ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » บอร์ดกระสันเอง! มูรินโญ่ไม่เคยอยากได้เฟร็ด

บอร์ดกระสันเอง! มูรินโญ่ไม่เคยอยากได้เฟร็ด

Posted 13/10/2019 by siamsport

ดิ แอธเลติก สื่อชื่อดัง ระบุ ใจจริงแล้ว โชเซ่ มูรินโญ่ ไม่เคยต้องการได้ เฟร็ด มาร่วมทีมในตอนที่เขายังคุม แมนฯ ยูไนเต็ด อยู่ แต่ไม่กล้าคัดค้านเพราะกลัวว่าจะทำให้บอร์ดไม่พอใจจนไม่คิดเดินเรื่องคว้ากองกลางคนอื่นมาให้เขา

    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือว่างงานคนดัง ไม่เคยอยากได้ เฟร็ด กองกลางชาวบราซิเลียนมาร่วมทีมแม้แต่นิดเดียว ในช่วงที่เขาเป็นผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตามรายงานของ ดิ แอธเลติก สื่อชื่อก้องของวงการกีฬา

    ในช่วงซัมเมอร์ ปีก่อน แมนฯ ยูไนเต็ด เสริมทัพได้น้อยมากๆ เพราะนอกจาก เฟร็ด ที่ย้ายมาจาก ชัคตาร์ โดเน็ตส์ค ด้วยค่าตัว 52 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,976 ล้านบาท) แล้วนั้น พวกเขาเอาแค่เพียง ดีโอโก้ ดาโลต์ แบ็กขวาดาวรุ่ง และ ลี แกรนท์ ผู้รักษาประตูประสบการณ์สูงมาร่วมทีมเท่านั้น ซึ่งจนถึงตอนนี้ เฟร็ด ยังไม่สามารถโชว์ฟอร์มที่น่าประทับใจแบบต่อเนื่องได้เลย

    ล่าสุด ดิ แอธเลติก แฉว่าที่จริงแล้ว มูรินโญ่ ไม่เคยต้องการได้ เฟร็ด มาเป็นลูกทีมเลย อย่างไรก็ตาม สุดท้ายเขาไม่กล้าคัดค้านความคิดของบอร์ดบริหารที่อยากได้ เฟร็ด เพราะกลัวว่าถ้าทำอย่างนั้นแล้วจะทำให้คนใหญ่คนโตของทีมไม่พอใจจนไม่สนับสนุนเขาในการเซ็นสัญญากับกองกลางคนอื่นในช่วงซัมเมอร์ของปี 2018 ต่อให้เขาจะอยากได้มิดฟิลด์คนไหนก็ตาม ซึ่งจะกลายเป็นว่าในช่วงซัมเมอร์ของปีนั้นเขาจะไม่ได้มิดฟิลด์หน้าใหม่มาร่วมทีมเลย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »