ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ระวังให้ดี!แอตกินสันรับหน้าที่ตัดสินแดงเดือด

ระวังให้ดี!แอตกินสันรับหน้าที่ตัดสินแดงเดือด

Posted 15/10/2019 by siamsport

มาร์ติน แอตกินสัน ท่านเปาคนดัง ได้ทำหน้าที่ตัดสินเกมสำคัญที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านรับมือ ลิเวอร์พูล ที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด วันอาทิตย์นี้ โดยตุลาการสนามรายนี้เคยเป่านกหวีดเกม "แดงเดือด" เมื่อเดือนธ.ค.ปีที่ผ่านมา ซึ่งหลังจบเกม โชเซ่ มูรินโญ่ ก็โดนอับเปหิออกจาก "โรงละครแห่งความฝัน"
    พรีเมียร์ลีก ประกาศยืนยัน มาร์ติน แอตกินสัน กรรมการคนดัง ได้รับมอบหมายให้ลงทำหน้าที่ตัดสินเกม "แดงเดือด" แมตช์ที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดรังโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต้อนรับการมาเยือนของ ลิเวอร์พูล เกมลีกสูงสุดเมืองผู้ดี วันอาทิตย์ที่ 20 ตุลาคมนี้ 

    ท่านเปาวัย 48 ปี ได้ลงทำหน้าที่เป็นตุลาการสนามมาแล้ว 7 เกมลีกในฤดูกาลนี้ โดยมี 2 เกมที่เกี่ยวข้องกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ขณะเดียวกันเขายังได้ทำหน้าที่เป็นผู้ตัดสินในเกมคอมมิวนิตี้ ชิลด์ ที่ ลิเวอร์พูล แพ้ดวลจุดโทษ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ด้วย

     แอตกินสัน เคยสร้างเรื่องสุดฮือฮาเมื่อแจกใบแดงใล่ สตีเว่น เจอร์ราร์ด อดีตกัปตันทีม "หงส์แดง" ออกจากสนามกรณีไปย่ำ อันเดร์ เอร์เรร่า เมื่อปี 2015 หลัง "สตีวี่จี" ถูกเปลี่ยนลงมาในสนามแค่ 38 วินาทีเท่านั้น ก่อนที่เกมจะจบลงด้วย แมนฯ ยูไนเต็ด ชนะ 2-1

    ทั้งนี้ "แดงเดือด" ล่าสุดที่ แอตกินสัน ลงทำหน้าที่เกิดขึ้นเมื่อเดือนธันวาคมปีที่ผ่านมา ที่สนามแอนฟิลด์ โดย ลิเวอร์พูล ไล่ยำใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด 3-1 และชัยชนะในแมตช์นั้นมีผลทำให้ โชเซ่ มูรินโญ่ ต้องกระเด็นออกจากเก้าอี้นายใหญ่แห่งถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ที่สำคัญสถานการณ์ของ "ผีแดง" ในเวลานี้ย่ำแย่สุดๆ และหากทีมแพ้ให้คู่อริตลอดกาล มีหวังประวัติศาสตร์จะซ้ำรอยเพราะ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา อาจต้องอำลางานของเขาหลังจบเกมนี้ก็เป็นได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 3แคนดิเดตหลัก! ใครที่ บาร์เซโลน่า ควรดึงมาแทน ซัวเรซ
    นับตั้งแต่ที่ หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงชาวอุรุกวัยย้ายจาก ลิเวอร์พูล มาอยู่กับ บาร์เซโลน่า เมื่อช่วงซัมเมอร์ ปี 2014 เขาก็ทำประตูให้ทีมได้อยู่เรื่อยๆ จนตอนนี้ก็ยิงไปแล้ว 183 ประตูจากการลงเล่น 255 นัดในทุกรายการ และมันก็ทำให้เขาเป็นกำลังหลักของทีมตลอดช่วงที่ผ่านมา
  • มาเอง!ไรซ์ตอบเรื่องอนาคตหลังมีข่าวแมนยูสนซิว
    หลังจากตกเป็นข่าวกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในช่วงที่ผ่านมา ล่าสุด ดีแคลน ไรซ์ มิดฟิลด์ เวสต์แฮม ก็ออกมาบอกเองว่ายังไม่คิดที่จะทิ้งทีมแต่อย่างใด พร้อมเชื่อ "ขุนค้อน" คือทีมที่เหมาะสำหรับการช่วยให้ตนพัฒนาฝีเท้ามากที่สุดในตอนนี้
  • เท่าไหร่?เผยค่าตัวมานด์ซูคิชที่แมนยูต้องจ่ายถ้าอยากได้
    ดิ เอ็กซ์เพรส สื่อของอังกฤษ ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด ได้รับการแจ้งจาก ยูเวนตุส แล้วว่าถ้าหากอยากได้ มาริโอ มานด์ซูคิช ก็ต้องยอมจ่ายเงิน 10 ล้านปอนด์ โดยก่อนหน้านี้ "ปีศาจแดง" บรรลุข้อตกลงแบบปากเปล่ากับ มานด์ซูคิช และทีมเอเยนต์ของเขาได้ไปก่อนแล้ว
  • ฮาวเวิร์ดเผยแข้งแมนยูคนไหนเจ๋งสุดที่เคยร่วมงานด้วย
    ทิม ฮาวเวิร์ด อดีตนายด่านชาวอเมริกัน ระบุ สำหรับตนแล้วอดีตแข้ง แมนฯ ยูไนเต็ด ที่เก่งที่สุดที่ตนเคยร่วมงานด้วยคือ รอย คีน พร้อมเผย คีน สอนให้ตนรู้ถึงความยืดหยุ่น และการห้ามยอมแพ้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »