิ้งหงส์ซีซั่นก่อน
    ฮันส์-โยอัคคิม วัทซ์เก้ ซีอีโอ สโมสร โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยอมรับว่าเคยแหย่ทีเล่น-ทีจริงต่อ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผจก.ทีม ลิเวอร์พูล ให้กลับมาทำงานยัง ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค เมื่อซัมเมอร์ 2018 หลังความผิดหวังนัดชิงฯ ชปล.หนแรก
  • ฟอร์มเข้าตา!อาร์เซน่อลเล็งฉกสตาร์ซัลซ์บวร์ก
    สื่อดังอังกฤษระบุ "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล กำลังเล็งกระชากตัว ฮวาง ฮี-ชาน หัวหอกพลังโสมขาวของ เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก คาดอาจจะมีการเคลื่อนไหวหลังจบซีซั่น
  • ย้อนรอย 8 แข้งพรีเมียร์ลีก ที่คุ้มค่าที่สุดในตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคม
    แฟนฟุตบอลอังกฤษ โดยเฉพาะสาวก ปีศาจแดง คงไม่มีใครไม่รู้จัก แบ็คซ้ายชาวฝรั่งเศส รายนี้ ที่ย้ายจาก โมนาโก ทีมในลีกเอิง เข้าสู่โรงละครแห่งความฝัน ในช่วงหน้าหนาวปี 2006 หลังจากนั้นไม่นานเขาก็กลายเป็นตัวหลักในทีมของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กวาดแชมป์รายการต่าง ๆ ร่วมกับทีมมากมาย ตลอด 8 ปีครึ่ง ไม่ว่าจะเป็น พรีเมียร์ลีก 5 สมัย เอฟเอคัพ 3 สมัย และที่สำคัญ คือ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก และ แชมป์สโมสรโลก อย่างละ 1 สมัยด้วยกันในปี 2008
  • พลังซูเปอร์ซับ! ฟ้าขาวไม่ยอมตายไล่เจ๊าอินทรีเหล็ก 2-2
    แนวรุกเสือใต้ที่ยังโชว์ฟอร์มร้อนแรงต่อเนื่อง แต่ไม่สามารถช่วยทัพอินทรีเหล็กเก็บชัยชนะได้หลังพลาดโดนทัพฟ้าขาวตามตีเสมอ 2-2 จากสองนักเตะสำรอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »