ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เฟลไลนี่ บอก แมนฯ ยูไนเต็ด ตัดสินใจแยกทางกับ มูรินโญ่ เร็วเกินไปหน่อย

เฟลไลนี่ บอก แมนฯ ยูไนเต็ด ตัดสินใจแยกทางกับ มูรินโญ่ เร็วเกินไปหน่อย

Posted 12/10/2019 by mthai

มารูยาน เฟลไลนี่ อดีตมิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้ความเห็นว่าทีมปีศาจแดงตัดสินใจไล่ โชเซ่ มูรินโญ่ พ้นตำแหน่งกุนซือเร็วเกินไป

แมนฯ ยูไนเต็ด ได้แยกทางกับกุนซือชาวโปรตุเกสเมื่อเดือนธันวาคมปีก่อน พร้อมกับแต่งตั้ง โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ เข้ามาทำทีมแทนจนถึงทุกวันนี้ ซึ่งกองกลางวัย 31 ปี มองว่ามันเป็นการตัดสินใจที่ดูใจร้อนไปหน่อย

“พวกเขาให้ มอยส์ เข้ามาทำทีม พวกเขาไม่ให้เวลากับเขาเลย จากนั้นพวกเขาก็ให้ ฟาน กัล เข้ามาคุมทีม พวกเขาให้เขาถึง 2 ปี และเราก็เริ่มทำอะไรได้บ้าง เขาพาทีมคว้าแชมป์ แต่หลังจากนั้นพวกเขาก็ไล่ผู้จัดการทีมอีก เพราะพวกเขาต้องการคว้าแชมป์อย่างรวดเร็ว” เฟลไลนี่ กล่าว

“สำหรับผมแล้ว ทางสโมสรตัดสินใจไล่ โชเซ่ เร็วเกินไปหน่อย เพราะผู้จัดการทีมต่างก็ต้องการให้นักเตะทำตามปรัชญาของเขา เขาต้องการสร้างทีม แต่หลังจากผ่านไป 2 ปี พวกเขาก็ตัดสินใจไล่ออก เพราะผลการแข่งขันไม่ดีนัก”

“นั่นแหละคือปัญหา พวกเขาจำเป็นต้องหาทางแก้ไขร่วมกัน ผู้จัดการทีมอย่าง ฟาน กัล ซึ่งมากด้วยแท็กติกและมากด้วยประสบการณ์ พวกเขาก็ยังไล่ออก มูรินโญ่ ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้จัดการทีมที่ดีที่สุดในโลก พวกเขาก็ยังไล่ออก”

“มันไม่ใช่เรื่องง่ายหรอกที่จะสร้างทีมภายในระยะเวลาจำกัด คุณต้องการเวลามากกว่า 2 ปี”

สำหรับ เฟลไลนี่ นั้นย้ายออกจาก แมนฯ ยูไนเต็ด ไปค้าแข้งในลีกจีนกับ ชานตง ลู่เนิ่ง เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา หลังจากที่ไม่ได้อยู่ในแผนการทำทีมของ โซลชาร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เบิร์บเชื่อมานด์ซูคิชแก้ปัญหาผีหน้าฝืดได้
    ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ อดีตกองหน้าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มั่นใจว่า มาริโอ มานด์ซูคิช จะเข้ามาแก้ไขปัญหากองหน้าของทีมได้
  • เมล์ยกเชลซีเต็งหามคว้าชิลเวลล์
    เดลี่ เมล์ สื่อดังของอังกฤษรายงานว่า เชลซี เป็นเต็งหามที่จะได้ตัว เบน ชิลเวลล์ แบ็กซ้าย เลสเตอร์ ซิตี้ ไปร่วมทีม
  • เมสซี่,โด้ยังเหนื่อย!เบอร์บาตอฟแนะแมนยูควรซื้อใครเสริม
    ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ อดีตหัวหอกแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อต่อให้ "ผีแดง" มี ลิโอเนล เมสซี่ กับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ อยู่ในทีมก็ยังต้องเหนื่อยรากเลือดเพราะขุมกำลังของสโมสรในเวลานี้แทบจะไม่มีปัญญาสร้างสรรค์ฟอร์มการเล่นอย่างที่ควรจะเป็น พร้อมแนะทางสว่างควรคว้า มาริโอ มานด์ซูคิช เสริมแกร่งเป็นการด่วน
  • แมนยูว่าไง?อัลเลกรีเปิดเงื่อนไขถ้าต้องการให้คุมทีม
    กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่อกีฬาของอิตาลี ตีข่าว มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี ตั้งเงื่อนไขเอาไว้ว่าตนจะยอมคุม แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ต่อเมื่อได้รับการแต่งตั้งภายในไม่กี่สัปดาห์นี้ โดยถ้ารอจนถึงเดือนธันวาคมนี้เขาก็อาจจะบอกปัดข้อเสนอของ "ปีศาจแดง" แม้ว่าบอร์ดบริหารของที่นั่นจะกาหัวเขาเป็นเป้าหมายเบอร์ 1 ก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »