ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปูด!แมนยูเจรจาบาร์เซโลน่ากระชากราคิติชกู้วิกฤติ

ปูด!แมนยูเจรจาบาร์เซโลน่ากระชากราคิติชกู้วิกฤติ

Posted 14/10/2019 by siamsport

สื่อสเปน ตีข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เดินเครื่องด่วนด้วยการเจรจาเบื้องต้นกับ บาร์เซโลน่า เกี่ยวกับการคว้าตัว อิวาน ราคิติช มิดฟิลด์จอมเก๋าเลือดโครแอต มาเสริมแกร่งเดือนม.ค. โดยงานนี้มีลุ้นพอสมควรเพราะนักเตะเพิ่งจะออกมาเปรยว่าไม่แฮปปี้ในถิ่นคัมป์ นู
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดการเจรจากับ บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน เกี่ยวกับโอกาสในการซื้อตัว อิวาน ราคิติช กองกลางมากประสบการณ์มาร่วมทัพ "ผีแดง" ในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคมที่จะถึงนี้

    มิดฟิลด์ชาวโครแอต วัย 31 ปี ไม่ค่อยได้รับโอกาสลงสนามมากนักในฤดูกาลปัจจุบัน โดยนักเตะได้โลดแล่นของบนสนามหญ้าเขียวขจีเพียงแค่ 186 นาที และได้ลงเล่นตัวจริงเพียงครั้งเดียวเท่านั้น ด้วยเหตุนี้ทำให้เจ้าตัวออกมาเปิดใจว่าไม่มีความสุขกับสถานการณ์ในเวลานี้ และหากไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง คงต้องพิจารณาเรื่องอนาคตใหม่

    ขณะที่ แมนฯ ยูไนเต็ด แสดงความสนใจอยากได้ ราคิติช มาตลอดในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมชาวนอร์เวย์ ไม่สามารถกระชากกองกลางรายนี้มาสวมชุด "ปีศาจแดง" ได้อย่างที่ใจปรารถนาจะกระทั่งตลาดนักเตะเปิดเมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา

    อย่างไรก็ตาม สปอร์ต สื่อดังในเมืองกระทิงดุ รายงานว่า "เร้ด เดวิลส์" ได้แสดงความสนใจอยากได้ตัว ราคิติช อย่างมาก และพวกเขาดำเนินการเปิดการเจรจาเบื้องต้นกับ บาร์ซ่า ซึ่งพร้อมที่จะปล่อยนักเตะออกไปในช่วงตลาดพ่อค้าแข้งรอบ 2 หากได้ค่าตัวอย่างน้อย 34 ล้านปอนด์ (ราว 1,292 ล้านบาท)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนแมนยูไม่ปลื้มเจมส์เล่นต่อทั้งที่สลบหลายนาที
    สาวก "เร้ด อาร์มี่" ออกอาการไม่ปลื้มทีมชาติเวลส์ ที่ปล่อยให้ แดเนี่ยล เจมส์ ลงเล่นต่อทั้งๆ ที่โดนปะทะหนักจนถึงขั้นสลบไปหลายนาทีในเกมที่ "มังกรแดง" เสมอ โครเอเชียน ศึกยูโร 2020 รอบคัดเลือก เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา
  • บอร์ดกระสันเอง! มูรินโญ่ไม่เคยอยากได้เฟร็ด
    ดิ แอธเลติก สื่อชื่อดัง ระบุ ใจจริงแล้ว โชเซ่ มูรินโญ่ ไม่เคยต้องการได้ เฟร็ด มาร่วมทีมในตอนที่เขายังคุม แมนฯ ยูไนเต็ด อยู่ แต่ไม่กล้าคัดค้านเพราะกลัวว่าจะทำให้บอร์ดไม่พอใจจนไม่คิดเดินเรื่องคว้ากองกลางคนอื่นมาให้เขา
  • แมนยูร่วมน้อมรำลึกในหลวงร.9
    สโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ร่วมน้อมรำลึก วันคล้ายวันสวรรคต พระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร
  • ฟานเดอร์ซาร์ตอบชัดสนใจช่วยกอบกู้แมนยูรึเปล่า?
    หลังจากมีข่าวกับเก้าอี้ผู้อำนวยการกีฬาของ แมนฯ ยูไนเต็ด อยู่เรื่อยๆ ล่าสุด เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ ซีอีโอ อาแจ็กซ์ ก็ตอบเองว่าสนใจจะไปทำงานดังกล่าวกับ "ปีศาจแดง" แต่เสริมว่าอยากสะสมประสบการณ์กับ อาแจ็กซ์ ให้เยอะๆ ก่อน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »