ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เมืองทองรียูเนียน!อาโอยามะปลื้มพบชนาธิปหลังเกมลูวานคัพ

เมืองทองรียูเนียน!อาโอยามะปลื้มพบชนาธิปหลังเกมลูวานคัพ

Posted 13/10/2019 by siamsport

เจ ชนาธิป สรงกระสินธ์ และ นาโออากิ อาโอยามะ ปลาบปลื้มโพสต์ลงไอจี หลังพบกันภายหลังแมตช์ที่ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร เปิดบ้านเฉือนเอาชนะ กัมบะ โอซาก้า ในรอบรองชนะเลิศ นัดสอง ศึกฟุตบอล ลูวานคัพ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 13 ต.ค.ที่ผ่านมา

    เจ ชนาธิป สรงกระสินธ์  กองกลางทีมชาติไทยของ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ที่เกมนี้มีอาการบาดเจ็บไม่ได้ลงสนาม โพสต์ภาพพบกับอดีตเพื่อนร่วมทีม เอสซีจี เมืองทอง ชาวญี่ปุ่น อย่าง  นาโออากิ อาโอยามะ ที่ปัจจุบันค้าแข้งอยู่กับ กัมบะ โอซาก้า ในเจลีก หลังเกมที่คอนซาโดเล่ เฉือนเอาชนะเข้าชิงรายการนี้ครั้งแรกรอบ 27 ปีตั้งแต่ก่อตั้งสโมสร

    โดย "ชนาคุง" ลงภาพในไอจีสตอรี่ภาพแรกแบบขำๆ พร้อมแคปชั่นว่า "รูปนี้หลับตา ดูรูปถัดไป" ก่อนลงรูปอีกครั้ง พร้อมแคปชั่นว่า "ดีใจที่ได้เจอครับพี่ชาย ลืมตาแล้ว"

 

    ส่วน อาโอยามะ ก็ลงภาพที่ตัวเองและลูกสาว ถ่ายร่วมกับ เจ ชนาธิป กับ ฑิซัง ล่ามส่วนตัว พร้อมแคปชั่นว่า "ในเมืองทอง กับ ชนาธิป ซึ่งเป็นเพื่อนร่วมทีม ผมได้พบคุณฑิ ล่ามที่ดูแลครอบครัวของผมเป็นเวลา 4 ปีในประเทศไทย ผมคิดถึงและยินดีที่จะพบกันอีกครั้ง! ลูกสาวของผมรู้สึกตื่นเต้นเกี่ยวภาษาไทยมาก หลังไม่ได้เจอมาเป็นเวลานาน แล้วเจอกัน HBD Chanathip"

 

    สำหรับ นาโออากิ อาโอยามะ เคยค้าแข้งอยู่ในประเทศไทยกับ เอสซีจี เมืองทอง นับตั้งแต่ปี2015 เป็นเวลา4ปี ก่อนย้ายกลับญี่ปุ่น ไปอยู่กับ กัมบะ โอซาก้า ในเจลีก และเคยคว้าแชมป์ไทยลีก ซีซั่น2016 ร่วมกับ ชนาธิป สรงกระสินธ์ มาแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »