ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เดี๋ยวดับ!เพียร์ซแนะโฟเด้นย้ายยืมตัวม.ค.นี้

เดี๋ยวดับ!เพียร์ซแนะโฟเด้นย้ายยืมตัวม.ค.นี้

Posted 14/10/2019 by siamsport

สจ๊วร์ต เพียร์ซ อดีตกุนซือ แมนฯ ซิตี้ ระบุ ฟิล โฟเด้น มิดฟิลด์ "เรือใบสีฟ้า" ควรจะย้ายทีมแบบยืมตัวในช่วงเดือนมกราคมนี้ ชี้ ต่อให้ซ้อมเยอะแค่ไหน แต่มันก็สู้การได้ลงเล่นจริงๆ ไม่ได้
    สจ๊วร์ต เพียร์ซ อดีตผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แนะนำ ฟิล โฟเด้น กองกลางดาวรุ่งของทีมว่าควรจะย้ายไปเล่นกับทีมอื่นด้วยสัญญายืมตัวในตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบสอง ช่วงเดือนมกราคมนี้ เพื่อที่จะได้เป็นการสั่งสมประสบการณ์และพัฒนาฝีเท้าของตัวเอง

    มิดฟิลด์วัย 19 ปี เป็นที่จับตามองของคนภายใน แมนฯ ซิตี้ มาพักหนึ่งแล้ว โดยที่ โจเซป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม "เรือใบสีฟ้า" ก็มักจะชมเขาบ่อยๆ แถมยังบอกด้วยว่ายังไงก็จะไม่ขายเขาแน่นอน ต่อให้จะได้ค่าตัวสัก 500 ล้านยูโร (ประมาณ 17,000 ล้านบาท) ก็ตาม แต่ฤดูกาลนี้ โฟเด้น ก็เพิ่งได้ลงเล่นในลีกไปเพียง 1 นัดเท่านั้น


    เพียร์ซ เผยว่า "พอถึงเดือนมกราคมนี้แล้วน่ะ เขาก็ควรจะต้องพิจารณาแบบจริงจังว่าสถานะของเขาเป็นยังไง สำหรับนักเตะอายุแบบเขาแล้วนั้น โอกาสการได้ลงเล่นถือว่าเป็นสิ่งที่สำคัญมากๆ เขามาถึงวัยที่จำเป็นต้องได้เล่นเยอะพอในระดับหนึ่งแล้ว ผมคิดว่าถ้าเขายึดตำแหน่งในทีมชุดใหญ่ไม่ได้แล้วล่ะก็ การย้ายไปเล่นแบบยืมตัวเป็นเวลา 6 เดือนก็น่าจะเป็นผลดีต่อเขา กวาร์ดิโอล่า รักเขามากๆ ก็จริง แต่สิ่งที่สำคัญที่สุดคือคุณต้องได้ลงเล่นสักหน่อย"

    "แฟร้งค์ (แลมพาร์ด ผู้จัดการทีม เชลซี) ใช้งานดาวรุ่งบางคนที่ เชลซี และนั่นอาจจะทำให้ชื่อของ โฟเด้น ถูกพูดถึงมากขึ้นนิดหน่อย เพราะที่ผ่านมาเขาไม่ได้รับโอกาสลงเล่นบ่อยนัก พวกคุณทุกคนกับผมต่างก็รู้ดีว่าประสบการณ์ที่ดีที่สุดน่ะมันมาจากการได้ลงเล่นจริงๆ ไม่ใช่จากการซ้อม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โหดเกิน!โรดรี้ซูฮกลิเวอร์พูลทีมเบอร์1ยุโรป
    โรดรี้ มิดฟิลด์ แมนฯ ซิตี้ ก้มหน้ารับ ลิเวอร์พูล คือทีมที่เก่งที่สุดของทวีปยุโรปในปัจจุบัน พร้อมบอกว่าหลายทีมอยากคว่ำ ลิเวอร์พูล มากกว่าอยากชนะ "เรือใบสีฟ้า" ซะอีก
  • เมล์ยกเชลซีเต็งหามคว้าชิลเวลล์
    เดลี่ เมล์ สื่อดังของอังกฤษรายงานว่า เชลซี เป็นเต็งหามที่จะได้ตัว เบน ชิลเวลล์ แบ็กซ้าย เลสเตอร์ ซิตี้ ไปร่วมทีม
  • สถิติโลกก็ไม่สน!เป๊ปเผยชื่อแข้งแมนซิตี้ที่ไม่มีวันขาย
    โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนฯ ซิตี้ ระบุ ไม่ว่าจะได้เงินมากมายแค่ไหนตนก็จะไม่มีวันขาย ฟิล โฟเด้น มิดฟิลด์อนาคตไกลแน่ ชี้ โฟเด้น จะได้เป็นมิดฟิตด์ตัวหลักแทนที่ ดาบิด ซิลบา เมื่อถึงเวลาที่ ซิลบา แยกทางกับทีมไปแล้ว
  • ย้อนรอย 8 แข้งพรีเมียร์ลีก ที่คุ้มค่าที่สุดในตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคม
    แฟนฟุตบอลอังกฤษ โดยเฉพาะสาวก ปีศาจแดง คงไม่มีใครไม่รู้จัก แบ็คซ้ายชาวฝรั่งเศส รายนี้ ที่ย้ายจาก โมนาโก ทีมในลีกเอิง เข้าสู่โรงละครแห่งความฝัน ในช่วงหน้าหนาวปี 2006 หลังจากนั้นไม่นานเขาก็กลายเป็นตัวหลักในทีมของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กวาดแชมป์รายการต่าง ๆ ร่วมกับทีมมากมาย ตลอด 8 ปีครึ่ง ไม่ว่าจะเป็น พรีเมียร์ลีก 5 สมัย เอฟเอคัพ 3 สมัย และที่สำคัญ คือ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก และ แชมป์สโมสรโลก อย่างละ 1 สมัยด้วยกันในปี 2008

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »