ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฮาวเวิร์ดเผยแข้งแมนยูคนไหนเจ๋งสุดที่เคยร่วมงานด้วย

ฮาวเวิร์ดเผยแข้งแมนยูคนไหนเจ๋งสุดที่เคยร่วมงานด้วย

Posted 14/10/2019 by siamsport

ทิม ฮาวเวิร์ด อดีตนายด่านชาวอเมริกัน ระบุ สำหรับตนแล้วอดีตแข้ง แมนฯ ยูไนเต็ด ที่เก่งที่สุดที่ตนเคยร่วมงานด้วยคือ รอย คีน พร้อมเผย คีน สอนให้ตนรู้ถึงความยืดหยุ่น และการห้ามยอมแพ้
    ทิม ฮาวเวิร์ด อดีตผู้รักษาประตูคนดัง เปิดเผยว่าในบรรดาอดีตเพื่อนร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ของตนนั้น รอย คีน ตำนานกองกลางชาวไอริชถือเป็นคนที่เก่งที่สุด

    ฮาวเวิร์ด ย้ายจาก เมโทรสตาร์ส มาอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อปี 2003 ด้วยค่าตัว 4 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 124 ล้านบาท) ซึ่งเขาก็เคยร่วมงานกับนักเตะชื่อดังหลายคน อย่างเช่น คีน, ไรอัน กิ๊กส์, รุด ฟาน นิสเตลรอย, พอล สโคลส์, ริโอ เฟอร์ดินานด์, เวย์น รูนี่ย์ และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เป็นต้น แต่นอกจากฤดูกาลแรกกับทีมแล้วนั้น เขาก็ไม่ค่อยได้ลงเล่นกับ "ปีศาจแดง" มากเท่าที่ควร จนโดนปล่อยให้ เอฟเวอร์ตัน ยืมตัวไปใช้งานในฤดูกาล 2006-07 และถูกขายขาดในช่วงเวลาต่อมาของซีซั่นเดียวกัน


    ฮาวเวิร์ด เผยว่า "ตลอดอาชีพการเล่นของผมน่ะ ผมเคยเล่นร่วมกับนักเตะชั้นยอด และผู้นำที่เก่งกาจหลายต่อหลายคน แต่สำหรับผมแล้วช่วงที่อยู่กับ แมนเชสเตอร์ น่ะ มันไม่มีใครเจ๋งไปกว่า รอย คีน เลย เขาเป็นคนที่แข็งแกร่งที่สุดเท่าที่ผมเคยเจอมา"

    "เขาช่วยสอนผมถึงเรื่องความยืดหยุ่น และอย่าได้ยอมแพ้เองเด็ดขาด ผมได้เรียนรู้หลายอย่างจากตอนที่ได้อยู่กับเขา และเอามันมาใช้ให้เป็นประโยชน์ตลอดช่วงอาชีพการเล่นของผม ซึ่งผมก็พยายามที่จะส่งสิ่งนั้นต่อให้บรรดาคนรุ่นต่อไปด้วย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »