ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มาเอง!ไรซ์ตอบเรื่องอนาคตหลังมีข่าวแมนยูสนซิว

มาเอง!ไรซ์ตอบเรื่องอนาคตหลังมีข่าวแมนยูสนซิว

Posted 14/10/2019 by siamsport

หลังจากตกเป็นข่าวกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในช่วงที่ผ่านมา ล่าสุด ดีแคลน ไรซ์ มิดฟิลด์ เวสต์แฮม ก็ออกมาบอกเองว่ายังไม่คิดที่จะทิ้งทีมแต่อย่างใด พร้อมเชื่อ "ขุนค้อน" คือทีมที่เหมาะสำหรับการช่วยให้ตนพัฒนาฝีเท้ามากที่สุดในตอนนี้
    ดีแคลน ไรซ์ กองกลางตัวรับดาวรุ่งของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด สโมสรแกร่งแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่าตนยังไม่สนใจที่จะย้ายออกจากทีมแต่อย่างใด ท่ามกลางกระแสข่าวลือที่ว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้ความสนใจในตัวเขาอยู่

    ไรซ์ เป็นหนึ่งในนักเตะที่ตกเป็นข่าวกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในช่วงหลายวันที่ผ่านมา หลังจากที่เขาทำผลงานได้โดดเด่นจนเป็นกำลังหลักของ เวสต์แฮม ทั้งที่เพิ่งมีอายุเพียง 20 ปีเท่านั้น โดยก่อนหน้านี้มีรายงานว่า "ปีศาจแดง" พร้อมที่จะทุ่มเงินสูงถึง 70 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,660 ล้านบาท) เพื่อเป็นค่าตัวของ ไรซ์ เลย


    มิดฟิลด์ชาวอังกฤษเผยว่า "ผมเพิ่งเซ็นสัญญายาว 5 ปีกับ เวสต์แฮม ไปเมื่อปีก่อน ซึ่งมันจะทำให้ผมได้อยู่กับสโมสรไปจนอายุ 24 ปี และนี่ก็ถือเป็นสถานที่ที่เหมาะกับผมมากที่สุดในตอนนี้ ผมกำลังเล่นให้ผู้จัดการทีมที่มอบโอกาสให้กับผม และส่งผมลงเล่นทุกสัปดาห์"

    "ผมกำลังพัฒนาฝีเท้าได้ทุกๆ สัปดาห์ และถึงแม้ผมจะเห็นข่าวลือที่ว่าแล้ว แต่ผมก็ไม่ได้คิดเกี่ยวกับมันมากนัก จนกว่าจะมีอะไรเกิดขึ้นจริงๆ น่ะ ทุกอย่างก็เป็นเพียงข่าวลือเท่านั้น ดังนั้นตอนนี้ผมเลยมีสมาธิอยู่กับ เวสต์แฮม เพียงอย่างเดียว รวมถึงทำผลงานของตัวเองให้ดีที่สุด และทำให้แฟนๆ มีความสุข"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »