ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ไทยหนัก!? ร่วมสายเวียดนาม, อินโดฯ บอลชายซีเกมส์

ไทยหนัก!? ร่วมสายเวียดนาม, อินโดฯ บอลชายซีเกมส์

Posted 15/10/2019 by siamsport

จับติ้วซีเกมส์ 2019! แชมป์เก่าทีมชาติไทย อยู่กลุ่ม บี เตรียมฉะศัตรูที่รักตลอดกาล "เวียดนาม" แถมมี อินโดนีเซีย ร่วมซดแข้ง ขณะที่เจ้าภาพ ฟิลิปปินส์ อยู่กลุ่ม เมียนมาร์ , มาเลเซีย , กัมพูชา และ ติมอร์ เลสเต โดยจะเริ่มแข่งขันแมตช์แรกในวันที่ 25 พ.ย.62
    ความเคลื่อนไหวของศึกฟุตบอลชายในมหกรรมซีเกมส์ 2019 ที่ฟิลิปปินส์เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน ระหว่าง 26 พ.ย.-10 ธ.ค.62 ซึ่งจะมีทีมเข้าร่วมฟาดแข้งทั้งหมด 11 ชาติ โดยทีมชาติไทย อยู่ในโถ 1 ในฐานะแชมป์เก่า ร่วมกับเจ้าภาพฟิลิปปินส์ ขณะที่โถ 2 มี อินโดนีเซีย , มาเลเซีย ด้านโถ 3 มี เมียนมาร์ , สิงคโปร์ , เวียดนาม และโถ 4 มี ลาว , กัมพูชา , ติมอร์ เลสเต , บรูไน

    ล่าสุด เมื่อวันอังคารที่ 15 ต.ค.62 ฝ่ายจัดการแข่งขันได้มีการจับสลากแบ่งสายเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งผลจับสลากปรากฏว่า ทีมชาติไทย อยู่ในกลุ่ม บี ร่วมกับ อินโดนีเซีย และ เวียดนาม อีกครั้งหลังหนที่แล้วปี 2017 ก็อยู่กลุ่มเดียวกันและเป็นไทย กับ อินโดนีเซียที่เข้ารอบ ส่วนชาติอื่นที่อยู่ในกลุ่มเดียวกันในปีนี้ประกอบด้วย สปป.ลาว , สิงคโปร์ และ บรูไน

       ขณะที่กลุ่ม เอ ประกอบด้วยเจ้าภาพฟิลิปปินส์ , เมียนมาร์ , มาเลเซีย , กัมพูชา และ ติมอร์ เลสเต โดยจะเริ่มแข่งขันแมตช์แรกในวันที่ 25 พ.ย.62 และรอบชิงชนะเลิศในวันที่ 10 ธ.ค.62 ตามลำดับ

    สำหรับเจ้าเหรียญทองในศึกลูกหนังชาย "ซีเกมส์" ทีมชาติไทย คว้าได้มากที่สุด 16 ครั้ง ส่วนอันดับ 2 เป็น มาเลเซีย 6 ครั้ง , เมียนมา 5 ครั้ง , อินโดนีเซีย 2 ครั้ง และเวียดนาม 1 ครั้ง (สมัยยังเป็นประเทศเวียดนามใต้)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »