ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอาแล้ว!ชิรูด์ลั่นไม่แฮปปี้นั่งสำรองเชลซี

เอาแล้ว!ชิรูด์ลั่นไม่แฮปปี้นั่งสำรองเชลซี

Posted 13/10/2019 by siamsport

โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ หัวหอกสุดหล่อ เชลซี ประกาศชัด ไม่แฮปปี้กับการเป็นแค่ตัวสำรองในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ แต่ยันเคารพการตัดสินใจของกุนซือ แฟร้งค์ แลมพาร์ด เสมอ
    โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ กองหน้าชาวฝรั่งเศสของ เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่า ตนไม่สามารถยอมรับได้กับสถานะของตัวเองขณะนี้ ที่ต้องทนนั่งเป็นตัวสำรองในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์

    ชิรูด์ เพิ่งซัดจุดโทษเป็รประตูชัยช่วยทีมชาติฝรั่งเศส บุกเชือด ไอซ์แลนด์ 1-0 ในศึก ยูโร 2020 รอบคัดเลือก เมื่อวันศุกร์ที่ 11 ตุลาคม ที่ผ่านมา แต่ฤดูกาลนี้เจ้าตัวยังทำประตูให้ต้นสังกัดไม่ได้เลย และเพิ่งได้รับโอกาสลงเล่นเกม พรีเมียร์ลีก แค่ 3 นัดเท่านั้น เนื่องจากกุนซือ แฟร้งค์ แลมพาร์ด เลือกให้ แทมมี่ อับราฮัม หัวหอกดาวรุ่งฟอร์มแรง ยึดตำแหน่งตัวจริง


    "ยอมรับเหรอ? ไม่หรอก ผมไม่ยอมรับแน่นอน" หัวหอกรูปหล่อวัย 33 ปี กล่าวกับสื่อบ้านเกิด "คุณไม่จำเป็นต้องยอมรับชะตากรรมกับสถานการณ์แบบนี้ แต่ผมเป็นคนที่เคารพคนอื่นและถ่อมตัวอยู่แล้ว ต่อให้บางครั้งผมไม่เห็นด้วยกับโค้ชก็ตาม"

    "ผมไม่ไปวิจารณ์เขาหรอก แต่สำหรับตัวผมเอง ผมไม่สามารถยอมรับได้ เพราะผมรู้ดีถึงคุณค่าของผมยามอยู่ในสนาม อย่างในฤดูกาลที่แล้ว ตอนที่ผมรู้สึกว่าผมสมควรได้ลงเล่น ผมก็ไปขอคำอธิบายจากโค้ช (เมาริซิโอ ซาร์รี่) โดยตรงเลย"
   


    ทั้งนี้ ชิรูด์ ย้ายมาจาก อาร์เซน่อล เมื่อเดือนมกราคมปี 2018 และลงเล่นให้ เชลซี ไปแล้วทั้งสิ้น 68 นัด ทำได้ 19 ประตู ซึ่งก็รวมถึงการทำ 1 ตุง ในเกม ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบชิงชนะเลิศ ที่ "สิงห์บลูส์" ต้อน "ไอ้ปืนใหญ่" 4-1 เมื่อฤดูกาลที่แล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เมล์ยกเชลซีเต็งหามคว้าชิลเวลล์
    เดลี่ เมล์ สื่อดังของอังกฤษรายงานว่า เชลซี เป็นเต็งหามที่จะได้ตัว เบน ชิลเวลล์ แบ็กซ้าย เลสเตอร์ ซิตี้ ไปร่วมทีม
  • ย้อนรอย 8 แข้งพรีเมียร์ลีก ที่คุ้มค่าที่สุดในตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคม
    แฟนฟุตบอลอังกฤษ โดยเฉพาะสาวก ปีศาจแดง คงไม่มีใครไม่รู้จัก แบ็คซ้ายชาวฝรั่งเศส รายนี้ ที่ย้ายจาก โมนาโก ทีมในลีกเอิง เข้าสู่โรงละครแห่งความฝัน ในช่วงหน้าหนาวปี 2006 หลังจากนั้นไม่นานเขาก็กลายเป็นตัวหลักในทีมของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กวาดแชมป์รายการต่าง ๆ ร่วมกับทีมมากมาย ตลอด 8 ปีครึ่ง ไม่ว่าจะเป็น พรีเมียร์ลีก 5 สมัย เอฟเอคัพ 3 สมัย และที่สำคัญ คือ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก และ แชมป์สโมสรโลก อย่างละ 1 สมัยด้วยกันในปี 2008
  • แลมพ์คว้าเฮแรกชปล.! เชลซีบุกเบียดลีลล์เก็บสามแต้มสำเร็จ
    แฟร้งค์ แลมพาร์ด กุนซือ "สิงห์บลูส์" คว้าสามคะแนนแรกศึกบอลยุโรปสำเร็จ หลัง เชลซี บุกเบียดชนะ ลีลล์ 2-1 เก็บชัยทะยานรั้งรองฝูงกลุ่ม ในการแข่งขันฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอช คืนวันพุธที่ 2 ตุลาคมที่ผ่านมา ศึกฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอช คืนวันพุธที่ 2 ตุลาคมที่ผ่านมา แฟร้งค์ แลมพาร์ด กุน
  • ชิงชัยแรก!เชลซีลุ้น 'ชิรูด์' ฟิตส่อจับ 'แทมมี่-พูลิซิช' ผนึกล่าถิ่นลีลล์ศึก ชปล.
    "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ลุ้นให้ โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ ฟิตสมบูรณ์พร้อมลงสนามแต่คาดว่า แทมมี่ อับราแฮม กับ คริสเตียน พูลิซิช จะได้ลงตัวจริงล่าตาข่ายเกมบุกถิ่น ลีลล์ ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอช) วันพุธที่ 2 ต.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : SuperSport 6, เวลา : 02.00 น.

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »