ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » กลัวมีผลถึงการลุ้นแชมป์!ฮูเปียเผยจุดน่ากังวลของลิเวอร์พูล

กลัวมีผลถึงการลุ้นแชมป์!ฮูเปียเผยจุดน่ากังวลของลิเวอร์พูล

Posted 13/10/2019 by siamsport

ซามี่ ฮูเปีย อดีตยอดปราการหลังของ ลิเวอร์พูล เปิดอก สิ่งที่ตนกังวลเกี่ยวกับ "หงส์แดง" ในตอนนี้ก็คือการที่ เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ กับ แอนดี้ โรเบิร์ตสัน อาจจะโดนใช้งานมากเกินไป พร้อมหวังว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ กับทีมงานจะหาทางออกในเรื่องนี้ได้

   ซามี่ ฮูเปีย ตำนานกองหลังของ ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความกังวลว่า เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ กับ แอนดี้ โรเบิร์ตสัน 2 ฟูลแบ็กตัวหลักของ "หงส์แดง" จะลงเล่นเยอะเกินไปจนมีปัญหาอาการบาดเจ็บได้

   ซีซั่นก่อน อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ กับ โรเบิร์ตสัน ต่างก็เป็นกำลังสำคัญของทีมจากการทำแอสซิสต์ในการเล่นรวมทุกรายการไป 16 ครั้ง กับ 13 หน ตามลำดับ ส่วนฤดูกาลนี้ทั้งคู่ก็ยังสานต่อฟอร์มอันน่าประทับใจได้ โดยที่ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ทำไป 1 ประตู กับ 3 แอสซิสต์ จากการลงเล่นในทุกรายการ 12 เกม ส่วน โรเบิร์ตสัน ทำได้ 1 ลูกกับ 2 แอสซิสต์ จากการลงเล่น 12 นัดจากทุกรายการ จนทำให้ ลิเวอร์พูล นำโด่งเป็นจ่าฝูงของลีกในปัจจุบัน ซึ่งในซีซั่นนี้มีเพียงเกมเดียวที่ทั้งคู่ไม่ได้ลงสนาม นั่นคือเกม คาราบาว คัพ รอบสาม นัดที่ต้นสังกัดชนะ มิลตัน คีย์นส์ ดอนส์ 2-0

   ฮูเปีย เผยว่า "เทรนท์ กับ แอนดี้ เป็นฟูลแบ็กระดับโลก แต่ผมหวังว่าเราจะควบคุมการใช้งานของพวกเขาได้สักนิดในฤดูกาลนี้ พวกเขาเป็นส่วนสำคัญกับแผนการเล่นของทีมมากๆ จนได้ลงเล่นหลายนาที พวกเขาได้ลงเล่นเยอะเพราะพวกเขาเก่งมากๆ ซึ่งในช่วงหนึ่งนั้นเรื่องนี้อาจจะเป็นปัญหาได้นิดหน่อย แต่ผมหวังว่าผู้จัดการทีมกับสตาฟฟ์ของเขาจะทำให้การใช้งานของพวกเขาเกิดความสมดุลขึ้นมาได้ เพื่อที่พวกเขาจะได้ลงเล่นได้เยอะที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ การที่จะพักพวกเขาน่ะมันทำได้ยาก เพราะพวกเขาทำหลายอย่างให้กับทีม แต่ผมก็กังวลว่ามันอาจจะเกิดผลร้ายถ้าพวกเขาได้รับบาดเจ็บขึ้นมา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »