ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เวนเกอร์โวยบาเยิร์นแอบกล่อมนาบรี้ลาอาร์เซน่อล

เวนเกอร์โวยบาเยิร์นแอบกล่อมนาบรี้ลาอาร์เซน่อล

Posted 11/10/2019 by siamsport

อาร์แซน เวนเกอร์ ระบุ บาเยิร์น แอบคุยลับหลังกับ แซร์จ นาบรี้ จนทำให้ดาวเตะชาวเยอรมันตัดสินใจบอกลา อาร์เซน่อล ในปี 2016 พร้อมเผย นาบรี้ แทบไม่เหลือความมั่นใจเลยจากการที่ไม่ได้เล่นกับ เวสต์บรอมฯ

    อาร์แซน เวนเกอร์ ตำนานผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่า บาเยิร์น มิวนิค ทีมยักษ์ใหญ่แห่งวงการ บุนเดสลีกา เยอรมัน แอบเจรจาลับหลังกับ แซร์จ นาบรี้ ปีกชาวเยอรมัน เพื่อโน้มน้าวใจให้เจ้าตัวย้ายออกจาก "ไอ้ปืนใหญ่" เพราะจะเป็นการช่วยให้ย้ายไปอยู่กับ "เสือใต้" ได้อย่างง่ายดาย

    อาร์เซน่อล ดึงตัว นาบรี้ มาเข้าอะคาเดมี่ของทีมในปี 2011 ซึ่งเขาก็ได้ประเดิมสนามกับทีมชุดใหญ่ในเกมแบบเป็นทางการอย่างรวดเร็ว ในเกม ลีก คัพ นัดที่ อาร์เซน่อล ถล่ม โคเวนทรี ซิตี้ ช่วงเดือนกันยายน ปี 2012 และพอถึงซีซั่น 2013-14 เขาก็ได้ลงเล่นเยอะพอตัว จากการลงสนามไป 14 นัดรวมในทุกรายการ

    อย่างไรก็ตาม พอถึงฤดูกาล 2014-15 ดาวเตะเลือดเบียร์ก็ไม่ได้รับโอกาสลงสนามเลย เนื่องจากโดนอาการบาดเจ็บเล่นงาน ก่อนที่ในซีซั่นต่อมาจะโดนปล่อยให้ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ยืมตัวไปใช้งาน แต่เขาก็ไม่ได้ลงเล่นกับ "เดอะ แบ็กกี้ส์" มากเท่าไหร่ จนสุดท้าย อาร์เซน่อล ก็ขายเขาให้ แวรเดอร์ เบรเมน ด้วยราคาเพียง 5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 190 ล้านบาท) ในช่วงซัมเมอร์ ปี 2016 แล้วจากนั้น บาเยิร์น ก็ซื้อ นาบรี้ ไปร่วมทัพในช่วงกลางปี 2017 ด้วยค่าตัว 8 ล้านยูโร (ประมาณ 272 ล้านบาท)

    เวนเกอร์ กล่าวระหว่างออกรายการของ บีอิน สปอร์ตส์ สื่อกีฬาชั้นนำว่า "ที่จริงเราพยายามที่จะต่อสัญญากับเขาเป็นเวลานานมากๆ และผมคิดว่า บาเยิร์น แอบเจรจาลับหลังกับเขา บาเยิร์น คงบอกไปว่าถ้าเขาย้ายไป เบรเมน มันก็จะทำให้เขาได้ย้ายไปอยู่กับ บาเยิร์น ในภายภาคหน้า"

    "เขาเป็นเด็กหนุ่มที่มีพรสวรรค์สูงอยู่เสมอ เขาขาดความมั่นใจในบางช่วงก็จริง แต่เราก็คิดอยู่เสมอว่าเขาเป็นนักเตะที่น่าจะมีอนาคตสดใส เขากลับมาอยู่กับเราหลังจากมีช่วงเวลาอันเลวร้ายที่ เวสต์บรอมฯ ช่วงเวลากับที่นั่นมันทำลายความมั่นใจของเขาไปอย่างมาก ผมพยายามที่จะสร้างเขาขึ้นมาใหม่ เพราะผมเชื่อมั่นในตัวเขาจากใจจริง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟอร์มเข้าตา!อาร์เซน่อลเล็งฉกสตาร์ซัลซ์บวร์ก
    สื่อดังอังกฤษระบุ "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล กำลังเล็งกระชากตัว ฮวาง ฮี-ชาน หัวหอกพลังโสมขาวของ เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก คาดอาจจะมีการเคลื่อนไหวหลังจบซีซั่น
  • โดนลดบทบาท! มุลเลอร์เปิดทางย้ายหนีสำรองเสือใต้
    แนวรุกตัวเก๋าของทัพเสือใต้ เตรียมพิจารณาอนาคตของตัวเองหลังตกเป็นเพียงตัวสำรองในฤดูกาลนี้
  • ย้อนรอย 8 แข้งพรีเมียร์ลีก ที่คุ้มค่าที่สุดในตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคม
    แฟนฟุตบอลอังกฤษ โดยเฉพาะสาวก ปีศาจแดง คงไม่มีใครไม่รู้จัก แบ็คซ้ายชาวฝรั่งเศส รายนี้ ที่ย้ายจาก โมนาโก ทีมในลีกเอิง เข้าสู่โรงละครแห่งความฝัน ในช่วงหน้าหนาวปี 2006 หลังจากนั้นไม่นานเขาก็กลายเป็นตัวหลักในทีมของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กวาดแชมป์รายการต่าง ๆ ร่วมกับทีมมากมาย ตลอด 8 ปีครึ่ง ไม่ว่าจะเป็น พรีเมียร์ลีก 5 สมัย เอฟเอคัพ 3 สมัย และที่สำคัญ คือ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก และ แชมป์สโมสรโลก อย่างละ 1 สมัยด้วยกันในปี 2008
  • รอเสียบ!มูรินโญ่จับตาดูสถานการณ์สเปอร์ส
    เดลี่ เมล สื่อของอังกฤษ ตีข่าว โชเซ่ มูรินโญ่ กำลังดูสถานการณ์ของ สเปอร์ส แบบไม่กะพริบตา เพราะสนใจที่จะไปเป็นกุนซือของที่นั่น ซึ่งก่อนหน้านี้บ่อนรับพนันก็เคยยกให้เขาเป็นเต็งจ๋าที่จะได้คุมทีมต่อจาก โปเช็ตติโน่ เหมือนกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »