ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เมสซี่,โด้ยังเหนื่อย!เบอร์บาตอฟแนะแมนยูควรซื้อใครเสริม

เมสซี่,โด้ยังเหนื่อย!เบอร์บาตอฟแนะแมนยูควรซื้อใครเสริม

Posted 11/10/2019 by siamsport

ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ อดีตหัวหอกแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อต่อให้ "ผีแดง" มี ลิโอเนล เมสซี่ กับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ อยู่ในทีมก็ยังต้องเหนื่อยรากเลือดเพราะขุมกำลังของสโมสรในเวลานี้แทบจะไม่มีปัญญาสร้างสรรค์ฟอร์มการเล่นอย่างที่ควรจะเป็น พร้อมแนะทางสว่างควรคว้า มาริโอ มานด์ซูคิช เสริมแกร่งเป็นการด่วน

ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ตำนานกองหน้าทีมชาติบัลแกเรีย เชื่อขุมกำลังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชุดปัจจุบันต่อให้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ หรือ ลิโอเนล เมสซี่ อยู่ร่วมทีมก็คงช่วยอะไรไม่ได้ และที่สำคัญพวกเขาต้องคว้าตัว มาริโอ มานด์ซูคิช หัวหอกมากประสบการณ์มาร่วมทีมเพื่อกู้วิกฤติเป็นการด่วน

"เบิร์บ" ที่เพิ่งจะประกาศแขวนสตั๊ดไปไม่นาน ผ่านการคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2 สมัยร่วมกับทัพ "เร้ด เดวิลส์" แนะนำทางสว่าง โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมชาวนอร์เวย์ จำเป็นต้องเสริมทัพในแดนหน้าเพื่อจะได้มีทางเลือกในการยิงประตูคู่แข่ง

อดีตดาวเตะ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น กล่าวว่า "ช่วงตลาดนักเตะฤดูหนาวที่กำลังจะมาถึงเป็นอะไรที่ยากลำบาก และผู้เล่นที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีอยู่ไม่สามารถสร้างผลงานร่วมกันไปทีมได้เลย มันไม่ใช่สิ่งสำคัญว่าคุณเล่นดีมากแค่ไหน เมสซี่ หรือ โรนัลโด้ อาจย้ายไปที่นั่น และพวกเขาคงเจอกับเรื่องยากลำบากเ พราะทีมไม่สามารถสร้างสรรค์โอกาสได้"

นอกจากนี้ เบอร์บาตอฟ ยังแนะให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องซื้อ มานด์ซูคิช มาเสริมทัพ "เมื่อคุณขายกองหน้าคนสำคัญไป 2 รายคุณต้องดึงผู้เล่นใหม่มาร่วมทีมอย่างน้อย 1 คน ทุกๆ คนคงเห็นแล้วว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องมีกำลังสำรอง (อองโตนี่ย์) มาร์กซิยาล บาดเจ็บ และไม่มีใครที่จะพิสูจน์ได้ว่าเป็นจอมจบสกอร์ที่แท้จริง"

"พวกเขาดาวรุ่งพรสวรรค์ แต่ในขณะเดียวกันคุณต้องมีใครซักคนที่เหมือนกับ มานด์ซูคิช ผมคิดว่าเขาเป็นนักฟุตบอลชั้นยอดจริงๆ และเขาไม่เคยเล่นในอังกฤษมาก่อน แต่ผมหวังว่าถ้าเขาย้ายมาเขาจะสามารถจับจังหวะการเล่นเกมพรีเมียร์ลีกได้ทันที" อดีตแข้งเลือดบัลแกเรีย ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แมนยูว่าไง?อัลเลกรีเปิดเงื่อนไขถ้าต้องการให้คุมทีม
    กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่อกีฬาของอิตาลี ตีข่าว มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี ตั้งเงื่อนไขเอาไว้ว่าตนจะยอมคุม แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ต่อเมื่อได้รับการแต่งตั้งภายในไม่กี่สัปดาห์นี้ โดยถ้ารอจนถึงเดือนธันวาคมนี้เขาก็อาจจะบอกปัดข้อเสนอของ "ปีศาจแดง" แม้ว่าบอร์ดบริหารของที่นั่นจะกาหัวเขาเป็นเป้าหมายเบอร์ 1 ก็ตาม
  • สื่อปูด!ป็อกบาตัดสินใจแล้วเรื่องต่อสัญญาแมนยู
    สื่อดังอิตาลีระบุ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ดาวดัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตัดสินใจเรียบร้อยเกี่ยวกับเรื่องอนาคตของตัวเอง แม้ปัจจุบันเหลือสัญญากับ "ปีศาจแดง" อีก 2 ปี
  • ย้อนรอย 8 แข้งพรีเมียร์ลีก ที่คุ้มค่าที่สุดในตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคม
    แฟนฟุตบอลอังกฤษ โดยเฉพาะสาวก ปีศาจแดง คงไม่มีใครไม่รู้จัก แบ็คซ้ายชาวฝรั่งเศส รายนี้ ที่ย้ายจาก โมนาโก ทีมในลีกเอิง เข้าสู่โรงละครแห่งความฝัน ในช่วงหน้าหนาวปี 2006 หลังจากนั้นไม่นานเขาก็กลายเป็นตัวหลักในทีมของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กวาดแชมป์รายการต่าง ๆ ร่วมกับทีมมากมาย ตลอด 8 ปีครึ่ง ไม่ว่าจะเป็น พรีเมียร์ลีก 5 สมัย เอฟเอคัพ 3 สมัย และที่สำคัญ คือ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก และ แชมป์สโมสรโลก อย่างละ 1 สมัยด้วยกันในปี 2008
  • ไร้จินตนาการ!เผยผลงานสุดห่วยของเฟร็ด
    เฟร็ด มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่สามารถแทงบอลทะลุช่องให้เพื่อนร่วมทีมได้แม้แต่ครั้งเดียวตั้งแต่วันที่ 10 เมษายน ที่ผ่านมา แถมเขายังทำแอสซิสต์ไม่ได้มานานด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »