ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฟนแมนยูไม่ปลื้มเจมส์เล่นต่อทั้งที่สลบหลายนาที

แฟนแมนยูไม่ปลื้มเจมส์เล่นต่อทั้งที่สลบหลายนาที

Posted 14/10/2019 by siamsport

สาวก "เร้ด อาร์มี่" ออกอาการไม่ปลื้มทีมชาติเวลส์ ที่ปล่อยให้ แดเนี่ยล เจมส์ ลงเล่นต่อทั้งๆ ที่โดนปะทะหนักจนถึงขั้นสลบไปหลายนาทีในเกมที่ "มังกรแดง" เสมอ โครเอเชียน ศึกยูโร 2020 รอบคัดเลือก เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา
    แฟนบอลแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ปลื้มที่เห็น แดเนี่ยล เจมส์ ปีกดาวรุ่งได้รับอนุญาตให้เล่นต่อทั้งๆ ที่โดนปะทะหนักถึงขนาดหมดสติไปซักพักในเกมที่ เวลส์ เสมอ โครเอเชีย 1-1 ในศึกยูโร 2020 รอบคัดเลือก กลุ่ม อี เมื่อวันอาทิตย์ที่ 13 ตุลาคมที่ผ่านมา

    เหตุการณ์สุดช็อกเกิดขึ้นในจังหวะที่ เจมส์ พยายามจะวิ่งไปเอาบอลที่ลอยอยู่กลางอากาศ โดย โดมาโกจ์ วิด้า วิ่งเข้ามาพุ่งชนเข้าอย่างจังที่ศีรษะทำให้ สตาร์ดาวรุ่ง "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถึงกับสลบกลางอากาศลงไปนอนกับพื้นสนาม

 


 

    หลังจากนั้นทีมแพทย์ 2 คนได้รีบเข้ามาในสนามเพื่อทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้นกับ อดีตดาวเตะ "หงส์ขาว" สวอนซี ซิตี้ เป็นเวลาหลายนาที แต่งานนี้ต้องขอบคุณพระเจ้าเพราะ เจมส์ สามารถกับมาลงเล่นได้อีกครั้ง และอยู่ช่วยทัพ "มังกรแดง" จนกระทั่งจบเกม

    ทั้งนี้จากเหตุการณ์ดังกล่าวสร้างความไม่พอใจให้กับสาวก "เร้ด อาร์มี่" อย่างมาก เพราะการปล่อยให้ เจมส์ เล่นต่ออาจจะเสี่ยงได้รับบาดเจ็บหนักเพิ่มขึ้น ที่สำคัญ แมนฯ ยูไนเต็ด มีเกม "แดงเดือด" รับมือ ลิเวอร์พูล ที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด วันอาทิตย์ที่ 20 ต.ค.นี้  ทำให้พวกเขาไม่อยากเสียหนึ่งในนักเตะที่ดีที่สุดของทีมซีซั่นนี้ในแมตช์ปะทะคู่อริตลอดกาล

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กลัวมีผลถึงการลุ้นแชมป์!ฮูเปียเผยจุดน่ากังวลของลิเวอร์พูล
    ซามี่ ฮูเปีย อดีตยอดปราการหลังของ ลิเวอร์พูล เปิดอก สิ่งที่ตนกังวลเกี่ยวกับ "หงส์แดง" ในตอนนี้ก็คือการที่ เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ กับ แอนดี้ โรเบิร์ตสัน อาจจะโดนใช้งานมากเกินไป พร้อมหวังว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ กับทีมงานจะหาทางออกในเรื่องนี้ได้
  • บอร์ดกระสันเอง! มูรินโญ่ไม่เคยอยากได้เฟร็ด
    ดิ แอธเลติก สื่อชื่อดัง ระบุ ใจจริงแล้ว โชเซ่ มูรินโญ่ ไม่เคยต้องการได้ เฟร็ด มาร่วมทีมในตอนที่เขายังคุม แมนฯ ยูไนเต็ด อยู่ แต่ไม่กล้าคัดค้านเพราะกลัวว่าจะทำให้บอร์ดไม่พอใจจนไม่คิดเดินเรื่องคว้ากองกลางคนอื่นมาให้เขา
  • อย่างนี้นี่เอง!ฟาวเลอร์เผยสาเหตุที่คล็อปป์เลือกคุมลิเวอร์พูล
    ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ ระบุ สาเหตุสำคัญที่ทำให้ เจอร์เก้น คล็อปป์ มากุมบังเหียน ลิเวอร์พูล เป็นเพราะทีมให้ความสำคัญในเรื่องเกี่ยวกับฟุตบอลมากเท่ากับเรื่องการเงิน พร้อมเผย ทักษะการจัดการกับคนคือสิ่งที่ คล็อปป์ เหนือกว่ากุนซือหลายคน
  • แมนยูร่วมน้อมรำลึกในหลวงร.9
    สโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ร่วมน้อมรำลึก วันคล้ายวันสวรรคต พระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »