ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เท่าไหร่?เผยค่าตัวมานด์ซูคิชที่แมนยูต้องจ่ายถ้าอยากได้

เท่าไหร่?เผยค่าตัวมานด์ซูคิชที่แมนยูต้องจ่ายถ้าอยากได้

Posted 14/10/2019 by siamsport

ดิ เอ็กซ์เพรส สื่อของอังกฤษ ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด ได้รับการแจ้งจาก ยูเวนตุส แล้วว่าถ้าหากอยากได้ มาริโอ มานด์ซูคิช ก็ต้องยอมจ่ายเงิน 10 ล้านปอนด์ โดยก่อนหน้านี้ "ปีศาจแดง" บรรลุข้อตกลงแบบปากเปล่ากับ มานด์ซูคิช และทีมเอเยนต์ของเขาได้ไปก่อนแล้ว
 
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้รับการแจ้งจาก ยูเวนตุส ว่าพวกเขาต้องจ่ายเงินเป็นจำนวน 10 ล้านปอนด์ (ประมาณ 380 ล้านบาท) เพื่อเป็นค่าตัวของ มาริโอ มานด์ซูคิช กองหน้าชาวโครเอเชีย ถ้าหากอยากจะได้แข้งรายดังกล่าวไปร่วมทัพในตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบสอง ช่วงเดือนมกราคมนี้ ตามรายงานของ ดิ เอ็กซ์เพรส สื่อชั้นนำของเมืองผู้ดี
 
    ในช่วงต้นฤดูกาล 2018-19 แมนฯ ยูไนเต็ด มีปัญหาด้านเกมรุกอย่างหนัก จนมีส่วนทำให้พวกเขามีผลงานที่ย่ำแย่ตามไปด้วย ซึ่งมันก็ทำให้ "ปีศาจแดง" ตกเป็นข่าวเกี่ยวกับการเสริมทัพในตำแหน่งกองหน้าอย่างหนักในตลาดช่วงเดือนมกราคมนี้ และ มานด์ซูคิช ก็เป็นหนึ่งในนั้น
 

    ที่จริงก่อนหน้านี้ก็มีข่าวลือว่า แมนฯ ยูไนเต็ด บรรลุข้อตกลงแบบปากเปล่ากับ มานด์ซูคิช และทีมเอเยนต์ของเขาได้แล้ว เพียงแต่ต้องทำข้อตกลงกับ ยูเวนตุส ให้ได้ด้วย การย้ายทีมถึงจะเกิดขึ้นได้ ซึ่งแน่นอนว่าการขายเขาในราคานี้จะทำให้ "เบียงโคเนรี่" ขาดทุน เมื่อเทียบกับเรื่องที่ว่าพวกเขาเคยจ่ายเงินไปรวม 21 ล้านยูโร (ประมาณ 714 ล้านบาท) เพื่อดึงแข้งวัย 33 ปีมาจาก แอตเลติโก มาดริด เมื่อช่วงซัมเมอร์ ปี 2015 แต่ในตอนนี้ มานด์ซูคิช ก็เป็นส่วนเกินของ ยูเวนตุส ไปแล้ว จากการที่ยังไม่ได้ลงเล่นในฤดูกาลนี้แม้แต่นัดเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »