ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โพสต์เย้ยเคน! เอฟเอสั่งแบนเอลเลียตต์ 14 วัน

โพสต์เย้ยเคน! เอฟเอสั่งแบนเอลเลียตต์ 14 วัน

Posted 12/10/2019 by goal.com

ดาวรุ่งหงส์แดงถูกเอฟเอสั่งแบนห้ามเล่นฟุตบอลทุกระดับ 14 วัน จากกรณีโพสต์คลิปล้อเลียนหัวหอกไก่เดือยทองผ่านโซเชียล

สมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) มีคำสั่งลงโทษ ฮาร์วีย์ เอลเลียตต์ กองกลางดาวรุ่งของลิเวอร์พูล ด้วยการห้ามลงเล่นในฟุตบอลภายในประเทศทุกระดับ 14 วัน  จากการแสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสม ไปโพสต์วิดีโอล้อเลียน แฮร์รี เคน กองหน้าท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์

ปีกวัย 16 อัดคลิปใช้ภาษาไม่สุภาพหลังจบเกม ยูฟา แชมเปี้ยนส์ลีก รอบชิงชนะเลิศ ซึ่งดูเหมือนว่าเขากำลังเยาะเย้ยดาวยิงไก่เดือยทอง แต่ล่าสุดเจ้าตัวยืนยันแล้วว่าเขาแค่อัดคลิปเล่นกับเพื่อน ไม่ได้เจาะจงเย้ยหยันใครอย่างที่หลายคนเข้าใจ

อย่างไรก็ตาม แม้เจ้าตัวจะยืนยันว่าไม่ได้ตั้งใจ แต่ก็ตัดสินใจยอมรับข้อกล่าวหาและน้อมรับบทลงโทษแบน 14 วันของเอฟเอ นอกจากนี้เขายังต้องเข้ารับคอร์สอบรมด้านวินัยแบบตัวต่อตัว และจ่ายค่าปรับจากกรณีนี้จำนวน 350 ปอนด์ด้วย

"ฮาร์วีย์ เอลเลียตต์ ถูกห้ามลงเล่นฟุตบอลภายในประเทศทุกระดับทั้งหมดเป็นระยะเวลา 14 วัน ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 24 ตุลาคม 2019 หลังจากยอมรับการทำผิดกฎเอฟเอข้อ E3 เกี่ยวกับวิดีโอที่โพสต์บนโซเชียลมีเดีย" แถลงการณ์จาก thefa.com

ทั้งนี้ เอลเลียตต์ คือเจ้าของสถิตินักเตะอายุน้อยสุดที่ลงเล่นในพรีเมียร์ลีกกับฟูแลมเมื่อฤดูกาลก่อน และเพิ่งย้ายมาเล่นกับหงส์แดงเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »