ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เซาธ์เกตชมลูกทีมรีบแจ้งเรื่องเหยียดผิวกับเปา

เซาธ์เกตชมลูกทีมรีบแจ้งเรื่องเหยียดผิวกับเปา

Posted 15/10/2019 by siamsport

แกเร็ธ เซาธ์เกต กุนซือทีมชาติอังกฤษ ปลื้มลูกทีมที่ไม่รอช้าในการแจ้งเรื่องถูกเหยียดผิวกับผู้ตัดสิน ลั่นเรื่องแบบนี้เป็นสิ่งที่ยอมรับไม่ได้จริงๆ
    แกเร็ธ เซาธ์เกต ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ กล่าวชื่นชมบรรดาลูกทีม ที่รีบรายงานเรื่องถูกแฟนบอลบัลแกเรียบางส่วนแสดงท่าทีเหยียดผิว  ระหว่างเกมชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2020" รอบคัดเลือก กลุ่ม เอ นัดที่ทัพ "สิงโตคำราม" บุกไปถล่ม บัลแกเรีย 6-0 เมื่อวันจันทร์ที่ 14 ตุลาคม ที่ผ่านมา
   
    เกมนี้ อังกฤษ ได้ประตูจาก มาร์คัส แรชฟอร์ด, รอสส์ บาร์คลี่ย์ 2 ลูก, ราฮีม สเตอร์ลิง 2 ลูก และ แฮร์รี่ เคน ช่วยกดอีกหนึ่งลูกเป็นประตูปิดท้าย ทว่าเกมการแข่งขันนัดนี้ต้องมีการหยุดเกมชั่วคราวถึง 2 ครั้งในช่วงครึ่งแรก เนื่องจากมีการส่งเสียงเชิงเหยียดผิวลงมาจากอัฒจันทร์ที่สนามในกรุงโซเฟีย โดยที่ ไทโรน มิงส์ เซนเตอร์แบ็ก "สิงโตคำราม" ที่ลงเล่นให้อังกฤษเป็นครั้งแรก ได้รายงานเรื่องดังกล่าวกับผู้ตัดสินทันทีที่เกิดเหตุ

    "เรารายงานทุกอย่างกับผู้ตัดสินทันทีที่ได้ยินบางสิ่งบางอย่างจากบนอัฒจันทร์ เรามีการสื่อสารกับผู้ตัดสินที่สี่อย่างต่อเนื่อง รวมถึงตัวผู้ตัดสินหลักในสนามด้วย ผมมีการสื่อสารกับลูกทีมตลอดเวลาในช่วงครึ่งแรก และก็ทำแบบนั้นอีกครั้งในช่วงพักครึ่ง"

    "เรารู้ดีว่า มันเป็นสถานการณ์ที่ไม่สามารถยอมรับได้ และเกมนี้เราก็ได้สื่อให้ทุกคนได้เห็นหลักๆ สองอย่างคือการที่เราได้ชัยชนะ และอีกอย่างคือการกระตุ้นให้ทุกคนได้รับรู้ถึงสิ่งที่เกิดขึ้นในสนาม นัดนี้มีการหยุดเกมถึงสองครั้ง และผมก็รู้ว่า สำหรับบางคนแล้ว มันยังน้อยไปด้วยซ้ำ" เซาธ์เกต กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เคนแฮตทริกจ่าย!ตัดเกรดแข้งทีมชาติอังกฤษเกมบุกต้อนบัลแกเรีย
    "สิงโตคำราม" ทีมชาติอังกฤษ ยิงแหลกสยบการเหยียดผิว ด้วยการบุกไปกระซวก บัลแกเรีย อย่างสะใจด้วยสกอร์ 6-0 ในศึก ยูโร 2020 รอบคัดเลือก กลุ่ม เอ เมื่อคืนวันจันทร์ที่ 14 ตุลาคม ที่ผ่านมา ถือเป็นเกมที่ทัพ "ทรี ไลอ้อนส์" เล่นได้ยอดเยี่ยมมากๆ และมีคลาสบอลที่เหนือกว่าคู่แข่งอย่างชัดเจน ขณะที่สามประสานแนวรุกในเกมนี้ก็เค้นฟอร์มเก่งออกมาโชว์ได้อย่างเต็มที่ และนี่คือผลสอบของนักเตะอังกฤษแต่ละคนที่ได้ลงเล่นเกมนี้
  • สะเทือนผี! เดชองส์เผยป็อกบาพัก 3 สัปดาห์
    ปีศาจแดงได้รับข่าวร้ายก่อนลงดวลนิวคาสเซิล เมื่อกองกลางเฟร้นช์แมนต้องพัก 3 สัปดาห์ จากการเปิดเผยของกุนซือทีมชาติฝรั่งเศส
  • บทบาทใหม่! เอฟราเริ่มงานโค้ชกับปีศาจแดง
    อดีตแบ็คซ้ายทีมชาติฝรั่งเศสเริ่มต้นงานโค้ชอย่างเป็นทางการกับปีศาจแดงแล้ว
  • จบแล้ว!เนย์มาร์ตัดสินใจเรียบร้อยเรื่องอนาคต
    อนาคตของ เนย์มาร์ ดาวยิงซุปตาร์ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง น่าจะได้บทสรุปเรียบร้อย เมื่อสื่อดังฝรั่งเศสตีข่าวใหญ่มาแล้วเกี่ยวกับความคืบหน้าล่าสุดของเจ้าตัว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »