ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เซ็นฉุกเฉิน!สเปอร์สดึงฟอร์มกลับเล้า

เซ็นฉุกเฉิน!สเปอร์สดึงฟอร์มกลับเล้า

Posted 15/10/2019 by siamsport

"ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ จัดการดึง มิเชล ฟอร์ม นายประตูจอมเก๋า กลับมาร่วมทีมอีกครั้งแบบฉุกเฉิน หลังจากที่นายทวารมือหนึ่งอย่าง อูโก้ โยริส จำเป็นต้องพักแข้งยาวจนสิ้นปี
    ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศยืนยัน เมื่อวันจันทร์ที่ 14 ตุลาคม ที่ผ่านมาว่า ได้ทำการคว้าตัว มิเชล ฟอร์ม ผู้รักษาประตูชาวดัตช์ กลับมาร่วมทีมอีกครั้ง ด้วยสัญญาระยะสั้นแค่จบฤดูกาลนี้

    ฟอร์ม กลายเป็นนักเตะไร้สังกัด หลังจากที่หมดสัญญากับ "ไก่เดือยทอง" หลังจบฤดูกาลที่ผ่านมา ทว่าล่าสุด สเปอร์ส ตัดสินใจดึง นายทวารวัย 35 ปี กลับมาร่วมทีมอีกครั้งแบบฉุกเฉิน เนื่องจาก อูโก้ โยริส ผู้รักษาประตูมือหนึ่ง จำเป็นต้องพักแข้งยาวจนกระทั่งสิ้นปีนี้ หลังได้รับบาดเจ็บอย่างรุนแรงถึงขั้นข้อศอกหลุดในเกมลีกนัดที่ทีมออกไปแพ้ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน 0-3 เมื่อวันเสาร์ที่ 5 ตุลาคม ที่ผ่านมา


    ทั้งนี้ ฟอร์ม ลงเล่นให้ สเปอร์ส ไปทั้งสิ้น 47 นัด ตลอดระยะเวลาช่วงแรกที่อยู่กับทีม 5 ปี แต่ก็เชื่อกันว่าเจ้าตัวจะมีชื่อเป็นตัวสำรองไปก่อนในเกมลีกนัดที่ สเปอร์ส มีคิวเปิดบ้านดวลกับ วัตฟอร์ด วันเสาร์ที่ 19 ตุลาคมนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ระวังให้ดี!แอตกินสันรับหน้าที่ตัดสินแดงเดือด
    มาร์ติน แอตกินสัน ท่านเปาคนดัง ได้ทำหน้าที่ตัดสินเกมสำคัญที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านรับมือ ลิเวอร์พูล ที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด วันอาทิตย์นี้ โดยตุลาการสนามรายนี้เคยเป่านกหวีดเกม "แดงเดือด" เมื่อเดือนธ.ค.ปีที่ผ่านมา ซึ่งหลังจบเกม โชเซ่ มูรินโญ่ ก็โดนอับเปหิออกจาก "โรงละครแห่งความฝัน"
  • มาเอง!ไรซ์ตอบเรื่องอนาคตหลังมีข่าวแมนยูสนซิว
    หลังจากตกเป็นข่าวกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในช่วงที่ผ่านมา ล่าสุด ดีแคลน ไรซ์ มิดฟิลด์ เวสต์แฮม ก็ออกมาบอกเองว่ายังไม่คิดที่จะทิ้งทีมแต่อย่างใด พร้อมเชื่อ "ขุนค้อน" คือทีมที่เหมาะสำหรับการช่วยให้ตนพัฒนาฝีเท้ามากที่สุดในตอนนี้
  • เดี๋ยวดับ!เพียร์ซแนะโฟเด้นย้ายยืมตัวม.ค.นี้
    สจ๊วร์ต เพียร์ซ อดีตกุนซือ แมนฯ ซิตี้ ระบุ ฟิล โฟเด้น มิดฟิลด์ "เรือใบสีฟ้า" ควรจะย้ายทีมแบบยืมตัวในช่วงเดือนมกราคมนี้ ชี้ ต่อให้ซ้อมเยอะแค่ไหน แต่มันก็สู้การได้ลงเล่นจริงๆ ไม่ได้
  • เท่าไหร่?เผยค่าตัวมานด์ซูคิชที่แมนยูต้องจ่ายถ้าอยากได้
    ดิ เอ็กซ์เพรส สื่อของอังกฤษ ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด ได้รับการแจ้งจาก ยูเวนตุส แล้วว่าถ้าหากอยากได้ มาริโอ มานด์ซูคิช ก็ต้องยอมจ่ายเงิน 10 ล้านปอนด์ โดยก่อนหน้านี้ "ปีศาจแดง" บรรลุข้อตกลงแบบปากเปล่ากับ มานด์ซูคิช และทีมเอเยนต์ของเขาได้ไปก่อนแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »