ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » อย่างเทพ!มูเผยชื่อนักเตะที่เจ๋งกว่าโรนัลโด้,เมสซี่

อย่างเทพ!มูเผยชื่อนักเตะที่เจ๋งกว่าโรนัลโด้,เมสซี่

Posted 13/10/2019 by siamsport

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือดังเลือดฝอยทอง เผยชื่อนักเตะที่เขามองว่าเหนือกว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กับ ลิโอเนล เมสซี่ พร้อมระบุเมื่อพูดถึงเรื่องทักษะความสามารถ ไม่มีใครเจ๋งกว่าคนนี้แล้วจริงๆ
    โชเซ่ มูรินโญ่ โค้ชยอดฝีมือชาวโปรตุกีส เปิดเผยว่า โรนัลโด้ ตำนานสุดยอดกองหน้าชาวบราซิเลียน เป็นนักฟุตบอลที่มีฝีเท้ายอดเยี่ยมที่สุดเท่าที่ตนเคยเห็นมา แม้แต่สองแข้งเทพในยุคปัจจุบันอย่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ ลิโอเนล เมสซี่ ก็ยังเทียบไม่ติด ในแง่ของทักษะความสามารถ

    มูรินโญ่ เคยร่วมงานกับ โรนัลโด้ สมัยเป็นผู้ช่วยของ บ็อบบี้ ร็อบสัน กุนซือ บาร์เซโลน่า ซึ่ง ณ เวลานั้น "โล้นทองคำ" โชว์ฟอร์มได้โหดมากๆ ในฤดูกาล 1996/97 ที่เจ้าตัวกดไป 47 ประตู จากการลงเล่นให้ บาร์ซ่า รวมทุกรายการ 49 นัด และหลังจากนั้น โรนัลโด้ ก็โชว์ฟอร์มระดับเวิลด์คลาสอย่างต่อเนื่องกับ อินเตอร์ มิลาน และ เรอัล มาดริด พร้อมกับช่วยทีมชาติบราซิลคว้าแชมป์โลกสมัยที่ 5 ในปี 2002 ก่อนตัดสินใจแขวนสตั๊ดในปี 2011


    ถึงแม้ มูรินโญ่ เคยมีโอกาสร่วมงานกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สมัยคุม เรอัล มาดริด รวมทั้งเฝ้าดูความยอดเยี่ยมของ เมสซี่ มาตลอด แต่ "เฮียมู" มองว่า ตำนานดาวยิงเลือดแซมบ้าวัย 43 ปี เจ๋งกว่าทั้งสองคนนี้    

    "โรนัลโด้" กุนซือเลือดฝอยทองวัย 56 กะรัต ตอบแบบชัดๆ กับ LiveScore หลังถูกถามว่า ใครเป็นนักเตะที่เก่งสุดเท่าที่เคยเห็นมา "คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กับ ลิโอเนล เมสซี่ มีเส้นทางการค้าแข้งที่ยาวนานกว่า พวกเขาอยู่บนจุดสูงสุดมาตลอด 15 ปี อย่างไรก็ตาม ถ้าเราพูดถึงเรื่องของทักษะและความสามารถ ไม่มีใครเหนือกว่า โรนัลโด้"

    "ตอนเขาอยู่กับ บาร์เซโลน่า ที่มี บ็อบบี้ ร็อบสัน คุมทีม ตอนนั้นผมรู้ทันทีเลยว่า เขาคือนักเตะที่เก่งกาจที่สุดเท่าที่ผมเคยเห็นมา ปัญหาบาดเจ็บทำลายอาชีพของเขา ซึ่งจริงๆ แล้วเขาน่าจะเจ๋งกว่านั้นอีก แต่กับความสามารถในตอนนั้นที่เขาอายุแค่ 19 ปี มันเป็นอะไรที่เหลือเชื่อมาก ในปี 1997 บาร์เซโลน่า เจอกับ เปแอสเช ที่ ร็อตเตอร์ดัม (คัพ วินเนอร์ส คัพ รอบชิงฯ) โรนัลโด้ เป็นคนทำประตูชัย 1-0 ซึ่งสุดยอดมากๆ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »